Review phấn nước Laneige – Bản Neo Cushion bền màu, lì mịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang phấn nước Laneige bản vỏ xanh đến cho cả nhà. Đây là dòng phấn lì, che phủ tốt, bền màu lâu, không lo xuống tone.

Khám phá phấn nước Laneige, lì đỉnh, bền màu, có gì chưa ổn không?

Có một thời gian dài, đi đến đâu cũng thấy phái đẹp bàn tán về phấn nước Laneige. Sau một thời gian dài ấp ủ thì thương hiệu Laneige đình đám Hàn Quốc cũng cho ra đời phiên bản Neo Cushion. Không chỉ vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt hơn mà dòng phấn nước này còn được tích hợp thêm rất nhiều công dụng như khả năng kháng nước, tích hợp bột kim cương phủ nền căng mọng. Cùng review chi tiết về dòng sản phẩm này ngay dưới đây nhé. Ngó nghiêng trước về bản Neo Cushion vỏ xanh dành cho da dầu nghen. Bản hồng dành cho da khổ thì để dành ở bài review sau.

Ngoại hình của phấn nước Laneige

Phấn nước Laneige NEO Cushion

Em này vỏ màu xanh mint, trông khá là dễ thương, hiện đại. Dáng hình mới của phấn nước Laneige lấy cảm hứng từ airpod case. Bốn góc hộp được bo tròn nhìn khá là xinh xắn, cũng tiện lợi để bỏ túi mang theo đến bất cứ nơi đâu nữa. Bạn này refill lõi siêu dễ luôn ấy. Chỉ cần xoay khớp nhẹ là đã rút được lõi cũ ra khỏi hộp cushion, thao tác tương tự là thay được lõi mới vào.

Còn về bông mút thì em này được khứa những lỗ nhỏ, với tính năng là khiến kem nền có khả năng phân tán rộng khắp, đều đặn hơn. Thiết kế kiểu này phải nói là hỗ trợ khả năng che phủ tương đối nhiều đấy, cho nền mịn lì tuyệt đối.

Trước đây dòng BB Cushion thì mút đựng nền có dạng đường ziczak nhưng bản này thuần lỗ khí lớn thôi nhé, nhìn basic cực kỳ luôn.

Bảng màu của dòng Laneige xanh này ra sao?

Phấn nước Laneige NEO Cushion

Bình thường mấy loại phấn của Hàn thì bảng màu chỉ cơ bản mấy tone quen thuộc. Cơ mà em Laneige Neo Cushion này thì phân chia đa dạng phết. Số màu từ 13-25 tương đương với việc tăng dần độ tối. Tức là số càng nhỏ thì màu càng sáng nhé. Hãng còn đánh chữ nữ, N là màu ngả vàng, neutral undertone đó. Còn C là màu ngả hồng cho da cool undertone này.

Cảm nhận khi dùng phấn nước Laneige ra sao?

Mình dùng bản vỏ xanh nhé, nói trước với cả nhà thì đây là dòng Matte, khá lì. Dòng này dành cho những nàng da dầu, hỗn hợp thiên dầu còn nói trước là da khô dùng dễ bị cakey và hơi lộ phấn đấy nhé. Em này thì độ che phủ tốt cực kỳ. Khi mới apply lên thì sáng nhẹ nhưng tệp vào da vô cùng nhanh chóng. Những khuyết điểm như quầng thâm mắt, lỗ chân lông to rồi thâm mụn được che phủ điệu nghệ nhờ em nó. Bạn này thì làm đều màu da tốt, có nâng tone. So với bản hồng thì chỉ số chống nắng không cao bằng. Bản glow là SPF50 và PA+++ còn bản xanh thì SPF42 và PA++. Cơ mà vẫn bảo vệ được da khỏi tác động từ tia UV lẫn ánh sáng xanh mà, yên tâm không phải lo đâu.

Phấn nước Laneige NEO Cushion

Dùng em này cả ngày da vẫn đẹp xinh. Em nó kháng mồ hôi, kiềm dầu cũng ổn nữa cơ. Da sẽ đẹp suốt cả ngày dài mà không sợ bị chảy nền hay xuống tone đâu nhé. Nên thì mịn, lì, thoáng từ lúc mới thoa cho đến cả về sau đó.

Đánh giá chốt hạ về phấn nước này

Nhìn chung, với bản thân mình thì phấn nước Laneige là một sản phẩm tốt, dùng thấy vô cùng ổn áp. Dù là matte nhưng em nó vẫn tạo được sự căng mọng cho làn da, cảm giác tự nhiên và hài hoà. Nền căng khoẻ, được phản xạ ánh sáng tốt nên tương đối là ưng ý đấy. Em này nàng cứ chọn tone như bình thường, nếu bản Glow thì mới nên chọn lùi 1 tone vì cảm giác dòng ấy sáng hơn nhé. Chứ còn Matte thì vô tư.

Bản này giá không hề rẻ chút nào đâu nhé. Một hộp phấn có giá rơi vào khoảng 500-700k tuỳ đơn vị phân phối đấy. Nàng cân nhắc xem sao nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!