Review quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc sử dụng điều hòa, thì quạt điều hòa cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong những ngày hè. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Mùa hè này bạn đã tìm được một thiết bị làm mát hiệu quả nhưng giá cả phải chăng chưa? Hãy cùng Websosanh xem qua bài đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 để xem lựa chọn này có phù hợp không nhé!

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Hạ nhiệt và làm lạnh nhanh nhờ 2 viên đá khô

quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Quạt điều hòa KG50F79 có công suất mạnh mẽ 150W, có 2 viên đá khô đi kèm giúp tăng khả năng làm mát, với thiết kế nắp đậy làm bằng kính cường lực trong hộp đá riêng biệt rất sang trọng có thể chứa được 2 viên đá cùng lúc, lưu ý là nắp này không có chống sập nên các bạn nên đóng mở phải nhẹ nhàng.

Công suất cao nên có thể làm mát diện tích lên đến 30 đến 40 mét vuông với thời gian hoạt động liên tục trong ngày.

Bên cạnh đá khô thì tấm làm mát Cooling Pad cũng là bộ phận rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm mát của quạt.

Tấm làm mát Cooling Pad được làm từ gỗ được coi là chất liệu tốt nhất, mang lại hiệu quả làm mát cao nhờ cấu tạo với đặc tính giữ nước và tốc độ lan tỏa nước nhanh.

Nếu được bảo dưỡng định kỳ và dùng nước sạch để dẫn tấm làm mát Cooling Pad thì trung bình chúng ta có thể sử dụng từ 1 năm đến 5 năm. Tuy nhiên, do gỗ có độ dẻo kém nên khi lau cần cẩn thận, tránh lau mạnh sẽ làm biến dạng hình dạng ban đầu của tấm làm mát.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có độ ồn nhỏ hơn 60dB

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có độ ồn nhỏ hơn 60dB

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng khi sử dụng quạt là sự yên tĩnh, không gây ồn ào, Kangaroo đã tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất cho KG50F79 để ra đời một sản phẩm quạt điều hòa hoạt động công suất mạnh mẽ nhưng không cực kì êm ái.

Với độ ồn vừa phải tương đương với tiếng nhạc êm dịu cho chế độ gió thường và tiếng nhẹ kiểu như tiếng thì thầm cho chế độ gió ngủ giúp bảo vệ thính giác và cho bạn một giấc ngủ thoải mái.

Bình chứa nước 45 lít – sử dụng thoải mái trong 10 giờ

Với cửa châm nước lớn, việc châm thêm nước khá dễ dàng mà không gây tràn nước, có thiết kế không ngăn kéo, ngăn chứa nước không thể tháo rời nên việc vệ sinh cũng hơi khó khăn, bù lại quạt có thiết kế van thoát nước bên dưới ngăn chứa nước, vì vậy bạn có thể xả nước và sau đó lau bên trong.

Có hỗ trợ thang đo mực nước giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng nước còn bên trong để có thể châm thêm nước khi cần thiết.

Một điểm yếu của quạt là ở chế độ mát (làm mát bằng hơi lạnh) quạt sẽ không tự động tắt máy bơm khi hết nước, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền của động cơ và nghiêm trọng hơn có thể gây cháy nổ.

Bảng điều khiển rõ ràng với màn hình hiển thị nhiệt độ phòng

Với 3 tốc độ gió tùy chỉnh (Wind Speed) và 3 chế độ gió: gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên được hiển thị rõ ràng, kết hợp 1 nút điều chỉnh tắt, mở, và 1 nút hẹn giờ trên bảng điều khiển, nút điều chỉnh hướng gió người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Chức năng hẹn giờ tắt của quạt khá nổi bật lên đến 12h, bạn không phải lo thức dậy tắt quạt giúp đảm bảo cho bạn một giấc ngủ dài, êm ái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tuy nhiên, bảng điều khiển không có ghi chú bằng tiếng Việt nên sẽ không phù hợp với những người lớn tuổi, hoặc không biết tiếng Anh. Nhưng bạn có thể ghi chú nhỏ bằng tiếng Việt và dán vào bên dưới nút chức năng để có thể dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, quạt còn có trang bị Remote –  một thiết bị giống như một bảng điều khiển thu nhỏ, với đầy đủ các chức năng sẵn có của quạt, giúp bạn điều chỉnh quạt mà không cần phải đi ra đi lại nhiều lần. Nhưng khả năng hoạt động của điều khiển từ xa chỉ trong diện tích 6m và không có vật thể chắn giữa.

Bánh xe và tay cầm chuyển thuận tiện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có tay cầm và bánh xe di chuyển dễ dàng

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có trọng lượng 13kg, khá nặng nhưng được nâng đỡ bằng bánh xe bên dưới quạt, thiết kế 2 tay cầm 2 bên thân giúp bạn di chuyển dễ dàng.

Theo đánh giá khách quan từ người tiêu dùng, quạt điều hòa KG50F79 Kangaroo đạt 8/10 điểm, nó đáp ứng được nhu cầu làm mát hiệu quả cho căn phòng nhà bạn. Đặc biệt quạt có thể hoạt động trong không gian rộng với công suất cao 150W.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!