Review máy ép chậm Mishio có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang đắn đo khi tìm mua chiếc máy ép chậm để phục vụ nhu cầu của gia đình trong mùa hè này? Vậy thì hãy tham khảo những review máy ép chậm Mishio dưới đây, một dòng máy ép đang được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng, để tìm được “người bạn đồng hành” lý tưởng và phù hợp nhất nhé.

1. Đánh giá máy ép chậm Mishio có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy ép chậm Mishio của nước nào?

Trong các review máy ép chậm Mishio chúng ta có thể thấy đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu máy ép Mishio uy tín của Nhật Bản. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng Mishio nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều người lựa chọn nhờ những đặc điểm vượt trội về chất lượng cũng như mẫu mã. Ngoài máy ép, Mishio là thương hiệu uy tín trong cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp: lò nướng cao cấp, nồi cơm điện tích hợp nhiều tính năng giúp thuận tiện trong nấu nướng hay máy làm tỏi đen, nồi chiên không dầu được đông đảo chị em nội trợ yêu thích,…

Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật BảnSản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản

1.2. Thiết kế

Các sản phẩm thiết bị nhà bếp đến Mishio luôn được đánh giá cao với thiết kế chắc chắn, cứng cáp và bền bỉ. Máy ép chậm Mishio cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó máy còn được thiết kế tinh giản nhưng hiện đại, thông minh với những gam màu cơ bản như trắng – đen hoặc đỏ – đen làm nổi bật sự sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian và nội thất trong gia đình, thuận tiện cho việc tháo lắp và vệ sinh máy.

1.3. Chất liệu

Lưu ý quan trọng khi sắm máy ép đó là chất liệu sản phẩm. Mishio luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng với việc sử dụng những loại chất liệu cao cấp. Phần vỏ máy được làm từ: Ultem, Tritan, ABS, PP – những loại chất liệu bền bỉ và tạo được độ bóng đẹp cho sản phẩm cũng như dễ dàng trong vệ sinh. Phần ca đựng nước ép và ca đựng bã được làm từ nhựa cao cấp, an toàn với sức khỏe.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp an toàn với người sử dụngSản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp an toàn với người sử dụng

1.4. Thông số kỹ thuật

Mishio là một thương hiệu còn mới trên thị trường Việt Nam, vậy nên những review về máy ép chậm Mishio dưới đây chắc chắn sẽ giúp hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

  • Kích thước: Máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện trong sử dụng và không làm ảnh hưởng quá nhiều đến không gian kích thước nhà bạn. Máy ép chậm MK60 có kích thước 228 x 208 x 484 mm, MK61 là 230 x 380 x 120 mm.
  • Điện áp: Máy sử dụng mức điện áp 220V khá lý tưởng cho việc sử dụng đồ gia dụng trong gia đình.
  • Công suất: Khác với các dòng máy ép thông thường, máy ép Mishio được thiết kế với mức công suất 150W giúp tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn đảm bảo ép được nhiều thực phẩm hơn.
  • Chất liệu: Chất liệu cao cấp, an toàn chính là những điểm nổi trội bạn nên chú ý. Nhờ việc sử dụng những chất liệu như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc tạo ra nhưng cốc trái cây thơm ngon và đảm bảo vệ sinh cho các thành viên trong gia đình. Và tất nhiên là cần lưu ý lựa mua các trái cây sạch tươi ngon, đảm bảo chất lượng nữa nhé.
  • Trọng lượng: Với trọng lượng chỉ dao động trong khoảng 5 – 6kg, máy ép chậm Mishio mang đến sự thuận tiện, dễ dàng trong di chuyển và sử dụng.

1.5. Các đặc điểm và tính năng nổi bật

Trong review máy ép chậm Mishio chắc chắn không thể bỏ qua những đặc điểm cùng tính năng nổi trội giúp tạo nên sự uy tín của dòng máy này.

1.5.1. Công nghệ ép trục vít giữ lại dinh dưỡng

Đây là dòng máy ép đầu tiên sử dụng công nghệ ép trục cưỡng bức giúp cho nước ép giữa được hoàn toàn hương vị tự nhiên cùng nguồn dưỡng chất. Chính vì vậy nước ép được tạo ra thường có hàm lượng vitamin C cao gấp 5 lần so với sản phẩm nước ép từ nhiều loại máy ép khác.

Trục máy ép hiện đại giúp lưu giữ hương vị và dinh dưỡng thực phẩm tốt hơnTrục máy ép hiện đại giúp lưu giữ hương vị và dinh dưỡng thực phẩm tốt hơn 

1.5.2. Công nghệ ép chậm cao cấp

Bằng việc trang bị công nghệ ép chậm cao cấp giúp cho lượng nước ép tạo ra tăng gấp đôi và lượng bã chỉ bằng ⅓ so với máy thông thường. Nhờ vậy giúp chúng ta tận dụng triệt để nguồn thực phẩm, không gây dư thừa, lãng phí mà còn mang đến hương vị thơm ngon hơn cho nước ép.

1.5.3. Tốc độ mạnh, ép liên tục số lượng lớn

Với công suất mạnh cùng với việc kết hợp của trục cưỡng bức, bạn có thể thực hiện ép liên tục trong hàng giờ với số lượng trái cây rau củ lớn. Nhờ vậy, từ review máy ép chậm Mishio có thể thấy máy không chỉ phù hợp cho việc sử dụng trong gia đình mà còn thích hợp để kinh doanh.

