Review lăn khử mùi Enchanteur White dạng nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi là sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, lăn khử mùi Enchanteur White dạng nước còn bổ sung Niacinamide giúp làm mềm và giảm thâm vùng da dưới cánh tay.

Giới thiệu các dòng lăn khử mùi Enchanter hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng lăn khử mùi nữ nổi tiếng. Bạn có thắc mắc là tại sao nhiều loại càng dùng lại càng đổ mồ hôi, càng thâm nách hơn không? Bài viết sau ngoài giải mã những sai lầm dễ khiến vùng da dưới cánh tay thâm sạm thì còn gợi ý một “cứu tinh” cho da mềm, cải thiện mùi rõ rệt, làm trắng tối ưu và có hương thơm nước hoa dịu nhẹ.

“Kẻ thù” lớn nhất với hội con gái ngoài tình trạng “viêm cánh” kéo theo mùi khó chịu gây cản trở khi tiếp xúc với người đối diện, thì còn lo ngại sử dụng lăn khử mùi nhiều sẽ khiến vùng da này thâm đen, xấu xí. Làm sao có thể tự tin diện những bộ trang phục tươi mát mùa hè, những bộ cánh nóng bỏng khoe body xịn đét được nữa? Để khắc phục những nhược điểm “kém xinh” này thì các sản phẩm khử mùi dưỡng trắng ra đời. Để nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay trở nên thơm tho, trắng mịn thì có rất nhiều cách.

lăn khử mùi chứa Niacinamide
Đừng để mùi cơ thể cản trở sự tự tin của bạn

Các loại lăn khử mùi Enchanter phổ biến hiện nay:

  • Lăn khử mùi trắng da

Với công thức đặc biệt, dòng khử mùi trắng da này ngoài tác dụng thông thường là hỗ trợ giảm tiết mồ hôi và mùi cơ thể, còn hỗ trợ làm trắng, cải thiện thâm sạm vùng da dưới cánh tay. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là không chứa cồn và chất tạo màu, không chứa chất bảo quản và an toàn với làn da mỏng.

  • Lăn khử mùi hương nước hoa

Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Công dụng chính của sản phẩm là giúp lưu hương nước hoa lâu dài lên đến 48h và có thể sử dụng thay thế cho nước hoa trong cuộc sống hằng ngày. Mặc dù chỉ là sản phẩm lăn khử mùi nhưng số lượng mùi hương mà sản phẩm có rất đa dạng, không thua kém gì với các brand chuyên về nước hoa.

  • Lăn khử mùi Gentle

Đây là dòng sản phẩm lăn khử mùi dịu nhẹ dành riêng cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Sản phẩm có bảng thành phần lành tính và dịu nhẹ.

  • Xịt khử mùi hương nước hoa

Có tác dụng tương tự như lăn khử mùi hương nước hoa, nhưng xịt khử mùi hương nước hoa của Enchanteur lỏng hơn, nhanh khô nhưng vẫn lưu giữ được mùi hương.

  • Sáp khử mùi

Theo nhiều người đánh giá thì sáp khử mùi có cơ chế ngăn mùi cơ thể rất tốt, giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng lên đến 48h.

Cần chú ý đến thành phần của các sản phẩm khử mùi

Nhiều dòng khử mùi dùng những hoạt chất cực kỳ mạnh. Dù rằng có thể ngăn mùi tạm thời tốt nhưng khi sử dụng lâu dài sẽ kích thích tầng trung bì da sản xuất thêm nhiều hắc sắc tố melanin, khiến da bị đổi màu. Vùng da dưới cánh tay còn là vị trí tương đối nhạy cảm, rất dễ bị thâm sạm.

sản phẩm khử mùi enchanter
Enchanteur White là sản phẩm nổi tiếng và đáng tin dùng

Thế nên lời khuyên lúc này là cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về bảng thành phần của những sản phẩm khử mùi. Nên chọn loại chứa các hoạt chất lành tính, phù hợp với nhiều loại da, vừa loại bỏ mùi tốt mà cũng chứa thêm những dưỡng chất cải thiện sắc da hồng hào, trắng mịn. Nhiều người đã nghĩ rằng khó có thể có một sản phẩm như thế. Thực tế thì có loại hiệu quả tối ưu như vậy, với kết hợp thành phần kem sữa tươi và Niacinamide. Chính là dòng lăn khử mùi Enchanteur White – “ngôi sao” trong giới chăm sóc cơ thể.

