[Review] Top 3 bếp từ Topy bền, đẹp được ưa chuộng nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã lựa chọn được dòng bếp từ đôi nào ưng ý, phù hợp với gia đình mình chưa? Nếu như các bạn vẫn chưa tìm ra sản phẩm nào thì có thể tham khảo ngay 3 mã bếp từ đôi Topy được ưa chuộng nhất 2022 được giới thiệu dưới đây nhé.

Vài nét về thương hiệu Topy

Được mệnh danh là “Vua Bếp Từ Thông Minh”,TOPY hiện đang là một trong những thương hiệu bếp được khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu hàng loạt tính năng ưu việt cùng công thức nhiệt vượt trội nhất tại Châu Âu. 

TOPY ăn điểm với khách hàng nhờ dấu ấn công nghệ tiên tiến được thể hiện trong mọi sản phẩm. 

  • Linh kiện: Các mã sản phẩm thuộc thương hiệu Topy luôn được trau chuốt tỉ mỉ sử dụng linh kiện cao cấp nhập khẩu tại Châu Âu
  • Kính Schott ceran và kính K – Euro Kera là 2 mặt kính được lựa chọn để sử dụng. Đây là 2 dòng kính chất lượng, cao cấp nhất có mặt trong hầu hết các sản phẩm bếp từ TOPY.

Không chỉ nổi tiếng với lĩnh vực bếp từ, TOPY còn là “Chuyên Gia thiết bị Phòng Tắm” với các thiết kế mới mẻ, kiểu dáng tinh tế, thanh lịch, sang trọng và hiện đại phù hợp với từng căn nhà tạo nên sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế của TOPY luôn dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen sinh hoạt và văn hóa ẩm thực Đông Nam Á do đó chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Topy A66 
Bếp từ âm 2 vùng nấu Topy A66

Bếp từ Topy có thực sự tốt như lời đồn?

Bếp từ đôi Topy là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà bởi nó có những ưu điểm vô cùng nổi bật chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

1. Thiết kế tinh tế và đầy thanh lịch

Các mẫu bếp từ đến từ thương hiệu Topy đều có phong cách sang trọng và vô cùng hiện đại. Với màu sắc đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại không kém phần bắt mắt và nổi bật, thiết kế đơn điệu nhưng vẫn toát lên sự trang trọng và đầy thanh lịch. 

2. Độ bền cao

Độ bền cũng sẽ là vấn đề mà các sản phẩm nhà Topy luôn hướng đến. Nhờ có công nghệ hiện đại kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng việc ứng dụng các linh kiện cao cấp từ châu Âu nên các sản phẩm bếp từ Topy luôn có độ bền cao hơn hẳn so với các mã bếp từ khác. 

3. Đa dạng các tính năng khác nhau

Topy là thương hiệu luôn chiều lòng khách hàng bởi vậy các sản phẩm sẽ có xu hướng tích hợp nhiều tính năng trong một. Để tạo sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, bếp đã ứng dụng các tính năng tiên tiến và hiện đại nhất như cảnh báo nhiệt độ, chức năng dừng bếp tạm thời, chức năng hẹn giờ nấu, tự nhận diện nồi nấu khác nhau,… hay cả công nghệ inverter giúp tiết kiệm năng lượng. Nổi bật nhất không thể không kể đến chức năng khóa trẻ em “child lock” giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia đình có trẻ nhỏ, phòng ngừa các trường hợp xấu có thể xảy ra. 

4. Giá thành đa dạng

Mức giá của bếp từ Topy rất đa dạng, từ giá bình dân đến các mã sản phẩm cao cấp, giá sản phẩm chủ yếu phụ thuộc vào chất liệu cũng như các tính năng nổi bật mà mỗi thiết bị mang lại. Thông thường, các bếp từ Topy có giá dao động từ 5 đến vài chục triệu đồng.

Top 3 bếp từ Topy được ưa chuộng nhất năm 2022

Sau đây là một vài mẫu bếp từ đôi Topy chất lượng tốt, được ưa chuộng trên thị trường mà bạn có thể tham khảo:

1. Bếp từ đôi TOPY EU-1368s seri 4.0

Bếp từ đôi TOPY EU-1368s seri 4.0
Bếp từ đôi TOPY EU-1368s seri 4.0

Đầu tiên là bếp từ 2 vùng nấu TOPY EU-1368s seri 4.0 được lắp đặt âm sang trọng, gia tăng vẻ đẹp cho không gian căn bếp. Bếp có hiệu suất đun nấu cao giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng, 2 vùng nấu rộng rãi hỗ trợ đun nấu tiện lợi hơn. Ngoài ra, mặt bếp bằng kính EuroKera (K+) chịu nhiệt cao cấp, có khả năng chống trầy xước hiệu quả, dễ chùi rửa và giữ bếp luôn mới. 

  • Điện áp: 220V /50Hz
  • Công suất lò bên trái : 3000W + Booster 3700W
  • Công suất lò bên phải : 2500W + Booster 3000W

Tuy rằng giá thành sẽ hơi cao nhưng model TOPY EU-1368s seri 4.0 vô cùng xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra đấy. 

2. Bếp từ đôi Topy A66Plus

Đây là một mã sản phẩm thuộc tầm giá trung bình nhưng chất lượng thì cực kỳ tốt. Bếp từ âm 2 vùng nấu Topy A66Plus có khả năng tác động từ trường lên đáy của nồi do đó mà nhiệt được phân tán đều khắp nồi, tránh được tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài, tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi nhà.

Với Topy A66Plus, việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên nhanh gọn hơn nhờ sở hữu công suất vô cùng mạnh mẽ là 5300W, 2 vùng nấu rộng rãi giúp nấu ăn thuận tiện đồng thời tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả. 

3. Bếp từ đôi Topy TP-F77 Plus

Bếp từ âm 2 vùng nấu Topy TP-F77 Plus
Bếp từ âm 2 vùng nấu Topy TP-F77 Plus

Cuối cùng là bếp từ âm 2 vùng nấu Topy TP-F77 Plus sở hữu tông màu đen vô cùng sang trọng cùng với lớp chống gỉ cao cấp, bền bỉ phù hợp với mọi không gian nội thất mọi nhà.

Mỗi vùng nấu có công suất lên tới 2300W kết hợp công nghệ nấu nhanh Booster hiện đại sẽ giúp nâng cao hiệu suất đun nấu đồng thời kéo dài tuổi thọ hiệu quả cho bếp từ đôi Topy TP-F77 Plus.

Trên đây là top 3 bếp từ Topy bền bỉ, được ưa chuộng nhất năm 2022 mà bạn có thể tham khảo. Cảm ơn đã theo dõi bài viết chúng tôi, chúc bạn ngày mới tràn đầy hạnh phúc nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!