Review máy hút sữa Kichilachi điện đơn và cách lắp ráp bình sữa chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy hút sữa của Kichilachi luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng. Bởi lẽ, máy hút sữa Kichilachi điện đơn có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và tiết kiệm chi phí. Đồng thời sản phẩm này sẽ giúp làm giảm các tình trạng tắc nghẽn sữa cũng như tức ngực khiến mẹ phải đau đớn.

Đã từ lâu sản phẩm Kichilachi luôn nổi tiếng vì là sản phẩm máy hút sữa phù hợp với túi tiền, hiệu quả hút sữa lại rất cao. Khi bạn mua một chiếc máy hút sữa Kichilachi thì chắc chắn bạn luôn thắc mắc một câu hỏi. Đó là “Máy hút sữa Kichilachi có tốt không?”. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ kinh nghiệm chi tiết về chiếc máy hút sữa của nhà Kichilachi.

1. Đôi nét về thương hiệu Kichilachi

Thương hiệu Kichilachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, đất nước luôn nổi tiếng vì sản xuất những sản phẩm mang tính công nghệ có độ bền bỉ cao. Các dòng sản phẩm mà Kichilachi luôn theo đuổi và đạt được những thành tựu to lớn đó là: máy hút sữa, máy hâm sữa, nồi nấu cháo chậm,…

Dòng máy hút sữa của Kichilachi luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng. Bởi lẽ, nó có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và tiết kiệm chi phí. Đồng thời sản phẩm này sẽ giúp làm giảm các tình trạng tắc nghẽn sữa cũng như tức ngực khiến mẹ phải đau đớn.

Review máy hút sữa Kichilachi điện đơn chi tiết và cách lắp ráp bình sữa
Review máy hút sữa Kichilachi điện đơn chi tiết

Ngày nay, máy hút sữa dần trở nên phổ biến và là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ trong quá trình nuôi con. Máy hút sữa Kichilachi giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến sữa mẹ cũng như nâng cao chất lượng sữa. Nếu mẹ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ thì không thể không sắm cho mình loại máy này được. Ngoài ra, còn có các lý do khiến mẹ nên sắm ngay một em máy hút sữa.

  • Máy hút sữa điện Kichilachi giúp giải quyết các vấn đề như tắc tia sữa, căng ngực do sữa quá nhiều hay sữa của mẹ quá ít không đủ nuôi con.
  • Kichilachi là công cụ giúp mẹ dự trữ và bảo quản được lâu. Nếu mẹ biết cách bảo quản, có thể dự trữ trong tủ đông bình thường khoảng 3 tháng, còn trong tủ đông chuyên dụng lên đến 6 tháng. Điều này, giúp mẹ có thể hạn chế được sự lãng phí nguồn sữa, cũng như có thể sử dụng hết nguồn sữa mẹ quý hiếm.
  • Mẹ sử dụng máy hút sữa điện đơn thì có thể duy trì khả năng tiết sữa liên tục cũng như hạn chế nguy cơ giảm lượng sữa do bị ức chế.
  • Dù có bận rộn, không thể chăm con được trong những tháng đầu thì mẹ vẫn có thể nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bằng cách dự trữ sữa đảm bảo con luôn có sữa khi cần.
  • Giúp cố định hình dáng của ngực và hạn chế tình trạng chảy sệ sau khi sinh.

3. Đánh giá về chất lượng máy hút sữa đơn Kichilachi một cách cụ thể

Khi bàn về chất lượng của máy hút sữa Kichilachi chúng ta sẽ xét các điểm sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất lượng nhựa cao cấp và không chứa BPA. Đảm bảo sức khỏe cho bé khi sử dụng.
  • Chu trình hút sữa được mô phỏng theo chu kỳ bú sữa tự nhiên của trẻ gồm có 3 giai đoạn hút – nhả – nghỉ.
  • Giá thành phải chăng thậm chí rất rẻ nên mẹ có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy hút sữa Kichilachi.
  • Phễu hút sữa được làm bằng silicon mềm mại, phù hợp với nhiều kích cỡ ngực khác nhau. Máy cũng có thêm cơ chế massage nhẹ nhàng giúp tiết tuyến sữa một cách tự nhiên.
Review máy hút sữa Kichilachi điện đơn chi tiết và cách lắp ráp bình sữa
Review máy hút sữa Kichilachi điện đơn chi tiết và cách lắp ráp bình sữa

4. Cách lắp ráp máy hút sữa Kichilachi điện đơn

Khi mua máy hút sữa Kichilachi điện đơn về bạn nên làm theo hướng dẫn sau để lắp ráp cho đúng trước khi sử dụng:

  • Bước 1: Vệ sinh và tiện trùng các đồ dụng của máy.
  • Bước 2: Sau đó hãy lắp silicon hình cánh hoa vào miệng phễu.
  • Bước 3: Đặt đệm khí vào cổ phễu, rồi vặn nắp đậy vào.
  • Bước 4: Đặt van hút vào phần dưới phễu và kết nối với bình sữa.
  • Bước 5: Cắm dây chạc nối từ cổ phễu đến thân máy và hoàn thành lắp đặt.
Review máy hút sữa Kichilachi điện đơn chi tiết và cách lắp ráp bình sữa
Review cách lắp ráp máy hút sữa Kichilachi điện đơn chi tiết

Giá máy hút sữa Kichilachi điện đơn trên thị trường hiện nay tham khảo khoảng: 550,000đ

Trên đây, Websosanh đã đánh giá chi tiết về máy hút sữa Kichilachi điện đơn. Thông qua những chi tiết về sản phẩm sẽ đem lại cho bạn đọc kiến thức bổ ích về dòng sản phẩm này. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được sản phẩm máy hút sữa điện đôi phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!