Tác dụng dưỡng trắng của lăn khử mùi Enchanteur White chứa Niacinamide

Niacinamide như mọi người đã biết thì là một dẫn xuất của vitamin B3 và được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm dược mỹ phẩm hiện nay. Đây là một chất thiết yếu cho việc trao đổi chất bình thường của tế bào cơ thể. Tác dụng của Niacinamide là cải thiện vẻ ngoài cho da, tăng độ mềm mại, phục hồi tổn thương. Đặc biệt đối với việc trị thâm nám thì Niacinamide có vai trò như chất ức chế, cản trở quá trình tổng hợp nên melanin – thứ khiến da thâm sạm. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh các sản phẩm có chứa Niacinamide sẽ có tác dụng làm đều màu da và hỗ trợ làm sáng, tuy nhiên sẽ tốn thời gian và đòi hỏi sự kiên trì.

lăn khử mùi Enchanteur White
Thành phần Niacinamide được đưa vào Enchanteur White

Sở dĩ thương hiệu Enchanteur đưa Niacinamide vào thành phần của lăn khử mùi Enchanteur White là một cách nâng niu, chăm sóc vùng da dưới cánh tay nhạy cảm cho người tiêu dùng. Lăn khử mùi chứa Niacinamide như tạo nên hàng rào bảo vệ cho da bị tổn thương và giúp tăng sinh lượng Ceramide tự nhiên. Khi kết hợp với những thành phần thiên nhiên, như kem sữa tươi thì còn tăng hiệu quả cấp ẩm và làm mềm tốt.

Tác dụng lưu hương nước hoa của lăn khử mùi Enchanteur White

Với thành phần Niacinamide tuyệt diệu thì phiên bản Enchanteur White mang đến những hiệu quả rõ rệt cho vùng da dưới cánh tay. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng thì ngoài việc cải thiện mùi cơ thể, sản phẩm còn hỗ trợ làm da vùng cánh trở nên sáng màu, bớt sần sùi, ít lộ lỗ chân lông hơn.

lăn khử mùi Enchanteur White 50ml
Các dòng lăn khử mùi Enchanteur White

Không chỉ dừng lại ở đó, lăn khử mùi Enchanteur dạng nước hoa còn khiến nhiều người mê mẩn bởi hương thơm mà sản phẩm này mang lại. Với hương nước hoa Pháp lưu luyến trên da suốt cả ngày dài, nhiều người không cần phải xịt nước hoa mà vẫn sở hữu sự thơm tho tự nhiên mà cuốn hút. Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí thay vì phải sử dụng thêm nước hoa bên ngoài.

Mặc dù chỉ là sản phẩm mang hương nước hoa nhưng mùi hương là Enchanteur mang lại vô cùng sang trọng của Pháp, dịu nhẹ, chứ không nồng mùi hóa học khó chịu. Sản phẩm có tới 5 mùi hương khác nhau tùy vào nhu cầu và sở thích của người tiêu dụng: Charming, Delightful, Magic, Romantic, Sensation  với 2 kích thước 25ml và 50ml.

Lăn khử mùi Enchanteur White Enchanteur White chứa Niacinamide và sữa tươi là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng vào mùa hè này, nhất định không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent và OHUI Extreme White

So sánh bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent và OHUI Extreme White

So sánh bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent với bộ OHUI Extreme White thực sự là cuộc chiến một 9 một 10 giữa hai thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Đông Á. Hãy tìm hiểu thông tin về cả hai để chọn được đâu mới là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!