Review serum HA Plus xem có đáng để đầu tư hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chuyên gia cấp nước, dưỡng ẩm cho da, chính là serum HA Plus. Ngó nghiêng em nó xem có gì hot không nhé.

Đánh giá về serum HA Plus có nên dùng hay không?

Uống đủ nước mỗi ngày thực sự là khiến da dẻ có sự cải thiện đáng kể luôn ấy. Tuy nhiên nếu muốn cấp ẩm đủ cho làn da thì cần lưu ý một chút là nên bổ sung cả serum lẫn kem dưỡng ẩm vào chu trình skincare nhé! Mình mang đến bài review này cho cả nhà cùng biết thêm về một dòng sản phẩm có tiếng đến từ Hàn Quốc.

Dòng này cấp nước đỉnh, chứa Hyaluronic Acid cô đặc giữ nước tới 1000 lần so với trọng lượng của nó luôn. Mình thấy quảng cáo là dùng xong da dẻ ngậm nước căng bóng, ngăn bong tróc và nhăn nheo, không sợ lão hoá. Em này hợp mọi loại da luôn, cùng xem xem có đáng săn lùng hay không nghen.

Nói một chút về HA

serum HA

Thì serum HA Plus dĩ nhiên thành phần chính của em nó là HA rồi. HA hay Hyaluronic Acid là một hoạt chất kích thích sản xuất chất nhờn cho da ẩm và chống lão hoá một cách hữu hiệu.

Phân tử HA thường dạng gel, có đặc tính là ngậm nước 1000 lần so với khối lượng của nó. Chất này giữ nước xịn, có thể làm chất đệm, lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào. Không những khiến cho da đẹp hơn, căng mịn mà HA còn quan trọng với cả xương khớp và mắt nữa.

Công dụng của serum HA Plus

serum HA

Nhấn mạnh vào thành phần HA thì có thể thấy được serum HA Plus có công dụng chính là duy trì ẩm, cho da láng mịn tự nhiên nhé. Em này công dụng cấp nước và hỗ trợ việc nếp nhăn hình thành. Hiệu quả dưỡng ẩm được nhà sản xuất nhấn mạnh là cấp ẩm sâu và giữa ẩm tới 24h liền lận đó.

Em này da đang bị khô sần, mất nước thì dự là sẽ lấy lại sức sống hẳn đó nha. Không chỉ có vậy còn khiến lỗ chân lông se khít nữa, nuôi dưỡng da căng bóng, chậm quá trình lão hoá. Một sản phẩm củng cố hàng rào bảo vệ da, cho da sản sinh collagen tự nhiên.

Đánh giá thực tế khi dùng

serum HA

Bao bì của chai serum HA Plus vô cùng đơn giản, chủ đạo là hai tone tím và trắng, font chữ cũng siêu cấp giản đơn khi chỉ toàn là font không chân. Em này chai siêu to, 100ml lận cơ. Là serum dạng essence chất lỏng nhưng cũng không quá chảy khi apply lên da đâu nhé.

Sản phẩm này thấm không quá nhanh nhưng cũng không bị nhờn rít khó chịu. Cảm giác sau vài phút là tinh chất cũng thấm hết vào da dẻ, yên tâm dùng không bị khó chịu đâu. Vòi pump lấy khá nhiều tinh chất, mỗi lần thoa tiết chế không dùng nhiều quá nhé. Biết là lọ to thoải mái rồi nhưng cái gì xài nhiều quá cũng không nên.

Về hiệu quả dưỡng ẩm mình thấy rõ thật, da cũng có độ căng mọng hơn sau khi dùng. Tuy nhiên không chỉ dùng mỗi em này là xong, mình còn bổ sung kem dưỡng các thứ nữa cơ. Chứ mình serum thì sẽ không làm nên chuyện được đâu nghen.

Có nên mua serum HA Plus hay không?

Chai to thế cơ mà, chất lượng cũng ổn áp nữa nên e này giá không hề rẻ đâu nha. Một chai cũng phải khoảng 750k-800k đó. Tuy nhiên xài còn lâu mới hết mà tập trung dưỡng ẩm nên cho thấy hiệu quả thật sự. Da khô thiếu ẩm thì các dấu hiệu lão hoá sẽ hoành hành suốt thôi đó. Nên là cân nhắc mà rinh em này về nhé, yên tâm là ổn áp.

Đây là một trong số những loại HA mình nghĩ bạn nên cân nhắc rinh về. Theo dõi nhiều bài viết khác từ Web So Sánh để đón nhận nhiều thông tin thú vị nữa nghen. Hy vọng bài viết về serum HA Plus là có ích đối với cả nhà nè.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!