Review son dưỡng môi Dior xem đỉnh cỡ nào mà dân tìn phát cuồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản mới nhất của son dưỡng môi Dior chắc chắn không khiến bất cứ ai thất vọng. Son dưỡng đỉnh, cho môi ảo diệu, ngọt ngào.

Vẫn là son dưỡng Dior Addict Lip Glow nhưng mà phiên bản mới, không chỉ vỏ có thêm điểm nhấn nhá thú vị mà kết cấu cũng cải tiến vô cùng đỉnh. Môi không hề bị bóng mọng quá mà vẫn làm hồng môi, dưỡng đỉnh cao.

Cùng ngó nghiêng phiên bản này xem hay ho đến cỡ nào nghen. Đảm bảo là bản cũ son dưỡng môi Dior đã đỉnh rồi bản mới nhất còn xịn gấp bội nữa cơ. Mời cả nhà cùng review chi tiết trong bài viết dưới đây nghen.

Đôi nét về dòng son dưỡng môi Dior Lip Glow

son dưỡng môi Dior

Đây là một “đứa con” đến từ dòng Addict. Đặc tính của son dòng này là thỏi nắp nhựa và núm tròn ở đáy son. Thỏi này không đứng như mấy cây Dior bình thường mà có độ mềm mại hơn.

Phiên bản mới thì vẫn yểu điệu, xinh xắn với tone màu hồng chủ đạo. Điểm nhấn mới ở vỏ son là có thêm logo Dior cách điệu cực chất. Nhìn là thấy ngay sự khác biệt. Vỏ giấy của son trông cũng khác nữa. Nhìn chung vẫn xứng danh “công chúa son dưỡng” mê mẩn mọi ánh nhìn. Em này xinh xắn khỏi bàn cãi rồi, ai rinh cũng ghiền mà đã cầm thì ai cũng ngưỡng mộ.

Kết cấu của son dưỡng môi Dior có bóng không?

Phiên bản son trước có độ bóng hơn, trong khi bản mới tiết chế đi chút xíu. Son như sáp mịn, thoa cực mỏng mà vẫn dưỡng môi tốt. Với những tông màu nhẹ kiểu 001 cứ sợ là son lên môi không được đẹp, hồng hào xinh xắn. Cơ mà thực tế son dưỡng môi Dior là phủ môi màu tự nhiên dã man.

Thỏi son này xinh khỏi bàn cãi, ai nấy đều phát cuồng về kết cấu em nó. Son dưỡng mà có khả năng che phủ, làm đầy môi. Son còn là lớp lót hoàn hảo để những màu son khác lên môi đẹp lộng lẫy hơn.

son dưỡng môi Dior

Dù chưa dùng son dưỡng môi Dior thì hẳn ai cũng biết chất son đỉnh cao đến cỡ nào. Những thỏi son không thể hút hơn. Son dưỡng mà làm biết bao nhiệm vụ. Đặc biệt là những cây son này còn có khả năng làm hồng môi nữa.

Những cây son khác thì nhiệm vụ này còn mang tính hên xui chứ riêng với Dior thì làm “ngon ơ” luôn ấy. Son dùng về lâu dài không chỉ khiến môi mịn, đủ ẩm mà còn giúp cho bờ môi sáng màu lên, hồng hào hơn hẳn luôn ấy chứ.

Bảng màu son dưỡng môi Dior có đẹp không?

Phiên bản mới vẫn không thể thiếu đi các cái tên kinh điển như là Dior 001, 004, 006, 007…nhưng mà ngoài những cái tên quen thuộc ấy thì còn hội tụ rất rất nhiều sắc độ mới sành điệu khác. Son dưỡng có cả những tone kiểu 020 đỏ nâu hay mấy màu 12 hồng gỗ xin hết nấc.

Cứ lo là son dưỡng bảng màu đơn điệu cơ mà dùng son dưỡng môi Dior mới thấy là có biết bao lựa chọn cho đủ kiểu makeup, đủ mọi tone da. Em này thực sự xuất sắc trong cả bảng màu luôn chứ không phải đùa. Phiên bản này đẹp mê mẩn ngẩn ngơ, mọi người nên rinh thử nghen.

son dưỡng môi Dior

Giá thành của son dưỡng môi Dior có đắt không?

Thuộc phân khúc cao cấp nên son dưỡng môi Dior dĩ nhiên không hề rẻ rồi. Một cây son bản cũ giá rơi vào khoảng hơn 700k một thỏi. Bản mới về giá sẽ đắt hơn chút xíu, khoảng hơn 800k cho một thỏi đó. Dù nghe là số tiền hơi bị lớn cho một cây son dưỡng thì son dưỡng môi Dior vẫn rất đáng rinh nhé.

Các hãng đua nhau tung ra biết bao dòng son dưỡng mới nhưng chỗ đứng của Dior vẫn không thể thay thế được. Thế nên đừng hỏi nữa, không phải tự nhiên mà em nó được mệnh danh là công chúa son dưỡng đâu nghen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

REVIEW SON DƯỠNG DIOR ADDICT LIP GLOW

REVIEW SON DƯỠNG DIOR ADDICT LIP GLOW

Dior là một trong những cái tên đình đám không chỉ dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang thế giới mà còn được làm nên tên tuổi từ nhiều sản phẩm mỹ phẩm, được nhiều sự yêu thích từ những người có ảnh hưởng trong xã hội. Sản phẩm đình đám hiện nay phải kể đến son dưỡng Dior Addict Lip Glow.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!