Tìm hiểu sữa S26 của Úc tất tần tật từ A - Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài sữa mẹ ra, sữa công thức cũng là nguồn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho các bé trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, lựa chọn dòng sữa phù hợp lại là điều rất nhiều bậc cha mẹ băn khoăn.

Sữa S26 Úc được đánh giá cao về sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất lẫn trí tuệ. Để các ba mẹ có thể an tâm hơn khi lựa chọn, Websosanh.vn sẽ review tất tần tật về dòng sữa này sau đây.

1. Về thành phần dinh dưỡng của sữa S26

Đầu tiên chúng tôi sẽ review về thành phần của sữa S26. Nhiều người lầm tưởng sữa S26 là có 26 thành phần trong sữa, nhưng thực tế là sữa S26 là trải qua 26 lần nghiên cứu. Còn thành phần của sữa bao gồm: 

  • Sữa bột không béo
  • Canxi
  • Sắt
  • Magie
  • Biotin
  • Axit folic
  • Vitamin E, B1, D, B6, B12, C, A, K
  • Kẽm
  • Chất xơ
  • DHA, Omega 3, Omega 6

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa S26 của Úc
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa S26 của Úc

Những thành phần này đều được nghiên cứu tỉ mỉ từng thành phần, định lượng cho từng loại sữa để phù hợp với thể trạng của bé theo từng giai đoạn. Hỗ trợ phát triển cân nặng, chiều cao, trí não, tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hoá cho trẻ, từ đó giúp trẻ phát triển một cách đầy đủ nhất.

Sữa S26 Úc có tỉ lệ 60 – 40 (đạm Whey – Casein) giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu năng lượng và chuyển hóa hơn. Đồng thời, hàm lượng FOS khá cao, các dưỡng chất vi khoáng đều dễ tiêu hóa, cho nên bạn không cần lo lắng cặn làm khó tiêu hay táo bón ở trẻ.

Nucleotides là một chất có lợi cho hệ miễn dịch ở trẻ được có trong thành phần của S26. Chất này giúp tạo ra một trường lý tưởng cho các lợi khuẩn sinh sống, bảo vệ bé khỏi sự biến đổi đột ngột từ môi trường và các tác nhân gây bệnh. Sữa S26 của Úc cũng được thêm vào các chất hỗ trợ chống oxi hóa như: selem, Fe, Vitamin C,A,… giúp tăng cường hệ đề kháng cho bé.

Ngoài ra, sữa S26 Úc có hàm lượng Omega 3 rất cao giúp cơ thể bé dễ hấp thu dinh dưỡng hơn. Omega 6 sẽ tạo nên AA và DHA giúp bảo vệ và phát triển trí não của trẻ. Lượng choiline, taurin sẽ giúp bé ngủ sâu hơn.

2. Về mùi vị của sữa công thức S26

Sữa S26 chỉ có một vị nguyên bản duy nhất nên ba mẹ sẽ không cần lăn tăn khi lựa chọn. Do thay đổi trong các định lượng nên vị của sữa theo các số sẽ có độ ngọt, vị béo tăng dần. Sữa S26 số 1 thì có vị nhạt, gần giống với sữa mẹ nhất nên hầu hết các bé đều hợp tác khi sử dụng hoặc dặm cùng sữa mẹ (trường hợp mẹ không đủ sữa).

3. Độ tuổi sử dụng sữa S26 Úc

Hiện tại sữa S26 Úc được chia thành nhiều loại khác nhau để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi. Cụ thể, sữa sẽ được phân biệt bằng cách đánh số và tương ứng với từng độ tuổi sử dụng như sau: 

Sữa S26 Úc số 1, 2, 3, 4
Sữa S26 Úc số 1, 2, 3, 4
  • Sữa s26 Úc số 1: Sữa này dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi: Giai đoạn đầu đời, tập trung nhiều vào hệ miễn dịch,
  • Sữa S26 Úc số 2: Sữa dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Sữa S26 Úc số 3: Sữa dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi
  • Sữa S26 Úc số 4: Sữa dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên

Tuy các thành phần trong các loại sữa bột công thức này khá giống nhau nhưng sẽ khác nhau về định lượng để phù hợp với từng các bé. 

