Review sữa tắm cho mèo của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn bối rối vì không biết nên chọn sữa tắm của hãng nào cho chú mèo cưng của mình? Bài viết review sữa tắm cho mèo của hãng nào tốt nhất này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được câu trả lời.

Có rất nhiều hãng sữa tắm cho mèo nổi tiếng được bày bán tại thị trường Việt Nam như Lee & Webster, Bio Lovely Pet, SOS, Joyce & Dolls, Bio Derma, Trixie, Yu, Fay… Điều này khiến người nuôi thú cưng càng tìm hiểu càng như rơi vào “ma trận” vì thương hiệu nào cũng quảng cáo là sản phẩm của mình hiệu quả và tốt nhất. Review sữa tắm cho mèo chi tiết về một số hãng sữa tắm cho thú cưng của chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

Các tiêu chí đánh giá chất lượng của sữa tắm cho mèo

Để nhận biết sữa tắm cho mèo của hãng nào tốt nhất, các bạn cần căn cứ vào những tiêu chí dưới đây:

  • Thành phần của sữa tắm cho mèo phải được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại.
  • Độ PH dịu nhẹ, tốt nhất dao động trong khoảng 7-7.14, không gây kích ứng cho da mèo.
  • Có nhiều tác dụng và lợi ích với sức khỏe, làn da của mèo.
  • Mùi hương dễ chịu và lâu bền.

Review sữa tắm cho mèo của hãng nào tốt nhất?

Mỗi hãng sữa tắm cho mèo đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Chính vì vậy khó có thể đưa ra kết luận rằng sữa tắm cho mèo của hãng nào tốt nhất. Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ review sữa tắm cho mèo chi tiết về một số hãng sữa tắm được dùng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.

1. Review sữa tắm cho mèo SOS

– Thành phần: Sữa tắm SOS cho mèo được sản xuất từ loại thảo dược tự nhiên như chiết xuất quả bơ, chiết xuất hoa cúc, vitamin, sữa ong chúa, tinh dầu jojoba, khoáng chất, protein…

– Tác dụng: Loại bỏ bụi bẩn và các vết ố trên lông mèo; kháng khuẩn và diệt khuẩn; tiêu diệt và ngăn ngừa bọ chét, rận, ve, chấy, ghẻ; chống rụng lông; nuôi dưỡng lông óng mượt và mọc nhanh hơn; chăm sóc và bảo vệ da; hỗ trợ điều trị nấm da, gàu, ngứa; khử mùi hôi tốt.

– Độ an toàn: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của các chú mèo. Đây cũng là ưu điểm nổi bật khiến sữa tắm SOS được nhiều tin dùng. Sữa tắm SOS cho mèo hoàn toàn không sử dụng chất tạo mùi, xà phòng, sunfat hay chất bảo quản.

– Mùi hương: Hương thơm của sữa tắm SOS có khả năng lưu lại trên cơ thể mèo tới 10 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng khử mùi và ngăn mùi quay trở lại trên cơ thể các chú mèo là tới 10 ngày, giúp bạn không mất thời gian tắm rửa cho chú mèo của mình thường xuyên. Nhưng theo đánh giá của người tiêu dùng, mùi hương của sữa tắm SOS hơi hắc và không được tự nhiên.

– Giá thành: Sữa tắm SOS cho mèo có mức giá khá rẻ, khoảng 100.000 VNĐ/chai 530ml.

Sữa tắm cho mèo SOS
Sữa tắm cho mèo SOS

2. Review sữa tắm cho mèo Trixie

– Thành phần: Tinh dầu trà xanh, chiết xuất hoa cúc, mật ong. 

– Tác dụng: Cung cấp độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông; ngăn ngừa tình trạng rụng lông ở mèo; hỗ trợ điều trị viêm da, mẩn ngứa, ve, rận, bọ chét; bảo vệ da khỏi nấm mốc, vi khuẩn và ký sinh trùng; làm mềm mượt lông; kích thích lông phát triển; loại bỏ mùi hôi trên da và lông mèo tốt.

– Độ an toàn: Do thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên sữa tắm Trixie rất an toàn và lành tính, thân thiện với làn da cũng như sức khỏe của các chú mèo.  Ngay cả những chú mèo có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng cũng có thể yên tâm sử dụng sữa tắm Trixie.

– Mùi hương: So với sữa tắm SOS, hương thơm của sữa tắm Trixie được đánh giá là mát dịu, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. 

– Giá thành: Giá thành của sữa tắm Trixie khá cao, khoảng 90.000 VNĐ/chai 250ml.

Sữa tắm cho mèo Trixie
Sữa tắm cho mèo Trixie

3. Review sữa tắm cho mèo Perfect Kare

– Thành phần: Chiết xuất hạt nhân, chiết xuất lá lô hội, nước hoa, nước, kẽm, natri clorua, bột yến mạch.

– Tác dụng: Tăng sức đề kháng cho da, giúp chống lại các tác nhân gây dị ứng; cun cấp độ ẩm để nuôi dưỡng bộ lông mèo óng mượt; hạn chế tình trạng rụng lông, lông xơ rối, vón cục; loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi hữu hiệu.

– Độ an toàn: Thành phần của sữa tắm Perfect Kare có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của mèo, phù hợp với các các bé mèo có làn da nhạy cảm dễ kích ứng với xà phòng.

– Mùi hương: Hương thơm của sữa tắm Perfect Kare được đánh giá là tốt hơn so với sữa tắm SOS và Trixie. Mùi hương rất thơm, có thể phát hiện từ xa lại vô cùng dễ chịu và lâu bền tới 15 ngày.

– Giá thành: Sữa tắm Perfect Kare có giá thành rẻ, khoảng 174.000 VNĐ/chai 600ml.

Sữa tắm cho mèo Perfect Kare
Sữa tắm cho mèo Perfect Kare

Mua sữa tắm cho mèo ở đâu uy tín nhất?

Bạn nên mua sữa tắm cho mèo ở những địa chỉ bán hàng cho thú cưng có tên tuổi và độ tin cậy cao. Không nên ham rẻ mua sữa tắm cho mèo ở những địa chỉ bán hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi vì nguy cơ bạn mua phải sữa tắm giả và nhái là rất cao. 

Hy vọng qua bài viết review sữa tắm cho mèo của hãng nào tốt nhất, các bạn có thể lựa chọn được loại sữa tắm tốt nhất cho chú mèo của mình. Nhưng các bạn nên nhớ, bạn chỉ là người đi mua sữa tắm, còn chú mèo mới là người sử dụng trực tiếp sữa tắm. Nên đừng quên quan sát xem cảm xúc chú mèo của bạn khi được tắm và sau khi tắm với loại sữa tắm mà bạn mua về nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Review sữa tắm SOS cho mèo từ xuất xứ, thành phần, chất lượng, độ an toàn, mùi hương, giá thành dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi: Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!