Review mặt nạ thải độc da Caudalie Instant Detox - lành tính và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mặt nạ thải độc da của Nuxe đã và đang "làm mưa làm gió" thì Caudalie Instant Detox mới bắt đầu được chú ý thời gian gần đây. Sử dụng mặt nạ thải độc da Caudalie Instant Detox đúng cách sẽ giúp bạn có được làn da sạch sẽ và mịn màng hơn.

Thải độc hay còn gọi là detox là trào lưu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sau khi detox da hay cơ thể, bạn sẽ cảm thấy mình thoải mái hơn, sạch hơn, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mặt nạ thải độc da và nổi nhất có lẽ là dòng mặt nạ của Nuxe. Tuy vậy, một dòng mặt nạ thải độc khác của dược mỹ phẩm Pháp cũng được ưa chuộng không kém đó chính là Caudalie Instant Detox.

Về Caudalie và mặt nạ thải độc da Caudalie Instant Detox

Caudalie là một trong những hãng dược mỹ phẩm Pháp được biết đến như một dòng mỹ phẩm được tin dùng bởi các bác sĩ da liễu, thành phần chính của Caudalie là từ trái nho – một loại quả có chứa nhiều chất chống oxy hóa cũng như có nhiều tác dụng trong làm đẹp. Mặc dù ra đời muộn hơn nhiều so với Nuxe nhưng hiện nay, trong các cửa hàng dược phẩm Pháp, Caudalie cũng được giới thiệu rất nhiều.

Caudalie Instant Detox

Caudalie Instant Detox giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông

Còn về mặt nạ thải độc da Caudalie Instant Detox, nó được giới thiệu là giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông. Nó được nằm trong “bộ tứ siêu đẳng” gồm mặt nạ dưỡng ẩm (Hydratant), thanh lọc da (Purifiant), hóa học sáng da (Glycolique peel hay còn gọi là Vinoperfect mask), và thải độc sâu (Instant Detox) của hãng Caudalie.

Bao bì của mặt nạ thải độc da Caudalie Instant Detox

Mặt nạ thải độc da của Caudalie có dạng tuýp với màu sắc vintage và hình ảnh của những chùm nho quen thuộc. Nhìn chung bao bì của Caudalie Instant Detox không quá đặc biệt nhưng trông vẫn xinh xắn và nhận được cảm tình của nhiều cô gái.

Thành phần của mặt nạ thải độc Caudalie Instant Detox

Caudalie Instant Detox

Mặt nạ thải độc Caudalie Instant Detox từ nước Pháp

Dưới đây là bảng thành phần đầy đủ của Caudalie Instant Detox

Water, Bentonite, Glycerin*, Acacia Senegal Gum*, Xanthan Gum, Benzyl Alcohol, Alcohol*, Sodium Dehydroacetate, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil*, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract*, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil*, Sodium Citrate, Dehydroacetic Acid, Coffea Arabica (Coffee) Seed Extract*, Coffea Robusta Seed Extract*, Citric Acid*, Papain*, Cupressus Sempervirens Oil*, Salvia Sclarea (Clary) Oil*, Commiphora Myrrha Oil*, Santalum Album (Sandalwood) Oil*, Anthemis Nobilis Flower Oil*, Petroselinum Crispum (Parsley) Seed Oil*, Carbomer, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Sodium Benzoate, Lactic Acid, Potassium Sorbate, Algin, Limonene, Linalool. *Plant Origin.

Thành phần bã nho và cốt café giúp hút chất bẩn trong da và làm căng da, giúp da sáng mịn màng. Đồng thời Enzyme có trong đu đủ cùng 8 loại tinh dầu nuôi dưỡng như bergamot, lavender, Clary, sandalwood, mùi tây… giúp làn da thêm phần tươi tắn, rạng rỡ.

Có thể thấy các chất trong dòng mặt nạ thải độc Caudalie Instant Detox khá lành tính, ngoài một vài thành phần hóa học như Alcohol thì có vẻ như sản phẩm này hứa hẹn sẽ an toàn. Tất nhiên, nếu da bạn nhạy cảm quá thì cũng nên cẩn thận một chút.

Trải nghiệm khi sử dụng mặt nạ thải độc

Kết cấu của mặt nạ thải độc Caudalie Instant Detox là dạng cream màu nâu đất, khá đặc và mềm mại. Khi thoa lên da sẽ có cảm giác nhẹ, ẩm và thoải mái. Instant Detox có thể nói là loại “mạnh” nhất về căng da mặt và làm sạch lỗ chân lông so với 4 chị em cùng dòng mặt nạ của Caudalie, tuy vậy về kiểm soát dầu thì lại không phải là dòng mạnh nhất.

Caudalie Instant Detox

Trải nghiệm mặt nạ thải độc Caudalie Instant Detox

Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lấy một chút kem ra là đủ dùng cho cả mặt rồi, đây cũng là ưu điểm của mặt nạ thải độc Caudalie Instant Detox vì với một tuýp như thế, bạn có thể dùng được cả nửa năm.

Về tác dụng và hiệu quả của dòng mặt nạ thải độc thì Caudalie Instant Detox có tác dụng hút dầu, thanh lọc da với thành phần detox là đất sét hồng, thành phần chính bên cạnh bã nho và tinh chất hạt cà phê. Bên cạnh đó, Caudalie Instant Detox còn có tác dụng làm dịu những đốm mụn đỏ trên da một cách nhẹ nhàng.

Có vẻ như mặt nạ thải độc Caudalie Instant Detox dùng hợp hơn với các bạn gái có làn da ít nhờn, ít mụn và có lỗ chân lông to, (tức là các bạn da thường hoặc da khô) tuy vậy, các bạn da dầu cũng có thể sử dụng được khá tốt vì đất sét có trong thành phần của tuýp kem sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng dầu (tất nhiên, bạn sẽ thấy không được “đã” lắm vì tác dụng của nó khá nhẹ nhàng).

Cách sử dụng: Bạn lấy một lượng kem nhỏ, thoa đều tạo thành lớp mỏng trên da và chờ cho mặt nạ khô. Với da thường thì có thể massage nhẹ nhàng với mặt nạ từ 5-10 phút, tuy nhiên với da khô thì các nàng chỉ nên để 2-3 phút rồi rửa mặt sạch.

Giá của em mặt nạ thải độc Caudalie Instant Detox hiện này là khoảng 700.000 đ/ 75ml. Mức giá này là khá đắt, đắt hơn so với dòng mặt nạ thải độc của Nuxe, tuy vậy, nếu tính ra theo trọng lượng (Nuxe chỉ có 50 ml) thì Caudalie Instant Detox rẻ hơn một chút. Đây sẽ là dòng sản phẩm đáng để lựa chọn nếu bạn hướng đến một loại mặt nạ giúp thanh lọc làn da 1-2 lần mỗi tuần.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!