Review nước xả vải Downy nào thơm nhất, nên mua chai hay túi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước xả vải đã trở thành một phần không thể thiếu trong bước giặt quần áo. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các hãng nước xả vải uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng, trong đó có Downy. Cùng tìm hiểu nước xả vải Downy nào thơm nhất nhé.

1. Nước xả vải Downy dạng túi

1.1 Nước xả làm mềm vải đậm đặc Downy cuốn hút dạng túi 750ml

Đây là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập Downy Hương Nước Hoa. Không chỉ làm tốt việc xả sạch bọt còn bám trên quần áo, nước xả vải này còn giúp quần áo mềm mại hơn và đặc biệt là lưu lại hương thơm, kể cả sau khi đã được hong khô. Sản phẩm được tinh chế từ các loài hoa thơm ngoài tự nhiên. Đây là sản phẩm cực thân thiện với môi trường và làn da tay của bạn. Nước xả vải làm mềm đậm đặc thương hiệu Downy cuốn hút có giá 83.300 đồng/1.5 lít

1.2 Nước xả vải Downy Vườn Địa Đàng đậm đặc dạng túi 2,1L

Mang theo cả vườn hoa thơm ngát trên những bộ trang phục của bạn chưa bao giờ dễ đến thế với Downy Vườn Địa Đàng. Nếu bạn đang tìm nước xả vải Downy nào thơm nhất dành cho phụ nữ, thì đây là một gợi ý. Sản phẩm lấy cảm hứng từ những hương hoa thơm mát trong vườn hoa, giúp trang phục của bạn được giữ mùi hương bền lâu hơn bao giờ hết.

Với công nghệ mới , các phân tử nhỏ bám vào từng sợi vải giúp khử mùi hôi, ẩm mốc trên quần áo cực hiệu quả. Giống như những thương hiệu nước xả vải uy tín và chất lượng được nhiều người tin dùng khác, Downy thiết kế sản phẩm với nhiều kích cỡ bao bì khác nhau, phù hợp nhu cầu người dùng. Bạn có thể mua Downy vườn địa đàng mua dạng túi 2,1L với giá chỉ từ 152.000 đồng

Nước xả vải Downy Vườn Địa Đàng như mang hương thơm cả vườn hoa lên trang phục bạn
Nước xả vải Downy Vườn Địa Đàng như mang hương thơm cả vườn hoa lên trang phục bạn

1.3 Nước xả vải Downy hòa quyện dạng túi 1,5L

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về nước xả vải Downy nào thơm nhất, thì đây chính là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm có hương thơm nồng nàn, quyến rũ và đầy cuốn hút, không kém các loại nước hoa đắt tiền.

Với công nghệ lưu hương bởi hàng triệu phân tử nhỏ chỉ một cú chạm nhẹ cũng đủ làm hương thơm được bung tỏa. Nước xả Downy chính là bí kíp để bạn tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày mà không lo có mùi khó chịu. Sản phẩm được đóng túi tiện lợi với giá chỉ khoảng 98.000 đồng/1,5L

1.4 Nước xả vải Downy huyền bí dạng túi 800ml

Với thiết kế bao bì màu đen và tím, đem tới cho ta cảm giác về một mùi hương đầy huyền bí và quyến rũ. Sản phẩm cũng nằm trong bộ sưu tập Downy Hương Nước Hoa mới của hãng. Nếu đã sử dụng các loại bột giặt làm sạch chất lượng, an toàn cho quần áo thì bạn hãy nên sử dụng một loại nước xả vải như Downy để giữ độ bền và hương thơm cho bộ đồ hàng ngày của mình.

Với công nghệ chuyển hương, các hạt nước hoa siêu nhỏ sẽ tập trung tại điểm được cọ xát theo chuyển động cơ thể. Từ đó, giúp mỗi bước di chuyển của bạn là một lần bung tỏa hương thơm. Sản phẩm nước xả vải Downy mùi huyền bí có giá 92.000 đồng/1.5 lít.

1.5 Nước xả vải Downy Đại Dương Xanh đậm đặc dạng túi 2,1L

Mùa hè này, nên mua nước xả vải Downy mùi hương nào có lẽ là câu hỏi của nhiều cô gái, các bà mẹ. Downy Đại Dương Xanh chính là một lựa chọn khá thích hợp. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ hương vị tươi mát, sảng khoái của biển.  Đây chính là trợ thủ cho những bà mẹ nội trợ để chăm sóc quần áo của các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Sản phẩm có hương thơm nhẹ dịu, khử mùi hôi cơ thể khá tốt. Với dạng túi lớn, sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm hơn và điều này cũng khá thân thiện với môi trường. Giá hiện tại trên thị trường của Downy Đại Dương Xanh cho dạng túi chỉ khoảng 152.000 đồng/2,1L.

