Review sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash có rốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash là một trong 2 loại sữa rửa mặt Simple bán chạy nhất hiện nay. Đây là sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm dành cho da khô và da nhạy cảm. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review ngay:

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash

Simple là một trong những nhãn hiệu chăm sóc da mặt hàng đầu tại Anh Quốc thuộc tập đoàn Unilever. Sữa rửa mặt Simple bán rất chạy tại thị trường UK. Các sản phẩm sữa rửa mặt Simple nói chung và sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash nói riêng đều khá an toàn, lành tính phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Các sản phẩm đã được chứng nhận bởi PETA về độ dịu nhẹ.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash đều có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc. Hiện Simple đã có đại lý chính thức tại Việt Nam, do đó bạn có thể yên tâm mua sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash ngay tại đại lý chính thức Simple Skin Care mà không cần phải mua qua trung gian để đảm bảo chất lượng.

Review sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash có rốt không?
Review sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash có rốt không?

Review sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash có rốt không?

Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash là một trong 2 loại sữa rửa mặt Simple hiện đang được bán phổ biến trên thị trường. Sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm dành cho làn da khô và da nhạy cảm. Để biết sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash có tốt không, nên mua không mời bạn tiếp tục cùng Websosanh.vn review ngay:

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash có thiết kế bao bì màu trắng nắp xanh lá là màu sắc chủ đạo. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa mềm với dung tích 150ml/ tuýp. Trên thân trước và sau sản phẩm có ghi các thông tin tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng,… bằng tiếng Anh là chính.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash có kết cấu dạng sữa hơi sệt, màu trắng, mùi thơm thoang thoảng, khả năng tạo bọt ít, khi bôi lên da cho cảm giác nhẹ dịu, tự nhiên không hóa chất.

Review sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash có rốt không? Giá bao nhiêu?
Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash

Thành phần có trong sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash bao gồm: Nước, Sodium Laureth Sulfate, Bisabolol, Pro – Vitamin B5, Vitamin E, Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, PEG-55 Propylene Glycol Oleate, Propylene glycol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium chloride, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Bisabolol, Pantolactone, Dầu Hoa Cúc (Anthemis Nobilis), Dầu Hoa Mỏ Hạc (Pelargonium Graveolens), Glycol Distearate, Cocamide MEA, Laureth-10, Dipropylene Glycol, Polyquaternium-39, Disodium EDTA, Citric acid, Sodium Hydroxymethylglycinate, Methylparaben, Benzoic acid, Propylparaben.

  • Công dụng của sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash

Với các thành phần chính như: Bisabolol, Pro – Vitamin B5, Vitamin E, sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash không chỉ giúp làm sạch da mặt nhẹ dịu, lấy đi bụi bẩn, mồ hôi và dầu nhờn trên da một cách tự nhiên mà còn giúp cung cấp và dưỡng ẩm cho da để da luôn mịn màng, không bị khô, căng, rát da. Sản phẩm không chứa xà phòng, hương liệu lại có độ pH <6 nên="" phù="" hợp="" với="" mọi="" loại="" da="" đặc="" biệt="" là="" làn="" da="" khô="" và="" nhạy="">

  • Người dùng đánh giá sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash như thế nào?

Theo đánh giá của đa số người dùng sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash cho biết: sản phẩm có mùi khá dễ chịu, rửa mặt khá sạch, dưỡng ẩm khá tốt, rửa mặt sau một thời gian thấy da mặt khá mềm, mịn, có sáng và sạch, sờ khá thích.

Giá sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash đang dao động trong khoảng từ 90.000 vnđ – 149.000 vnđ/ tuýp 150ml. Tùy từng đợt khuyến mãi mà giá sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash sẽ giảm thêm và bạn có thể mua được với giá rẻ nhất khoảng 82.000 vnđ/ tuýp 150ml. Để mua được sữa rửa mặt Simple giá tốt bạn đừng quên luôn so sánh giá tại Websosanh.vn trước khi đặt mua nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!