Review tivi TCL có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật với giá thành rẻ, chất lượng tốt trong tầm giá, tivi led TCL, smart tivi TCL, tivi QLED, tivi Android, tivi HDR, tivi 4K, tivi cong TCL,... là những loại tivi TCL đang được ưa chuộng trên thị trường.

Theo bảng xếp hạng tivi quý 1 2019 do hãng nghiên cứu WitsView thuộc TrendForce công bố thì tivi TCL đã có cú lội vượt dòng ngoạn mục về doanh số bán tivi, vươn lên đứng ở vị trí thứ 3 chỉ xếp sau 2 ông lớn Samsung và LG.

TrendForce công bố báo cáo mới nhất về thị trường truyền hình ba tháng đầu năm 2019.
TrendForce công bố báo cáo mới nhất về thị trường truyền hình ba tháng đầu năm 2019.

3 lý do khiến tivi TCL tăng trưởng doanh số vượt trội

Cũng theo TrendForce thì số lượng tivi TCL bán ra ngày càng nhiều và được người tiêu dùng ủng hộ là nhờ 3 lý do:

  • Giá tivi TCL rẻ và phù hợp với thu nhập của hầu hết người tiêu dùng
  • Chất lượng tivi TCL tốt trong tầm giá
  • Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giải trí từ cơ bản tới nâng cao của người dùng với sự đa dạng mẫu mã, thiết kế và chủng loại liên tục được lên kệ và giới thiệu tới tay người dùng.

Tình hình chung là thế nhưng liệu tivi TCL có thực sự tốt không vẫn là câu hỏi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng đang có nhu cầu mua tivi mới. Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn xem sao?

Nguồn gốc xuất xứ tivi TCL của nước nào ?

TCL là một Tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở đặt tại Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Đồng thời TCL cũng là một trong những nhà sản xuất đồ điện tử tiêu dùng lớn trên thế giới. Tính tới năm 2019 thì TCL đã đạt thành tích là nhà sản xuất đứng thứ 25 thế giới.

Tại Việt Nam các mặt hàng tiêu dùng điện tử của TCL được biết tới nhiều trên thị trường phải kể tới như tivi TCL, tủ lạnh TCL, điều hòa TCL, điện thoại di động và đồ gia dụng gia đình.

Tivi TCL có tốt không ?

Không chỉ nổi tiếng với mức giá vô cùng “dễ thở” mà tivi TCL còn sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

1. Đa dạng kích thước màn hình cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với không gian riêng của mình

Các kích thước màn hình tivi TCL trên thị trường hiện nay đang trải dài từ 24 inch – 85 inch nhưng trong đó các loại tivi TCL 32 inch, 40 inch, 43 inch, 50 inch, 65 và 75 inch là những kích thước màn hình được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm nhất.

Đa dạng kích thước màn hình cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với không gian riêng của mình
Đa dạng kích thước màn hình cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với không gian riêng của mình

2. Có cả loại chân đế và treo tường phù hợp với nhiều phong cách

Đa số các dòng tivi TCL đều được trang bị chân đế tivi hình chữ V dạng rời để tiện đặt bàn hoặc người dùng có thể tháo chân đế ra treo tường như các loại tivi khung tranh cho không gian thêm sang chảnh và lôi cuốn.

3. Màn hình siêu mỏng, thiết kế đơn giản mà tinh tế

Hầu hết các loại tivi TCL đều có thiết kế viền đen trung tính với màn hình siêu mỏng và lớn giúp người sử dụng chìm đắm trong không gian tinh tế mà tivi này đem lại.

4. Chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét đến từ nhiều công nghệ độc quyền

Điểm nổi bật ở công nghệ hình ảnh tivi TCL sử dụng là áp dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên phát ra ánh sáng liên tục, không ngắt quãng giúp mắt của bạn đỡ mỏi khi phải xem liên tục trong một thời gian nhất định.

Smart Tivi 55 inch TCL 55C6-UF, 4K ULTRA HD
Smart Tivi 55 inch TCL 55C6-UF, 4K ULTRA HD

Bên cạnh đó, TCL cũng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại khác như:

  • Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét. Được áp dụng tùy model.
  • Công nghệ Micro Dimming: giúp tăng cường chiều sâu cho hình ảnh, màu đen được hiển thị tốt hơn, độ tương phản tốt hơn, xem tivi đẹp hơn và giúp hình ảnh trở nên chi tiết hơn.
  • Chế độ Sports Mode: giúp hình ảnh trở nên mượt mà, ấn tượng hơn khi xem bóng đá.
  • Đặc biệt công nghệ HDR tăng cường sự tương phản và độ sắc nét của hình ảnh. Nhờ đó hình ảnh mang lại cũng được tối ưu hóa về độ chân thực hơn.

