Review máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W tầm giá 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi gia đình, lực hút khỏe, đáp ứng không gian lớn. Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W là một lựa chọn hoàn hảo.

1. Ưu điểm của máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W

1.1. Thiết kế hút mắt với sự hiện đại, tiện lợi 

Máy hút bụi Electrolux sở hữu màu xanh đen bóng bẩy, đẹp mắt. Thiết kế nhỏ gọn của máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W kèm hai bánh xe lớn giúp cho việc di chuyển, sử dụng máy thuận tiện hơn, không mất nhiều sức.

máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W
Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể kết nối với các thanh ống nối để thay đổi độ dài ngắn của ống hút bụi, giúp làm sạch được mọi vị trí, ngóc ngách trong nhà, kể cả trên trần nhà, trần tủ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, máy hút bụi Electrolux này còn được trang bị dây điện dài 4.5m, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng di chuyển máy khắp cả căn phòng mà không sợ dây điện không kéo tới.

1.2.Công suất 2000W kết hợp cùng công nghệ Cyclonic xử lý bụi bẩn tối ưu 

Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB nổi bật với động cơ mạnh mẽ 2000W và lực hút 300W cho năng suất hoạt động tối đa, nhờ đó hiệu quả làm sạch được tăng cao. Người dùng có thể tùy chỉnh lực hút thông qua núm vặn trên thân máy để linh hoạt với từng vị trí.

Công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic giúp gia tăng khả năng làm sạch, tiết kiệm điện năng và thời gian làm sạch nhanh chóng cho người bận rộn.

1.3. Dung tích hộp chứa bụi lớn không làm gián đoạn quá trình dọn dẹp

So với những dòng máy hút bụi thông thường, máy hút bụi Electrolux EC41-2DB có hộp chứa bụi lên đến 1,8 lít. Với mức chứa này bạn sẽ không phải thường xuyên đổ bụi cũng như thoải mái sử dụng ở những không gian lớn mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.

máy hút bụi Electrolux EC41-2DB
Hộp chứa bụi dung tích 1,8L

Thao tác vệ sinh cũng rất đơn giản, chỉ với một nút nhấn là bạn đã có thể tháo rời phần hộp chứa bụi ra khỏi thân máy để có thể đổ rác. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng hộp chứa bụi thay vì túi chứa bụi nên có thể dễ dàng quan sát lượng bụi bên trong và tái sử dụng bằng cách rửa dưới vòi nước, tiết kiệm chi phí mua túi để thay.

1.4 Tăng hiệu quả làm sạch với bộ lọc thô và một cặp bộ lọc bụi HEPA 

Máy hút bụi dạng hộp Electrolux EC41-2DB không chỉ được trang bị một bộ lọc bụi mà được sử dụng kết hợp giữa 2 bộ lọc khác nhau là bộ lọc thô bên ngoài giúp chặn các loại rác và bụi lớn, kết hợp bộ lọc HEPA bên trong giúp lọc các loại bụi mịn khác, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí. Điều này sẽ giúp hút sạch triệt để, cũng như giảm được lượng bụi tối đa trong không khí. Qua đó, sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng được cải thiện tốt hơn.

1.5. Sở hữu thiết kế dây điện thông minh

Tâm lý người dùng hiện nay khá ngại khi phải sử dụng những loại máy hút bụi có thiết kế cồng kềnh cùng đoạn dây điện dài vì phải mất thời gian thâu dây rất lâu . Tuy nhiên, ở máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W vấn đề trên sẽ được giải quyết. Nhờ vào thiết kế thu dây chỉ với một nút ấn, nhanh chóng, giúp làm gọn dây điện dài 4.5m chỉ chưa tới 1 phút.

1.6. Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W tích hợp đa dạng loại đầu hút

Sản phẩm có tất cả ba loại đầu hút khác nhau giúp làm sạch mọi bề mặt, chất liệu tốt hơn, gồm: Đầu hút thảm/sàn cứng, đầu hút rèm/ghế nệm, đầu hút kẽ hở với bàn chải. Các loại đầu hút đều có thể thay thế tùy theo mục đích sử dụng của người dùng. Nhờ vậy, mọi bề mặt trong nhà bạn một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức tối ưu.

máy hút bụi dạng hộp Electrolux EC41-2DB
Máy hút bụi dạng hộp Electrolux EC41-2DB

2. Nhược điểm của máy hút bụi Electrolux

Electrolux EC41-2DB được trang bị công suất lớn điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ có độ ồn khá lớn khi hoạt động (khoảng 81dB). Vì thế nếu gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ thì bạn cũng cần cân nhắc kỹ về vấn đề này. 

Mức giá 2.390.000 đồng cho một sản phẩm hút bụi không phải là mức giá đắt, cũng không quá rẻ với nhiều người. Bên cạnh đó, sản phẩm có kích thước tương đối lớn, nhiều phụ kiện nên nếu gia đình có diện tích và không gian nhỏ thì sẽ khó cất giữ, bạn có thể cân nhắc đến vấn đề này.

3. So sánh máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W và sản phẩm khác trong phân khúc dưới 3 triệu

Hiện nay, máy hút bụi Electrolux EC41-2DB có mức giá dưới 3 triệu đồng, cụ thể dao động khoảng 2.790.000 đồng. So với dòng máy hút bụi dây điện thông thường, EC41-2DB 2000W được trang bị đến 2 bộ lọc song song giúp tối ưu việc hút sạch bụi bẩn. 

Tiêu chí ELECTROLUX EC41-2DB SAMSUNG VCC8835V37/XSV
Công suất hút 330W 430W
Công suất hoạt động 2000W 2200W
Độ ồn 81 dB 80 dB
Dung tích hộp chứa bụi 1.8L 2L
Bộ lọc – Bộ lọc HEPA

– Bộ lọc thô

– Bộ lọc HEPA
Tiện ích – Tự thu gọn dây

– Điều chỉnh sức hút

– Tự thu gọn dây

– Điều chỉnh sức hút

– Chống lông, tóc

Đầu hút bụi – Đầu hút khe

– Đầu hút rèm

– Đầu hút thảm

– Đầu hút sàn

– Đầu hút đa năng

Chiều dài dây điện 4.5m 6.9m
Khối lượng 4.5 kg 6 kg
Giá 2.790.000đ 2.390.000đ

Kết luận: Trong cùng phân khúc giá tầm trung có thể thấy hai dòng máy hút bụi Electrolux và Samsung đều nhiều điểm tương đồng nhau. Nếu bạn muốn một sản phẩm nhiều tiện ích và có khả năng hút mạnh mẽ thì máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSV là lựa chọn tối ưu. Mặt khác, nếu bạn muốn một chiếc máy hút bụi có đa dạng đầu hút và trọng lượng nhẹ để mang vác giữa các tầng lầu thì máy hút bụi Electrolux EC41-2DB có thể là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Với những review chi tiết về máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng trong quá trình cân nhắc và chọn mua sản phẩm. Để mua được máy hút bụi với giá tốt, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để so sánh giá giữa các điểm bán với nhau nhanh chóng nhất.

***Lưu ý: Giá sản phẩm cập nhật đến tháng 09/2023

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!