Review top 5 máy xay sinh tố đáng mua nhất hiện nay 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 máy xay sinh tố hot nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé.

Bên cạnh những vật dụng cần thiết cho căn bếp như lò vi sóng, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện… thì máy xay sinh tố cũng là vật dụng không thể thiếu được. Với máy xay sinh tố bạn có thể làm được rất nhiều các món ăn, đồ uống khác nhau để gia đình mình bổ sung dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe.

1. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5317

Bluestone BLB-5317 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch phù hợp để sử dụng trong gia đình, nhà hàng, quán ăn… Máy có cối xay làm bằng nhựa trong suốt, dễ quan sát được ở bên trong cối khi máy hoạt động, có độ bề cao, an toàn và dễ dàng chùi rửa. Cối có dung tích lên đến 1.2 lít nên phù hợp để xay sinh tố với số lượng lớn. Ngoài ra, máy còn có 2 cối nhỏ dùng để xay hạt, các loại ngũ cốc, cà phê…

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5317
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5317

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5317 được cài đặt với 2 tốc độ cùng 1 nút điều khiển linh hoạt nên các bạn có thể dễ dàng xay các nguyên liệu. Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén, cùng công suất 3000W cho phép xay nhuyễn, mịn tất các nguyên liệu một cách nhanh chóng. Chân đế chống trượt giúp giữ máy đứng thẳng, ổn định và không bị ngã nghiêng trong khi máy hoạt động.

2. Máy xay sinh tố Philips HR2056BLB-5317

Philips HR2056 được thiết kế sang trọng và tiện dụng với 2 cối xay sinh tố và xây thực phẩm khô. Với cối máy xay sinh tố đa năng 1 lít bằng chất liệu nhựa cao cấp, không bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy có lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ cùng công suất hoạt động 450W giúp thực phẩm được xay nhuyễn một cách dễ dàng.

Máy xay sinh tố Philips HR2056 được trang bị chế độ xay nhồi được kí hiệu chữ P giúp người dùng trộn đều được thực phẩm trong quá trình xay. Chân đế chống trượt hít chặt vào mặt bàn giúp giữ cho máy không bị rung lắc khi xay. Philips HR2056 được trang bị chế độ tự động ngắt điện an toàn nên đảm bảo máy hoạt động không quá công suất.

3. Máy xay sinh tố Electrolux EMB3025

Electrolux EMB3025 được thiết kế 2 trong 1 vừa làm cối xay vừa làm bình nước. Bình được thiết kế có trọng lượng nhẹ, thông minh với những đường vân trên thân giúp bạn cầm nắm được chắc chắn hơn. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được chỉ với một nút nhấn. Cối xay được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Máy xay sinh tố Electrolux EMB3025
Máy xay sinh tố Electrolux EMB3025

Electrolux EMB3025 có 2 cối xay kiêm bình nước có dung tích 600ml nên đáp ứng được nhu cầu xay sinh tố cho bạn mang đi tập thể thao, tập gym… Lưỡi dao được làm thép không gỉ sắc bén, bền bỉ, có thể tháo rời và tiện lợi khi vệ sinh. Với thiết kế chân đế chống trượt giúp giữ thăng bằng tốt, không sợ đổ, ngã.

4. Máy xay sinh tố Panasonic MX-M210SRA

Máy có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu xám sang trọng nên phù hợp với mọi không gian. Máy xay sinh tố Panasonic MX-M210SRA hoạt động với công suất 450W giúp xay được nhiều loại thực phẩm. Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén và xay được thực phẩm một cách dễ dàng. Máy có 2 cối xay sinh tố với dung tích sử dụng 1 lít và 1 cối xay nhỏ 50g được làm bằng nhựa có khả năng kháng vỡ, chống bám mùi và ố màu. 

Với máy xay sinh tố Panasonic MX-M210SRA bạn sẽ rất dễ sử dụng bằng 1 nút nhấn bật/tắt với công tắt được thiết kế ở ngay thân máy. Máy được trang bị chức năng tự ngắt điện khi quá tải và chế độ gắn đúng khớp mới hoạt động giúp bảo vệ độ bền cũng như sự an toàn cho người dùng.

5. Máy xay sinh tố Midea MJ-BL50P

Máy xay sinh tố Midea MJ-BL50P được thiết kế với màu trắng cùng màu xanh đen nhẹ nhàng thích hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Máy bao gồm 3 cối xay gồm 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay thực phẩm nên đáp ứng được mọi nhu cầu làm bếp của người dùng. Cối được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên an toàn khi sử dụng. Máy có 4 tốc độ xay và 1 nút nhồi được sử dụng trộn thực phẩm một cách tiện lợi.

Máy xay sinh tố Midea MJ-BL50P
Máy xay sinh tố Midea MJ-BL50P

Cối xay sinh tố có dung tích 1.5 lít bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lưỡi da 3D được thiết kế 6 cánh sắc bén cùng với công suất mạnh mẽ 500W cho bạn ly sinh tốt được mịn và nhanh chóng. Với chân đế chống trượt giúp máy hoạt động ổn định, không sợ rung lắc và đổ ngã.

Trên đây là 5 gợi ý về máy xay sinh tố hiện đáng người dùng lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!