4. Cách sử dụng sữa S26 cho bé

Về cách sử dụng của sữa bột S26 của Úc cũng không có gì quá khác biệt đối với những dòng sữa nhập khẩu khác. Đều sử dụng nước sôi để nguội xuống khoảng 50 độ C. Đây là nhiệt độ thích hợp để làm chín sữa và không làm chết các lợi khuẩn bên trong sữa. Định lượng pha đã được hướng dẫn trên vỏ hộp. Tuy nhiên để chi tiết, chúng tôi sẽ hướng dẫn theo từng độ tuổi của bé như sau: 

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa S26
Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa S26
  • Bé từ 0 – 2 tuần tuổi: 1 thìa gạt sữa S26 số 1 với 60ml nước ấm. Cho uống từ 7 – 9 cữ sữa/ngày.
  • Bé từ 2 tuần – 3 tháng tuổi: 2 thìa gạt sữa S26 số 1 với 120ml nước ấm, cho bé uống khoảng 6 cữ sữa/ngày. 
  • Bé từ 3 – 6 tháng tuổi: 3 thìa gạt sữa S26 số 1 với 180ml nước ấm, cho bé uống 5 cữ sữa/ngày.

Các sữa S26 số 2, 3, 4 bạn sẽ pha theo nhu cầu uống của trẻ, quy cách cứ 1 thìa gạt sữa sẽ pha với 60ml nước đun sôi để nguội 50 độ, nhân lên theo nhu cầu sử dụng của trẻ. 

Lưu ý: Nên đậy kín nắp sau khi sử dụng và sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp để sữa không bị biến đổi chất. 

5. Giá bán và địa chỉ bán sữa S26

Giá bán của sữa S26 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Loại sữa (công thức số bao nhiêu), đơn vị bán, trọng lượng sữa. Ngoài ra, trên thị trường sữa S26 Úc đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới. Mẫu mới của sữa S26 sẽ có nhiều thành phần dinh dưỡng vượt trội hơn nhiều khi so với dòng S26 cũ.

Mẫu sữa S26 mới có tỉ lệ Whey-Casein là 50-50, dưỡng chất sẽ ở dạng mềm hơn, giúp bé tăng hiệu quả quá trình hấp thu khi so với phiên bản cũ. Sữa S26 bản mới tăng gấp 3 lần DHA, tăng cường thêm Vitamin nhóm B và kẽm. Ngoài ra, hàm lượng Carbohydrate sẽ giảm, giúp sữa bớt đi độ ngọt. Điều này giúp giảm bớt ham muốn thèm ăn và hạn chế tình trạng ngán, ngấy sữa ở bé.

Ở đây chúng tôi sẽ nêu ra khoảng giá của loại lon 900g cả hai phiên bản để ba mẹ tham khảo nhé. 

  • Giá sữa S26 số 1, 2 (bản cũ): giá khoảng 540.000 – 560.000 VND/hộp thiếc 900gr
  • Giá sữa S26 số 1, 2 (bản mới): giá khoảng 640.000 – 660.000 VND/hộp thiếc 900gr
  • Giá sữa S26 Úc số 3, 4 (bản cũ): khoảng 420.000 – 460.000 VND/hộp thiếc 900gr
  • Giá sữa S26 Úc số 3, 4 (bản mới): khoảng 520.000 – 560.000 VND/hộp thiếc 900gr

Địa chỉ bán, ba mẹ có thể tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng sữa, đại lý sữa như: Kidsplaza, Bibomart, shoptretho,….

Trên đây là toàn bộ những review chi tiết về sữa S26 Úc mà Websosanh.vn tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các ba mẹ có thể an tâm hơn khi lựa chọn sữa cho bé yêu của mình. Để mua được sữa S26 giá tốt, địa chỉ uy tín, ba mẹ có thể tham khảo tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có được những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!