Review sữa tắm SOS cho mèo: Giá rẻ, chất lượng đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review sữa tắm SOS cho mèo chi tiết dưới đây sẽ giúp các sen ngừng phân vân sữa tắm SOS cho mèo có tốt không? Sữa tắm SOS có hiệu quả không? Sữa tắm SOS có an toàn không?

Trong rất nhiều các thương hiệu sữa tắm cho mèo trên thị trường Việt Nam, sữa tắm SOS được đông đảo các sen lựa chọn hơn cả. Tại sao sữa tắm SOS lại được tin chọn đến vậy? Liệu sữa tắm SOS có mang lại hiệu quả như những gì quảng cáo không? Hãy cùng đọc review sữa tắm SOS cho mèo để biết câu trả lời.

Xuất xứ của sữa tắm SOS cho mèo

Sữa tắm SOS cho mèo có xuất xứ từ Đài Loan, được các chuyên gia, bác sĩ thú y và người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu sữa tắm có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Không chỉ được ưa chuộng ở thị trường Đài Loan, sữa tắm SOS còn được đông đảo người nuôi thú cưng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam tin chọn. Chất lượng đảm bảo, hiệu quả tuyệt vời cùng giá thành phải chăng chính là những ưu điểm khiến sữa tắm SOS trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nuôi thú cưng.

Sữa tắm SOS cho mèo có xuất xứ từ Đài Loan
Sữa tắm SOS cho mèo có xuất xứ từ Đài Loan

Thành phần của sữa tắm SOS cho mèo

Các thành phần chính của sữa tắm SOS gồm có: protein, vitamin E và rất nhiều thành phần tự nhiên khác. Sản phẩm hoàn toàn không có hóa chất độc hại nên rất an toàn, lành tính, thân thiện và không gây kích ứng, mẩn ngứa cho làn da nhạy cảm của các chú mèo.

Sữa tắm SOS có nhiều loại khác nhau: SOS màu xanh dương, SOS màu nâu đỏ, SOS màu xanh lá, SOS màu đen, SOS màu trắng. Mỗi loại sữa tắm đều có những 

Công dụng, hiệu quả của sữa tắm SOS cho mèo

Review sữa tắm SOS cho mèo chắc chắn không thể bỏ qua công dụng và hiệu quả của sản phẩm này. Sữa tắm SOS có nhiều loại khác nhau: SOS màu xanh dương, SOS màu nâu đỏ, SOS màu xanh lá, SOS màu đen, SOS màu trắng với các công dụng và hiệu quả tuyệt vời như:

  • Loại bỏ bụi bẩn trên lông và da các chú mèo.
  • Khử mùi hôi hiệu quả, hương thơm lưu lại tới 10 ngày.
  • Diệt khuẩn, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị nấm da, ghẻ.
  • Tiêu diệt bọ chét, ve, rận; ngăn không cho chúng tấn công, sinh sôi và phát triển trên cơ thể các chú mèo.
  • Giảm thiểu rụng lông, kích thích lông phát triển.
  • Cung cấp độ ẩm giúp da mèo luôn mềm mịn.
  • Chăm sóc và nuôi dưỡng lông mèo luôn óng mượt.
Các loại sữa tắm SOS cho mèo
Các loại sữa tắm SOS cho mèo

Sữa tắm SOS cho mèo có giá thành rẻ

So với các sản phẩm sữa tắm nhập khẩu có mặt trên thị trường Việt Nam, sữa tắm SOS cho mèo có mức giá rẻ và cạnh tranh. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 89.000 VNĐ/1 chai.

Mùi hương của sữa tắm SOS cho mèo

Sữa tắm SOS có khả năng lưu lại hương thơm trên da và lông tới 10 ngày. Khả năng khử mùi hôi tuyệt vời cùng hương thơm lưu giữ lâu bền sẽ giúp các sen không phải tắm cho chú mèo cưng nhiều lần nữa. 

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng, sữa tắm SOS có mùi hương không được tự nhiên và dễ chịu mà ngược lại hơi hắc. Đây cũng chính là nhược điểm duy nhất của sữa tắm SOS cho mèo.

Sữa tắm SOS có khả năng lưu lại hương thơm trên da và lông tới 10 ngày
Sữa tắm SOS có khả năng lưu lại hương thơm trên da và lông tới 10 ngày

Có nên sử dụng sữa tắm SOS cho mèo không?

Với mức giá thành rẻ cùng nhiều công dụng, hiệu quả vượt trội nên sữa tắm SOS cho mèo được rất nhiều sen lựa chọn. Tuy nhiên, để biết sữa tắm SOS có phù hợp với chú mèo cưng của mình không, các sen có thể mua về tắm thử. Nếu quan sát không thấy xảy ra vấn đề bất thường nào, các sen có thể sử dụng để tắm cho chú mèo cưng của mình lâu dài.

Tại Việt Nam, sữa tắm SOS được bày bán tại rất nhiều các cửa hàng, siêu thị bán đồ dùng cho thú cưng. Nhưng để mua được sữa tắm SOS chính hãng và đảm bảo chất lượng, các sen nên tìm đến những đơn vị, cửa hàng lớn, nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Việc mua phải sữa tắm SOS trôi nổi, nhái, giả và không đảm bảo chất lượng có thể gây hại tới lông, da và sức khỏe của chú mèo cưng.

Qua những review sữa tắm SOS cho mèo ở trên có thể thấy, sữa tắm SOS vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn cho các chú mèo. Chúc các sen và mèo cưng của mình có những trải nghiệm tuyệt vời với sữa tắm SOS.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Review sữa tắm SOS cho mèo từ xuất xứ, thành phần, chất lượng, độ an toàn, mùi hương, giá thành dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi: Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!