5. Chất lượng âm thanh tivi TCL trung thực và sống động

Tính tới thời điểm này thì TCL đã trang bị tới 8 công nghệ âm thanh trên các dòng sản phẩm của mình là:

  • Công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS
  • Công nghệ âm thanh loa xoắn ốc
  • Công nghệ âm thanh Stereo
  • Công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround HD
  • Công nghệ âm thanh DTS Digital Surround
  • Công nghệ âm thanh Dolby Audio
  • Hệ thống loa Harman/Kardon ưu việt
  • Dolby MS12
Chất lượng âm thanh tivi TCL trung thực và sống động
Chất lượng âm thanh tivi TCL trung thực và sống động

Mỗi công nghệ âm thanh được TCL trang bị đều có một ưu nhược điểm riêng nhưng những công nghệ âm thanh như Stereo, Surround hay Dolby Digital 5.1… hiện nay thì đã và đang đem lại những thành công nhất định cho sự thành công của tivi TCL tại thời điểm hiện tại.

Tivi TCL có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay, tivi TCL có các loại chính như tivi led TCL, smart tivi TCL, tivi QLED, tivi Android, tivi HDR, tivi 4K, tivi cong TCL,…

  • Tivi led TCL: là những chiếc tivi thường không có kết nối internet chỉ cung cấp các phương tiện giải trí thông thường ở mức cơ bản.
  • Smart tivi TCL : không chỉ cung cấp các phương tiện giải trí thông thường mà những chiếc smart tivi TCL còn có thể kết nối internet giúp bạn xem được các chương trình trên Youtube, trình duyệt web, chơi game, chat Facebook, kết nối kho ứng dụng, điều khiển từ xa bằng điện thoại, chiếu hình ảnh lên điện thoại.
  • TCL QLED TV : Tivi X6 và X4 là 2 dòng smart tivi cao cấp của TCL được trang bị màn hình QLED với công nghệ màn hình chấm lượng tử cho trải nghiệm hoàn hảo.
Review tivi TCL có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?
TCL QLED TV
  • Android tivi TCL: là tivi được trang bị hệ điều hành Android do Google phát triển dành riêng cho tivi. Có đầy đủ các tính năng như một smart tivi. Ngoài ra, Android tivi TCL còn có thể cài đặt thêm ứng dụng ngoài từ file apk.
  • Tivi HD, Full HD, tivi TCL 4K: HDR, HD, Full HD, UHD hay 4K chỉ là độ phân giải màn hình trên tivi TCL, tùy vào các phân khúc giá tivi khác nhau mà các tivi TCL được trang bị độ phân giải khác nhau. Thông thường, độ phân giải UHD và 4K chỉ được trang bị trên các dòng tivi TCL cao cấp.
  • Tivi cong TCL: nếu không thích màn hình phẳng bạn có thể lựa chọn tivi cong ấn tượng giúp không gian tinh tế, đẹp mắt.

Tivi TCL 32 inch L32D3000, Smart Tivi TCL 32 inch L32S62T, Android Tivi TCL 32 inch 32S6500, Smart Tivi TCL 4K 40 inch L40P62-UF, Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T, Smart Tivi TCL 40 inch L40S62, Android Tivi TCL 40 inch 40S6500, Android Tivi TCL 4K 55 inch L55A8, Smart Tivi TCL 4K 50 inch L50P65-UF, Android Tivi TCL 4K 65 inch L65P8, Smart Tivi TCL 4K 65 inch L65P6,… là những chiếc tivi TCL đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo chọn mua.

Giá tivi TCL bao nhiêu tiền ?

Giá tivi TCL trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 3.6 – 195 triệu vnđ với hơn 2 nghìn nơi bán trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tivi led TCL 32 inch – 65 inch màn hình led thông thường hoặc smart tivi TCL Full HD với tầm giá 3.6 – 14 triệu vnđ. Và chỉ mất khoảng 5 – 15 triệu vnđ cho một chiếc smart tivi TCL 4K UHD từ 40 inch – 65 inch.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!