Nước xả vải Downy mang lại mùi thơm mát, tươi mới
Nước xả vải Downy mang lại mùi thơm mát, tươi mới

1.6 Nước xả vải Downy hương nắng mai dạng túi 800ml

Một trong những phương pháp giặt làm sạch quần áo hiệu quả và phổ biến hiện nay thì việc giặt nước sẽ khiến các các sợi vải nhỏ bị tách khỏi nhau, dễ gây hiện tượng sờn vải. Sử dụng nước xả vải Downy chính là cách để giảm thiểu điều đó. Nó giúp các sợi vải được mềm lại và bám lại gần nhau, giúp quần áo được bền lâu hơn.

Downy hương nắng mai có hương thơm dịu nhẹ như mùi của nắng, cho người mặc cảm giác cực dễ chịu. Các hạt lưu hương giúp quần áo được loại bỏ những mùi mồ hôi và ẩm mốc cực hiệu quả. Sản phẩm có giá chỉ từ 52.000 đồng/800ml.

1.7 Nước xả vải Downy đam mê dạng túi 750ml

Đây chính giải đáp cho câu hỏi nước xả vải Downy nào thơm nhất. Với công nghệ PMC, Downy đam mê giúp các hạt lưu hương len lỏi vào từng sợi vải trên quần áo. Bạn có thể thoải mái, tự tin trong những hoạt động thường ngày mà không lo về mùi mồ hôi cơ thể. Bên cạnh việc giúp tạo mùi hương cho trang phục, sản phẩm còn giúp giữ màu quần áo cực tốt.

Với dạng túi tiết kiệm chi phí, đây là một trong những sản phẩm nước xả vải an toàn, tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để chăm sóc cho quần áo của gia đình mình. Giá nước xả vải Downy đam mê dạng túi 750ml hiện nay khoảng 48.600 đồng/750ml.

1.8 Nước xả vải Downy Expert dành cho phơi trong nhà 1.5L

Với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, những mùa nồm ẩm sẽ khiến quần áo của bạn chẳng thể hong khô tự nhiên. Sản phẩm Downy Expert mới dành cho phơi trong nhà chính là vị cứu tinh trong những thời tiết kiểu như vậy. Sản phẩm giúp loại bỏ các mùi ẩm mốc, đánh bay vi khuẩn cả với những đồ nặng đô như tất. Hương hoa Lily dịu nhẹ sẽ giúp quần áo của bạn thơm mát dù phơi đồ chẳng có chút nắng. Sản phẩm có giá là 159.000 đồng/1,5L.

Sản phẩm Downy Expert mới nhất giúp phơi quần áo trong nhà vẫn thơm tho, loại bỏ vi khuẩn
Sản phẩm Downy Expert mới nhất giúp phơi quần áo trong nhà vẫn thơm tho, loại bỏ vi khuẩn

2. Nước xả vải Downy dạng chai

2.1 Nước xả vải Downy chống khuẩn dạng chai 1.8L

Với công nghệ mới Ultra Pati, Downy chống khuẩn giúp loại bỏ đi các vi khuẩn là tác nhân gây nên mùi cơ thể. Sản phẩm khá phù hợp các gia đình. Bên cạnh đó, việc sử dụng nước xả vải Downy giúp quần áo bớt bị gấp nếp do việc tích tụ tĩnh điện giảm. Theo kinh nghiệm chọn nước xả vải Downy thì để tiết kiệm, bạn nên chọn các loại chai lớn để được giá tốt nhất. Sản phẩm có giá từ 160.900 đồng/1,8L.

2.2 Nước xả vải Downy huyền bí dạng chai 800ml

Nếu bạn đang thử các sản phẩm của Downy để xem nước xả vải Downy nào thơm nhất thì bạn có thể lựa chọn sử dụng Downy huyền bí. Không kém gì so với những sản phẩm nước xả vải đến từ các thương hiệu khác, Downy huyền bí giúp quần áo không chỉ mềm mại mà còn tỏa hương thơm dễ chịu, quyến rũ và cực thời trang.

Để phát huy hết công dụng của nước xả vải, bạn nên bảo quản sản phẩm trong nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, gây nên hiện tượng đông đặc. Sản phẩm có giá từ 67.000 đồng/800ml.

Dòng nước xả vải Downy giúp vải quần áo thơm, mềm hơn
Dòng nước xả vải Downy giúp vải quần áo thơm, mềm hơn

2.3 Nước xả vải Downy 1 lần xả dạng chai 1,8L

Đây chính là một trong những vị cứu tinh tuyệt vời cho các bà mẹ nội trợ. Với sản phẩm nước xả vải Downy 1 lần xả này, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Với công thức đậm đặc, sản phẩm có thể xả sạch bọt và giúp làm mềm mại vải ngay sau 1 lần xả.

