Review quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá về chiếc quạt đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường của Mitsubishi là quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy.

Hãy cùng xem chiếc quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy này sở hữu những đặc tính nổi bật gì? Và liệu nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ của quạt cây Mitsubishi

Mitsubishi là tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy – điện lạnh…để phục vụ cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 với xuất phát điểm đầu tiên là một công ty chuyển hàng. Cho đến năm 1873 thì tên công ty này được đổi hành là Mitsubishi Shoukai. Vào năm 2007, Mitsubishi Corporation đã trở thành một thành viên của tập đoàn Mitsubishi – Công ty thương mại lớn nhất của Nhật Bản.

Quạt cây là một trong những dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu Mitsubishi và đặc biệt được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích vào màu hè. Trong số những dòng quạt cây bán chạy nhất của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam thì không thể không nhắc đến model quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy. Vậy model này có thực sự tốt đến như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong phần tiếp theo nhé.

Những đánh giá chi tiết về quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy

Quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy đến từ thương Mitsubishi của Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan với chất lượng vượt trội, mẫu mã sang trọng và phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đánh giá chi tiết về quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy dưới đây nhé.

Quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy là dòng quạt điện cơ sở hữu màu xám vô cùng tinh tế và sang trọng. Quạt được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, sang trọng và bắt mắt cho không gian sử dụng. quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy hoạt động với công suất lên đến 48W cùng đường kính cánh quạt 40cm giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả trên không gian có diện tích rộng.

Quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy là dòng quạt điện cơ sở hữu màu xám vô cùng tinh tế
Quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy là dòng quạt điện cơ sở hữu màu xám vô cùng tinh tế

Quạt có 3 mức tốc gió gió mà người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được với nút nhất ở trên thân quạt. quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy có 2 chế độ gió tùy chọn đó là:

  • Chế độ gió thường: Với chế độ gió này thì quạt sẽ thổi ra những luồng gió có tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.
  • Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió sẽ được thổi từ cánh quạt luôn phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu mang lại làn gió mát mẻ một cách dễ chịu nhất cho căn phòng.

Đặc biệt, quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy được trang bị thêm remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho người dùng. Bởi bạn không cần phải đến gần quạt cũng có thể điều chỉnh được hết các chức năng của quạt. Với động cơ bạc thau nhỏ gọn, vận hành êm ái, an toàn và bền tốt. Chiều cao của quạt có thể thay đổi được, dễ dàng tùy chỉnh để thích hợp với không gian, diện tích và nhu cầu làm mát.

Lồng quạt được thiết kế chắc chắn, nan quạt đan khít nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Các bộ phận của quạt dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và lau chùi sau một thời gian sử dụng. Quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy với chân quạt có 4 bánh xe nên vô cùng tiện lợi khi di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy được trang bị chức năng hẹn giới với thời gian lên đến 8 tiếng giúp người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, đặc biệt là khi ngủ giúp tiết kiệm điện và đảm bảo tốt cho sức khỏe. Với chế độ ngắt điện an toàn khi quá tải giúp tối ưu hóa độ bền của sản phẩm và đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy đạt chất lượng 5 sao về tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy được trang bị thêm remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi
Quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy được trang bị thêm remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi

Thông số kỹ thuật của quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy

  • Công suất: 48W 
  • Tốc độ vòng quay: 1.150 vòng/phút 
  • Động cơ: Bạc thau 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz 
  • Điều khiển: Có 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Đèn hiển thị: Có 
  • Điều chỉnh chiều cao: 1.26m – 1.42m 
  • Kích thước: Ngang x Cao x Sâu (50cm x 140cm x 40cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 10 kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng 

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về quạt cây Mitsubishi lv16-rv cy-gy để phần nào giúp các bạn hiểu hơn về dòng quạt cây của Mitsubishi đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy là người tiêu dùng thông minh để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!