Review sữa tắm dove có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dove là nhãn hiệu quá quen thuộc với bạn qua quảng cáo TVC mỗi ngày nhưng bạn vẫn chưa dám dùng vì không biết nó có tốt không và loại nào phù hợp với bạn. Vậy thì review sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này:

Review sữa tắm dove có tốt không ?

Dove là một thương hiệu uy tín chuyên nghiên cứu và phát triển sâu rộng về các sản phẩm chăm sóc cơ thể, các sản phẩm của Dove được phái đẹp tin dùng tại hơn 60 quốc gia trên khắp thế giới. Được thành lập từ 1957, Dove có hơn 60 năm kinh nghiệm về chăm sóc vẻ đẹp cho các chị em. Các sản phẩm của Dove nói chung và sữa tắm nói riêng với chất lượng được kiểm định bởi Unilever, an toàn cho mọi làn da. Ngoài các dòng sữa tắm, thương hiệu này còn cung cấp các sản phẩm dầu gội Dove với nhiều tính năng vượt trội như ngăn rụng tóc, dưỡng ẩm, phục hồi hư tổn,… đang được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng.

Với các chất tẩy trung tính là các hoạt chất dưỡng da Nutrium Moisture, dưỡng chất này kết hợp được với lipit tự nhiên của da, thấu sâu và nuôi dưỡng da ngay từ bên trong, sữa tắm Dove được đánh giá là phù hợp với mọi loại da. Rất thích hợp để sử dụng hàng ngày và đặc biệt là rất tiện lợi cho người bận rộn bởi sản phẩm vừa làm sạch vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên.

Sữa tắm dove  có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay sữa tắm dove chủ yếu có 3 dòng sản phẩm chính là:

  • Sữa tắm Dove Go Fresh: đây là dòng sữa tắm có thành phần được chiết xuất từ các loại quả như lựu, chanh, đào, dưa leo… cho hương thơm mới lạ từ các loại hoa quả  đồng thời giúp dưỡng ẩm nhẹ và mang lại cảm giác sảng khoái sau khi tắm. Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể này của Dove rất phù hợp để sử dụng vào mùa hè và với những người có làn da cần sự dưỡng ẩm không nhiều.
Sữa tắm Dove Go Fresh
Sữa tắm Dove Go Fresh
  • Sữa tắm Dove dưỡng ẩm sâu bao gồm các nhãn Deeply Nourishing, Deep Moisture và Rich Care: với đặc chế bổ sung các tinh chất dưỡng ẩm, glycerin giúp liên kết độ ẩm cho làn da. Nếu bạn sở hữu một làn ra khô và rất khô thì dòng sữa tắm Dove này sẽ rất phù hợp với bạn đồng thời nó cũng rất thích hợp để bạn sử dụng vào mùa đông.
Sữa tắm Dove dưỡng ẩm sâu bao gồm các nhãn Deeply Nourishing, Deep Moisture và Rich Care
Sữa tắm Dove dưỡng ẩm sâu bao gồm các nhãn Deeply Nourishing, Deep Moisture và Rich Care
  • Sữa tắm Dove tẩy da chết Gentle Exfoliating: với thành phần có chứa các hạt li ti giúp massage da, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, dưỡng ẩm cho da và sữa tắm Dove có trắng da không sẽ được giải quyết nhanh chóng. Việc loại bỏ các tế bào chết sẽ giúp làn da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, làn da sáng đẹp và khỏe mạnh. Sản phẩm này phù hợp cho tất cả các làn da, đặc biệt là những người có nhiều da chết.
Sữa tắm Dove tẩy da chết Gentle Exfoliating
Sữa tắm Dove tẩy da chết Gentle Exfoliating

Giá sữa tắm dove bao nhiêu tiền ?

  • Giá sữa tắm Dove Go Fresh dao động trên thị trường trong khoảng 80.000 vnđ/ dung tích 500ml và 170.000 vnđ/dung tích 650ml
  • Giá sữa tắm Dove dưỡng ẩm sâu dao động trên thị trường trong khoảng 99.000 vnđ – 105.000 vnđ/dung tích 530g và 140.000 vnđ – 189.000 vnđ/ dung tích 900g
  • Giá sữa tắm Dove tẩy da chết dao động trên thị trường trong khoảng 85.000 vnđ/ dung tích 530g và 140.000 vnđ – 230.000 vnđ/ dung tích 900g

Mua sữa tắm Cetaphil ở đâu ? Giá sữa tắm Cetaphil các loại bao nhiêu tiền ?

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!