1.5.4. Vận hành êm ái

Máy cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc vận hành trở nên êm ái hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tiếng ồn gây ảnh hưởng đến những công việc xung quanh với máy ép chậm Mishio.

1.5.5. Thiết kế trang nhã, hiện đại

Sản phẩm được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Vậy nên ngoài những tính năng nổi trội, máy ép còn được chú trọng về thiết kế với sự trang nhã, hiện đại, giúp tô điểm cho không gian bếp trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Máy thiết kế hiện đại, nhiều tính năngMáy thiết kế hiện đại, nhiều tính năng

1.5.6. Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Với sản phẩm máy ép chậm Mishio bạn cũng sẽ không còn lo lắng về vấn đề vệ sinh nữa. Các bộ phận được tháo lắp một cách dễ dàng, thuận tiện khi vệ sinh.

1.5.7. Ép được đa dạng các loại thực phẩm

Không dừng lại ở việc ép các loại trái cây, rau củ, máy ép chậm Mishio còn hỗ trợ làm sữa đậu nành, soup, cháo, kem,… Nhờ vậy giúp bạn có thể thực hiện được nhiều món ăn ngon, đa dạng cho gia đình.

1.5.8. Nắp Smart Cap thông minh

Một đặc điểm nổi trội không thể bỏ qua trong review máy ép chậm Mishio đó là sự xuất hiện của nắp Smart Cap thông minh. Khi ép, nắp sẽ được đậy kín ngăn cho thực phẩm không tiếp xúc với không khí bên ngoài, giữ được hương vị thơm ngon và dưỡng chất. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nắp còn có thể tự thực hiện khuấy trộn giúp tạo nên các loại sản phẩm ngon và độc đáo hơn như cocktail, sinh tố,…

Sản phẩm được trang bị nắp Smart Cap thông minhSản phẩm được trang bị nắp Smart Cap thông minh

1.6. Máy ép trái cây Mishio giá bao nhiêu?

Có rất nhiều máy ép trái Mishio khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Vì vậy mà vấn đề giá bán của sản phẩm cũng được nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay, mức giá của các loại máy ép trái cây Mishio được nhiều người tìm kiếm, đặt mua dao động trong khoảng 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Và tùy vào địa điểm bán hàng, nhà cung cấp mà giá bán sản phẩm có thể chênh lệch nhau.

1.7. Giá máy ép chậm Mishio bao nhiêu?

Riêng đối với dòng máy ép chậm Mishio, theo một số review máy ép chậm Mishio có thể thấy mức giá không quá cao và khá ổn với mức thu nhập hiện nay ở Việt Nam.

Máy ép chậm Mishio MK61: Sản phẩm hiện tại đang được bán với mức giá 1.190.000 đồng, giảm 30% so với giá gốc.

Máy ép chậm Mishio MK60: Máy có giá bán khoảng 2.050.000 đồng. Mức giá này có thể sẽ chênh lệch tùy vào nhà cung cấp trên thị trường.

Máy ép Mishio MK60Máy ép Mishio MK60

2. Cách sử dụng máy ép chậm Mishio

Cách sử dụng máy ép chậm Mishio cũng rất đơn giản. Đối với máy MK61, đầu tiên, các bạn sẽ lắp cốc đựng vào thân máy xay và sau đó là lắp bộ lọc vào bên trong cốc, lắp trục xoay và bên trong bộ lọc. Tiếp theo bạn lắp ống cho nguyên liệu vào cốc đựng và xoay nhẹ sao cho ống khít vừa vặn với cốc. Nút nguồn với 3 dòng chữ “On/Off/R” tương ứng với chế độ bật, tắt máy. Riêng phím “R” được sử dụng để đảo ngược thực phẩm bị vón trong quá trình ép. Đối với máy ép chậm MK61, ống cho nguyên liệu sẽ hơi nhỏ, vì vậy bạn phải cắt nguyên liệu thành từng miếng nhỏ, đường kính không quá 4cm trước khi cho vào máy. Bên cạnh đó, nên loại bỏ những hạt lớn, cứng hoặc vỏ cứng để quá trình ép dễ dàng hơn.

Đối với máy ép MK60, đầu tiên bạn sẽ lắp cốc đựng vào giá xoay, sau đó lắp vào cối ép. Lắp cối vào thân máy và lắp trục ép vào trong cối ép. Cuối cùng bạn lắp ống cho nguyên liệu sao cho khít với cốc. Các tính năng bật, tắt nguồn cũng sẽ tương tự như máy ép MK61. Với máy ép này, việc ép sẽ đơn giản hơn nhờ ống nguyên liệu lớn, phù hợp với nhiều loại thực phẩm.

Máy ép sử dụng dễ dàng và thuận tiệnMáy ép sử dụng dễ dàng và thuận tiện

Như vậy với những review máy ép chậm Mishio trên đây, chắc chắn chúng ta đã phần nào hiểu rõ hơn về dòng máy ép đến từ thương hiệu uy tín tại Nhật Bản này và biết được nên mua máy ép trái cây Mishio loại nào.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!