Review son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop Hemp Lip Conditioner là thỏi son dưỡng môi được rất nhiều blogger trên thế giới đánh giá rất cao về độ dưỡng ẩm cho môi.

Thương hiệu The Body Shop

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Anh, mặc dù không phải thuộc dòng high-end (chỉ là dòng drug-store), nhưng cũng bởi giá thành bình dân mà chất lượng đảm bảo nên thương hiệu này được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích và tin dùng.

Điểm đặc biệt của thương hiệu này đó là thành phần rất lành tính bởi được chiết xuất từ tự nhiên. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2100 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia. Những con số này cũng đủ để khiến chúng ta cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của The Body Shop. Hiện tại, tập đoàn L’Oréal đang quản lý thương hiệu The Body Shop.

Review chi tiết son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Ngoài sắm cho mình một thỏi son màu thật tươi tắn, bạn gái cũng cần rất nhiều sự hỗ trợ của những thỏi son dưỡng môi để giúp cho làn môi luôn mềm mại, mịn màng, không bị bong tróc. Mỗi khi dùng son lì hay trong những lúc thời tiết hanh khô, phái đẹp sẽ không thể không sử dụng son dưỡng được.

Trên thị trường có rất nhiều loại son dưỡng môi của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, và dưới đây là một số đánh giá, review về thỏi son dưỡng đình đám The Body Shop Hemp Lip Conditioner.

– Bao bì: Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp nhưng hơi rồi mắt vì bạn sẽ không nhìn thấy màu chủ đạo của thỏi son là gì, trên bao bì có rất nhiều chữ. Tuy nhiên, thỏi son này lại không dễ lẫn với các thỏi son dưỡng khác.

– Thành phần: Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol.

Thỏi dưỡng này có thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol).

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner rất an toàn, giống hầu hết các sản phẩm khác của thương hiệu này – chiết xuất từ thiên nhiên. Nhờ thành phần như thế này mà độ dưỡng của son vô cùng nhiều lại rất an toàn và lành tính.

– Chất son: Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

– Mùi hương: The Body Shop Hemp Lip Conditioner có hương thơm không phải quá dễ chịu và ngọt ngào, nó là mùi dược liệu bởi vậy có rất nhiều cô gái sẽ không thích mùi hương này. Đây cũng được xem là điểm trừ của thỏi son dưỡng The Body Shop Hemp Lip Conditioner.

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng: Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh, không gây bóng nên bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên môi, 30 giây sau là đã có thể thoa son lì lên được rồi. Đây là cảm nhận đầu tiên của rất nhiều bạn gái sau khi sử dụng.

Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt, vì vậy, có thể kết luận rằng The Body Shop Hemp Lip Conditioner không chỉ giúp bạn vượt qua nỗi sợ “đôi môi nứt nẻ, bong tróc” trong mùa đông mà còn giúp đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy.

Với The Body Shop Hemp Lip Conditioner, bạn có thể sử dụng 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và vào buổi tối, tùy vào tình trạng đôi môi của bạn.

– Giá thành: 6 USD (khoảng 125.000 VNĐ). Đây là giá chưa tính thuế, vì vậy, về Việt Nam giá có thể sẽ đắt hơn, khoảng từ 180.000 đến 200.000 VNĐ. Đây là một mức giá không phải rẻ (so với những bạn thường xuyên sử dụng lipice hay nivea), tuy nhiên nó cũng không phải là quá đắt.

– Kết luận: The Body Shop Hemp Lip Conditioner được rất nhiều blogger trên thế giới đánh giá rất cao về độ dưỡng ẩm cho môi. Trên makeupandbeauty.com, thỏi son dưỡng này đã được chấm điểm 5/5 – mức điểm tuyệt đối. Ở Việt Nam thỏi son này cũng lấy được rất nhiều cảm tình của các cô gái. Bạn biết đấy, với thời tiết hanh khô như nước ta, thỏi son này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, bạn sẽ luôn tự tin với đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!