Review máy cày mini AHM G900: có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cày mini AHM G900 nhưng không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Máy cày mini AHM G900 là dòng sản phẩm có được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng lại có mức giá khá là phù hợp với nhiều bà con nông dân. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì máy cày mini AHM G900 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

máy cày mini ahm g900

1. Đánh giá về thiết kế của máy cày mini AHM G900

Máy cày mini AHM 5C có kích thước khá nhỏ gọn với dài x rộng x cao là 110 x 80 x 60cm, và khối lượng 800kg nên khá là gọn nhẹ và người dùng có thể đưa máy tới nhiều ngóc nghách đồng ruộng khác nhau một cách thuận tiện.

Máy được sơn tĩnh điện khá tổn với vẻ ngoài hoàn thiện ấn tượng, mang tới sự bền bỉ lâu dài trong quá trình sử dụng, ngoài ra máy cày mini AHM 5C này còn được trang bị bánh lốp với rãnh sâu, giúp vừa dễ dàng di chuyển trên các cánh đồng ruộng khác nhau, lại vừa nhanh nhẹn để di chuyển trên đường bằng phẳng,

Kết cấu số, các tốc độ được tích hợp một cách đầy đủ và giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển bằng tay. Dòng máy cày mini này cũng sở hữu cơ chế khởi động đơn giản bằng dây rút, khá nhẹ nên ngay cả các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng một cách thoải mái mà không lo nặng quá.

Ngoài ra, loại máy cày này còn có 3 bánh trong đó bánh điều hướng trước giúp dễ dàng điều hướng hơn đồng thời mang tới sự thuận thiện cho người sử dụng khi phải điều khiển máy vượt qua những địa hình khác nhau.

2. Máy cày xới đa năng mini AHM G900 có thể làm những gì?

Với những gì được trang bị, máy cày xới mini năng AHM G900 có thể làm được khá nhiều các công việc khác nau với năng suất như sau:

+ Chức năng xới đất: Năng suất 400-600m2/h. Bộ xới sâu: 15-25 cm. Độ xới rộng: 60-100 cm.

+ Chức năng tạo luống: Năng suất 5km luống/giờ. Độ cao luống: 15 -25 cm.

+ Chức năng cày đất: Năng suất 200-400m2/giờ. Độ cày sâu: 15-25cm.

+ Chức năng bơm nước: Năng suất 700 lít/phút.

+ Chức năng làm cỏ: Năng suất 800m2/giờ. Độ xới sâu: 3-6cm.

+ Chức năng bừa san: Năng suất 1000m2/giờ.

+ Chức năng tạo hàng: Năng suất 10-15km/hàng/giờ.

+ Chức năng đào bồn quanh gốc: Năng suất 30 gốc/giờ.

+ Chức năng phun thuốc: Năng suất 3000 m2/giờ.

+ Chức năng gieo hạt: Năng suất 10km/giờ với hạt ngô, 15km/giờ với hạt đậu, lạc.

+ Chức năng tời kéo: Năng suất 250 kg/lần.

+ Chức năng kéo mooc: Năng suất 200-300 kg/lần.

So với các dòng máy cày mini khác trên thị trường thì đây là mức tốc độ khá nhanh, và giúp cải thiện đáng kể năng suất lao động của người nông dân, đặc biệt là khi canh tác trên diện tích lớn hơn.

máy cày mini ahm g900

3. Chất lượng làm việc máy cày xới AHM G900 có đảm bảo không?

Máy cày xới đa năng AHM G900 không chỉ có được hiệu quả làm việc khá tốt mà chất lượng làm đất cũng làm hài lòng người sử dụng.

Cụ thể, bộ xới của máy cày AHM G900 có khả năng ăn sâu xuống 25cm, điều này giúp làm tơi xốp đất tốt hơn, đảm bảo để có thể trông nhiều loại cây và hoa khác nhau.

Ngoài ra, máy cày mini AHM G900 còn có thể hoạt động tốt trên nhiều loại đất khác nhau, đặc biệt là các loại đất thịt, đất đồi núi, bazan…điều này giúp người nông dân có thể đa dạng hóa mục đích sử dụng của loại máy cày này một cách hiệu quả hơn.

Máy cày mini AHM G900 cũng sở hữu bình xăng 3 lít nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Vừa nhẹ nhàng, vừa đủ để cày một diện tích lớn mới cần phải đổ xăng.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!