Review máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W) - công suất lớn, giá thành rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba TWH-45MSNVN(W) là chiếc bình tắm nóng lạnh trực tiếp công suất lớn 4500W mà giá cả lại rất rẻ dưới 2 triệu đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tắm. Vậy sản phẩm gì nổi bật, giá ra sao và có nên mua không? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Xuất xứ thương hiệu máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W)

Toshiba là thương hiệu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1939 và hiện đã phát triển mạnh trên nhiều quốc gia khác nhau. Các sản phẩm của Toshiba hiện nay chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc. 

Máy nước nóng hay còn gọi là bình tắm nóng lạnh là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng. Trong đó có bình tắm nóng lạnh Toshiba TWH-45MSNVN(W) được người dùng đánh giá tốt về chất lượng, công nghệ cũng như tính an toàn khi sử dụng.

2. Các ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W)

Máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W) là dạng bình tắm nóng lạnh trực tiếp với thiết kế nhỏ gọn, làm nước nóng nhanh được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Đi kèm với nó là những tính năng nổi bật phải kể đến như: 

2.1. Hệ thống điều khiển thông minh 

Bình nóng lạnh Toshiba TWH-45MSNVN(W) có thiết kế hình khối trụ với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Mặt trước bình trang bị hệ thống điều khiển thông minh với màn hình LED. Các thông số, chế độ được hiển thị cụ thể để người dùng dễ dàng theo dõi và cài đặt nhiệt độ phù hợp với nhu cầu dùng. 

Review máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W)
Mặt trước bình có hệ thống điều khiển thông minh với màn hình LED

2.2. Chế độ nối đất an toàn 

Điều mà Toshiba luôn hướng đến cho khách hàng là đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, do vậy đã tích hợp chế độ nối đất. Chế độ này cho phép bình được kích hoạt khi kết nối đất được thực hiện. Trong quá trình dùng nếu kết nối giữa thiết bị và đất bị gián đoạn thì nguồn điện sẽ ngắt ngay lập tức. Do đó bạn sẽ không bật được máy khi nguồn điện chưa thực hiện kết nối đất. 

2.3. Chống sốc điện với thiết kế rơ-le kép 

Một ưu điểm nổi bật phải kể đến của bình nóng lạnh gián tiếp Toshiba TWH-45MSNVN(W) là thiết kế rơ-le chống quá nhiệt. Trong quá trình dùng nếu có phát hiện bất cứ sự cố rò rỉ điện nào máy sẽ ngắt nguồn điện ngay lập tức, bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ sốc điện. 

Review máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W)
Máy có thiết kế rơ-le chống quá nhiệt bảo vệ khỏi nguy cơ sốc điện

Khi nhiệt độ đun nóng đã đạt đến ngưỡng yêu cầu ban đầu thì rơ-le nhiệt sẽ tự động ngắt để tránh sự cố chập cháy. Ngoài ra hạn chế tình trạng bỏng đột ngột do nước quá nóng. 

2.4. Chống bỏng với công nghệ Whirl Water Flow

Whirl Water Flow là công nghệ giúp cải thiện hiệu quả làm ấm và ổn định nhiệt độ, từ đó ngăn ngừa tình trạng bỏng đột ngột. Trong máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W) có bộ phận gia nhiệt kép duy trì nhiệt độ của nước ở mức an toàn, không làm nóng nước lên một cách đột ngột, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

2.5. Trang bị vòi sen với 5 chế độ khác nhau 

Máy nước nóng Toshiba được tích hợp vòi sen với 5 chế độ tắm khác nhau: Standard, Soothe, Combo, Massage và Jumbo. Với nhiều chế độ như vậy giúp người dùng thoải mái lựa chọn kiểu phun nước phù hợp với nhu cầu sử dụng và mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài mệt mỏi. 

Review máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W)
Máy được tích hợp vòi sen với 5 chế độ tắm khác nhau thoải mái lựa chọn

3. Có nên mua máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W) không?

Hiện máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W) đang được bán trên thị trường với mức giá từ 1.600.000 đến 1.790.000 đồng. Bên cạnh công dụng chính là cung cấp nước nóng để tắm thì người dùng còn có thể dùng để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt thường ngày như nấu ăn, rửa bát, giặt giũ,… trong thời tiết lạnh giá cũng rất hữu ích.

Nhìn chung, mức giá trên khá hợp lý và dễ dàng tiếp cận với đại đa số gia đình Việt Nam  xứng đáng với chất lượng mang lại. Do vậy bạn có thể cân nhắc để mua về cho gia đình trải nghiệm sử dụng. 

Trên đây là những thông tin về máy nước nóng Toshiba TWH-45MSNVN(W) Websosanh.vn đã tổng hợp. Đừng quên so sánh tại trang thông tin của chúng tôi để có mức giá tốt nhất khi mua nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!