Top 4 bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi tốt và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quá trình ăn dặm rất quan trọng đối với trẻ nhỏ do đó các mẹ cần hết sức cẩn thận khi chọn mua bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng. Nếu mẹ vẫn đang loay hoay tìm kiếm mà chưa có gợi ý nào tốt thì có thể tham khảo top 4 bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi dưới đây:

1. Bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi HiPP

Xuất xứ: Croatia

Giá bán: 139.000 đồng – 149.000 đồng/ hộp 200g – 250g

Ưu điểm của bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi HiPP:

  • Sản phẩm bột ăn dặm HiPP là sản phẩm nhập khẩu, được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, với thành phần là 100% nguyên liệu hữu cơ và an toàn cho sức khỏe của trẻ. Đa dạng về hương vị giúp cho các mẹ thoải mái lựa chọn.
  • Bột ăn dặm HiPP Organic không chất bảo quản, không hương liệu, không chất tạo ngọt đảm bảo chất lượng tuyệt hảo và an toàn cho bé.
  • Bột có tới 17 hương vị cho mẹ đổi bữa cho bé, không lo bữa ăn dặm nhàm chán, kích thích vị giác bé phát triển.
  • Bột ăn dặm HiPP có thể kết hợp với các phương pháp ăn dặm khác, chẳng hạn: sử dụng bột ăn dặm HiPP không chứa sữa thay thế cho cháo rây khi ăn dặm kiểu Nhật, hoặc làm bữa phụ cho bé ăn dặm chủ động giai đoạn đầu.

Với 2 phân loại chính là bột chứa sữa và không chứa sữa:

  • Bột ăn dặm HiPP chứa sữa: chế biến tiện lợi, nhanh chóng, hương vị thơm ngọt nhẹ cho bé, chia ra làm 3 loại:
    • Bột ăn dặm Trái cây có chứa sữa (bao bì màu xanh da trời)
    • Bột ăn dặm Chúc ngủ ngon có chứa sữa (bao bì màu xanh dương đậm)
    • Bột ăn dặm Rau củ có chứa sữa (bao bì màu cam)
  • Bột ăn dặm HiPP không chứa sữa (bao bì màu xanh lá): có thể chế biến kết hợp cùng thịt cá rau củ, hoa quả nghiền, sữa mẹ,… thành bột ngọt hoặc bột mặn tùy khẩu vị bé.
Bột ăn dặm cho bé 4 tháng HiPP
Bột ăn dặm cho bé HiPP Organic

Mẹ có thể tìm mua bột ăn dặm HiPP tại các cửa hàng mẹ và bé hoặc mua trên các gian hàng chính hãng của HiPP để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

2. Bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi Ridielac của Vinamilk

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 62.000 đồng – 72.000 đồng/ hộp 200g

Ưu điểm của bột ăn dặm Ridielac của Vinamilk:

  • Bột ăn dặm Ridielac giàu đạm cùng với nhiều vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển tốt. Có 2 vị là mặn và ngọt mẹ có thể cho bé ăn thay đổi hương vị để bé không bị ngấy bột
  • Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín và sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.
  • Bột hỗ trợ dưỡng chất cho trẻ ăn ngon, khỏe mạnh và có các lợi khuẩn ức chế vi khuẩn có hại để hỗ trợ đường tiêu hoá cho trẻ, giúp bé phát triển toàn diện từ cân nặng đến chiều cao.
top 4 bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi tốt nhất
Bột ăn dặm Ridielac

3. Bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi Heinz

Xuất xứ: Bồ Đào Nha

Giá bán: 177.000 đồng – 185.000 đồng/ hộp 200g – 240g

Ưu điểm của bột ăn dặm Heinz cho bé 4 tháng tuổi:

  • Bột ăn dặm Heinz được làm từ nhiều loại thực phẩm tự nhiên theo công thức khoa học vô cùng ăn toàn cho bé khi sử dụng.
  • Bột đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não, giàu chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hoá cho trẻ khỏe mạnh.
  • Sản phẩm đa dạng về hương vị, sẽ làm trẻ không bị ngán khi ăn hoài một vị, kích thích vị giác để bé ăn ngon miệng hơn.
  • Đặc biệt giàu canxi giúp răng, xương của trẻ chắc khỏe. Không màu, không chất bảo quản nên các mẹ yên tâm để sử dụng cho trẻ mỗi ngày.
bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi Heinz
Bột ăn dặm Heinz

4. Bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi Cerelac của Nestle

Xuất xứ: Malaysia

Giá bán: 62.000 đồng – 78.000 đồng/ hộp 200g.

Ưu điểm của bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi Cerelac Nestle:

  • Bột ăn dặm Cerelac Nestle có hai loại mặn và ngọt bé có thể thay đổi để không bị ngấy.
  • Đa dạng hương vị lựa chọn từ gà hầm cà rốt, rau xanh, gạo lức trộn sữa, lúa mì sữa,…
  • Bột giàu chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin, bổ sung lợi khuẩn Bifidus BL giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Đặc biệt trong thành phần bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi Cerelac Nestle có probiotic tốt cho hệ tiêu hoá, đa dạng về mùi hương, chất bột mịn nở đều không bị vón cục. Sản phẩm có chứa sữa, đường lactose, gluten và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi Cerelac Nestle
Bột ăn dặm Cerelac Nestle

Với trẻ dưới 2 tuổi, sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thời điểm cho trẻ ăn dặm tốt nhất là 6 tháng tuổi trở đi. Mẹ nên cho trẻ bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu để có thể xây dựng tốt hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch cho trẻ. Không nên để cho trẻ ăn dặm quá sớm cũng không để cho trẻ ăn dặm quá muộn. Từ tháng thứ 7 trở đi, trẻ sẽ kén ăn và gặp khó khăn trong việc ăn dặm. Vì trẻ đã quen hơi và quá phụ thuộc vào sữa mẹ, nên khi chuyển qua ăn dặm thì trẻ sẽ khó thích nghi kịp.

Thời điểm vàng cho trẻ ăn dặm là 6 tháng tuổi, tuy nhiên trong trường hợp đặc biệt mẹ thiếu sữa hoặc tắc sữa, mẹ vẫn có thể cho trẻ ăn dặm được từ tháng thứ 4 trở đi và tuyệt đối không cho trẻ ăn dặm trước 4 tháng tuổi. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nếu mẹ cho trẻ ăn dặm từ tháng thứ 4 thì nên tuân thủ theo chế độ sau: 1 ngày/ bữa/ muỗng bột lỏng rồi mới tăng dần số muỗng lên theo nhu cầu.

Trên đây là top 4 loại bột ăn dặm cho trẻ 4 tháng tuổi tốt và giá cả chi tiết mẹ có thể tham khảo lựa chọn để sử dụng cho trẻ ăn dặm. Tuy nhiên các mẹ cũng cần lưu ý rằng trẻ 4 tháng tuổi còn rất nhỏ, hệ tiêu hoá rất nhạy cảm nên rất cần bổ sung chất dinh dưỡng từ sữa mẹ. Vì vậy bột ăn dặm chỉ là bữa phụ không thể thay thế được nguồn dinh dưỡng chính từ sữa mẹ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!