Kết hợp với các sản phẩm nước giặt giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, nước xả vải Downy giúp quần áo giữ màu, giữ nếp và tránh bị sờn rách. Sản phẩm có dạng chai cực tiết kiệm, bạn có thể giữ lại chai để đựng sản phẩm cho những lần mua sau. Giá cho sản phẩm chai khoảng 115.000 đồng/1,8L

2.4 Nước xả vải Downy hương nắng mai dạng chai 900ml

Với mùi của nắng mai dịu nhẹ trên quần áo, Downy hương nắng mai giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tự tin trong các hoạt động thường ngày của mình. Sản phẩm giúp quần áo được phẳng phiu hơn nhờ khả năng giúp các sợi vải vào nếp sau khi giặt.

Bên cạnh đó, vải bền màu hơn và loại bỏ được các yếu tố tạo vi khuẩn gây mùi. Bạn có thể mua sản phẩm dễ dàng tại nhiều các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại Downy hương nắng mai dạng chai có giá khoảng 54.000 đồng/900ml.

Sản phẩm Downy phổ biến trên các kệ hàng siêu thị
Sản phẩm Downy phổ biến trên các kệ hàng siêu thị

2.5 Nước xả vải Downy cuốn hút chai 800ml

Các hạt nước hoa kép trong những sợi vải để giúp mỗi chuyển động của bạn lại được bung tỏa hương thơm nồng nàn quyến rũ. Không cần các loại nước hoa đắt tiền, bạn vẫn có thể gây ấn tượng bởi mùi hương trên trang phục của mình. Sản phẩm được thiết kế với dạng chai khá tiết kiệm và có thể tái sử dụng được. Sản phẩm hiện tại có giá khoảng 61.000 đồng/800ml.

2.6 Nước xả Downy Tươi Trẻ dạng chai 1,8L

Một trong những sản phẩm có mùi hương cực năng động và trẻ trung, phù hợp với các cô gái trẻ hiện đại, đó chính là Downy Tươi Trẻ. Sử dụng sản phẩm cho quần áo của mình, bạn sẽ hoàn toàn tự tin diện trang phục và tham gia các hoạt động trong cả ngày mà chẳng lo mùi khó chịu. Sản phẩm giúp làm mềm vải, giữ nếp quần áo và giữ màu cực tốt. Hiện tại trên thị trường sản phẩm được bán với giá từ 129.000 đồng/1,8L dạng chai.

2.7 Nước xả vải Downy Expert dành cho phơi trong nhà 800ml

Sản phẩm loại bỏ các mùi hôi trên cơ thể, các mùi ẩm mốc từ bên ngoài tác động lên quần áo khá hiệu quả. Trong thời tiết những ngày nồm ẩm, bên cạnh tìm hiểu kinh nghiệm mua tủ quần áo sấy thì bạn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm Downy Expert.

Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm Downy mới nhất có áp dụng công nghệ chống mồ hôi lên tới 24 giờ. Sản phẩm phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình, giúp các hoạt động thường ngày trở nên thoải mái, dễ chịu hơn. Bạn có thể mua sản phẩm Downy Expert dành cho phơi trong nhà dạng chai với giá 65.500 đồng/800ml.

2.8 Nước xả vải Downy đam mê dạng chai 1,8L

Nếu bạn đang chọn nước xả vải Downy nào thơm nhất, thì đâu là sản phẩm mà bạn có thể thử. Với mùi hương được chiết xuất từ các nước hoa cao cấp, cho bạn một mùi hương cực quyến rũ và nồng nàn. Để sản phẩm đặt được hiệu quả nhất khi sử dụng, bạn nên chú ý về lượng sản phẩm sử dụng.

Việc sử dụng dạng chai sẽ giúp bạn khá dễ dàng để làm việc này. Bạn hãy ước lượng nửa nắp cho 15-20 chiếc quần và áo. Giá dành cho Downy đam mê dạng chai có giá 109.100 đồng/1,8L.

Nước xả vải Downy đam mê với mùi hương nồng nàn, quyến rũ
Nước xả vải Downy đam mê với mùi hương nồng nàn, quyến rũ

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm nước xả vải Downy phổ biến và được yêu thích hiện nay. Hi vọng bạn đã tìm ra được nước xả vải Downy nào thơm nhất cho mình và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước xả vải Comfort có thơm không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Review nước xả vải Comfort có thơm không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Có lẽ nhiều người đã quá quen thuộc với sản phẩm nước xả vải Comfort. Đây từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi chất lượng và hiệu quả của nó. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, cách dùng đúng và địa chỉ mua trong bài viết nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!