Review sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo thống kê tại thị trường Việt Nam, sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew để biết tại sao sản phẩm lại được người nuôi thú cưng tại Việt Nam tin chọn đến thế.

Sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew
Sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew

Sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew của nước nào?

Joyce & Dolls Rose Dew là sản phẩm sữa tắm của thương hiệu Joyce & Dolls. Đây là thương hiệu sữa tắm và mỹ phẩm cho chó mèo nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc. Được thành lập tại Thượng Hải vào năm 2000, cho đến nay, Joyce & Dolls đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trên thế giới trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các sản phẩm cho thú cưng.

Tất cả các sản phẩm của Joyce & Dolls đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, sử dụng nguyên liệu chất lượng và đạt tiêu chuẩn GMP và chứng nhận ISO:9001. Hiện sữa tắm và các sản phẩm của Joyce & Dolls đã có mặt tại nhiều nước châu Âu, châu Á, trong đó có Việt Nam. Sau khi sử dụng sữa tắm Joyce & Dolls rất nhiều người nuôi thú cưng đã có những phản hồi và đánh giá rất tốt về sản phẩm.

Ngoài sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew, Joyce & Dolls còn cho ra mắt rất nhiều loại sữa tắm với mùi hương và công dụng khác nhau như: Sữa tắm hương trà xanh, sữa tắm trị viêm da, trị nấm; dầu gội và dầu xả đặc trị rụng lông…

Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew có xuất xứ từ Trung Quốc
Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew có xuất xứ từ Trung Quốc

Sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew có tốt không?

Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại sữa tắm khác hiện đang được bày bán trên thị trường. Nhưng để biết chính xác sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về thành phần, công dụng, mùi hương và khả năng tạo bọt của sản phẩm:

– Về thành phần: Sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sau nhiều năm dày công nghiên cứu. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu hoa hồng thiên nhiên và một số thành phần tự nhiên khác. Do đó, rất an toàn cho sức khỏe của các chú chó. Đây là ưu điểm vượt trội của sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew vì hiện nay rất nhiều sản phẩm sữa tắm cho chó bày bán trên thị trường có chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng lớn đến bộ lông, làn da và sức khỏe của các chú chó.

– Về công dụng: Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew có rất nhiều công dụng vượt trội như  làm sạch lông và da; ngăn ngừa nấm và viêm da; cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho da khỏe mạnh, mịn màng; khử sạch mùi hôi trên cơ thể; mang lại hương thơm quyến rũ suốt nhiều ngày; đặc trị tình trạng rụng lông; kích thích lông mọc nhanh và luôn óng mượt…

– Về mùi hương: Sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew có công thức khử mùi vô cùng độc đáo và độc quyền với 3 giai đoạn: Trong lúc tắm chú chó của bạn có mùi hương nhẹ nhàng và thanh mát; sau khi tắm và sấy khô mùi hương lại chuyển thành quyến rũ; và sau vài ngày tắm chú chó của bạn vẫn có hương thơm thoang thoảng vô cùng dễ chịu.

– Về khả năng tạo bọt: Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew có độ nhớt thấp, dễ xoa và dễ tạo bọt. Chỉ cần lấy một lượng nhỏ đã có thể tắm cho chú chó sạch sẽ. Lớp bọt cũng dễ bị rửa trôi khi dội nước giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí.

Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew được nhiều người tin dùng
Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew được nhiều người tin dùng

Sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew có đắt không? Nên mua ở đâu?

Hiện nay, sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew có giá bán tham khảo khoảng 230.000 VNĐ/chai. 

Bạn có thể tìm mua sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Rose Dew tại các cửa hàng bán đồ cho thú cưng uy tín và nổi tiếng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng nhập khẩu 100% từ Trung Quốc.

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về sữa tắm hoa hồng cho chó Joyce & Dolls Rose Dew. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn sữa tắm cho chú chó cưng của mình!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!