Review quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp nhiều người trả lời chính xác câu hỏi quạt điều hòa Kangaroo KG50f79 này có thực sự tốt không, mời các bạn xem thông tin chi tiết về quạt ngay dưới đây.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 hiện đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng làm mát trong mùa hè nắng nóng. Nó không chỉ là chất lượng tốt mà còn phải chăng. Chắc chắn là một trong những sản phẩm quạt điều hòa bán chạy nhất trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn rằng liệu thiết bị này có thực sự tốt như lời đồn đại? Vậy tại sao bạn không tham khảo những đánh giá chi tiết về sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây?

1. Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79 có tốt không?

Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79 có tốt không?
Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79 có tốt không?

Để giúp nhiều người trả lời chính xác câu hỏi quạt điều hòa Kangaroo KG50f79 này có thực sự tốt không, mời các bạn xem thông tin chi tiết về quạt ngay dưới đây.

1.1. Thiết kế và cấu tạo của quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Thiết kế: Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và dễ dàng sử dụng. Do đó, bạn có thể ứng dụng nó trong mọi không gian phù hợp như: nhà hàng, văn phòng, gia đình,… Hơn nữa, thiết bị này còn có màu sắc nhã nhặn sẽ giúp nó trở nên nổi bật cho không gian sống hiện đại và cao cấp hơn.

Cấu tạo của quạt: Quạt có cấu tạo khá đơn giản bao gồm: Thân máy, ngăn đá khô, bộ lọc bụi, chỗ cuộn dây điện, van xả, bình chứa nước, cánh quạt, điều khiển từ xa, bảng điều khiển được tích hợp trên máy. Đặc biệt, quạt còn được tích hợp bánh xe ở phía dưới giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển mọi nơi.

1.2. Chất liệu và dung tích của quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Công suất hoạt động mạnh mẽ: Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 đã được trang bị công suất hoạt động lên đến 150W sẽ giúp không gian nhà bạn được làm mát nhanh chóng. Không chỉ vậy, với công suất này không chỉ làm mát căn phòng mà còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Chất liệu của quạt: Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 đều được sử dụng chất liệu cao cấp như nhựa ABS, thép không gỉ. Đặc biệt, phần vỏ và thân được làm từ chất liệu ABS cao cấp siêu bền và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Tấm làm mát được làm từ gỗ sồi ép cho hiệu quả làm mát và độ bền cao. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm sử dụng hàng ngày mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Ưu điểm, nhược điểm của quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

2.1. Ưu điểm của quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Ưu điểm của quạt điều hòa Kangaroo KG50F79
Ưu điểm của quạt điều hòa Kangaroo KG50F79
  • Sản phẩm này có thiết kế tiện dụng nên có thể phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.
  • Có nhiều dòng máy khác nhau với công suất phù hợp cho bạn lựa chọn. Đồng thời còn tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.
  • Có điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh lưu lượng gió dễ dàng mà không cần phải đến tận nơi để điều chỉnh.
  • Quạt có đến 3 tốc độ gió khác nhau giúp làm mát cực kỳ hiệu quả.
  • Tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật và thông minh như: làm lạnh đa chiều, chế độ hẹn giờ, chế độ làm lạnh, …
  • Tấm làm mát Cooling Pad của quạt điều hòa Kangaroo KG50f79 có khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà sức khỏe của người dùng cũng được đảm bảo tốt hơn rất nhiều.

2.2. Nhược điểm của quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Bên cạnh những ưu điểm mà chúng tôi đã kể trên thì vẫn còn một vài nhược điểm mà máy cần khắc phục, đó là:

  • Sản phẩm vẫn phát ra tiếng ồn nhiều nhất và sẽ kêu to hơn điều hòa hoặc máy lạnh.
  • Đối với những không gian rộng, máy không thể chạy nhanh hoặc đưa gió mát đến mọi nơi một cách nhanh chóng.
Nhược điểm của quạt điều hòa Kangaroo KG50F79
Nhược điểm của quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

3. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau do phụ thuộc khá nhiều vào địa chỉ phân phối. Nhưng giá sản phẩm được thương hiệu này niêm yết là: 5.550.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Review quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Ngoài việc sử dụng điều hòa, thì quạt điều hòa cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong những ngày hè. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!