Review tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít là sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm. Sản phẩm giúp bảo quản được thực phẩm tốt hơn mà lại được bán với mức giá vô cùng hợp lý.

Một giải pháp tối ưu dành cho những gia đình không kinh doanh buôn bán lớn nhưng vẫn muốn sử dụng tủ đông đó chính là dùng tủ Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít. Tủ đông mini không những giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt mà còn tiết kiệm hơn các dòng tủ đông công suất lớn như ngoài quán tạp hóa hoặc siêu thị. Cùng tìm hiểu về chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu và thiết kế tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini

Tủ đông Sanden SCF-0165 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng 100 năm trong ngành điện lạnh của Nhật – Sanden. Sanden Intercool chuyên sản xuất tủ đông, tủ mát trong vòng 20 năm qua và đã phủ sóng tới hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới.

Vì là dòng mini nên sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và có thể để trong gia đình. Kích thước của tủ là 545 x 550 x 850mm. Trong lượng chỉ 31kg nên các bạn có thể dễ dàng di chuyển khi cần, đặc biệt phía dưới còn có hệ thống 4 bánh xe chịu lực.

Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít
Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

Màu sắc chủ đạo là màu trắng của lớp sơn tĩnh điện vừa đẹp mắt, sang trọng lại vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng. Điểm nhấn của tủ nằm ở tay nắm không gây cảm giác nhàm chán mà còn tiện lợi hơn khi đóng mở.

Với thiết kế nhỏ gọn và dung tích 150 lít, tủ đông Sanden mini rất thích hợp với những gia đình bình thường hoặc nếu kinh doanh nhỏ lẻ các loại thực phẩm như trứng, sữa,.. thì cũng rất thoải mái.

2. Tủ đông Sanden SCF-0165 đi kèm nhiều chế độ tiện ích

Một điểm khiến người dùng yêu thích mẫu tủ đông mini này đó chính là các tiện ích đi kèm. Đầu tiên phải kể đến hệ thống đèn Led chiếu sáng toàn bộ khoang tủ giúp việc lấy thực phẩm trở nên dễ dàng hơn trong bóng tối. Bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề điện năng vì những bóng đèn này đều tiết kiệm điện. Ngoài ra, tủ đông Sanden mini còn được trang bị thêm nhiều tiện ích như giỏ hàng hóa, tay cầm và bánh xe.

Đặc biệt tủ có 3 chế độ là mát, đông mềm và đông sâu đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình cho từng trường hợp và từng loại thực phẩm khác nhau.

Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít
Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

3. Được ứng dụng những công nghệ hiện đại

Điểm đáng tiền nhất của chiếc tủ đông Sanden 150 lít này chính là được ứng dụng những công nghệ vô cùng tiên tiến vượt bậc:

  • Chế độ làm lạnh Supper giúp thực phẩm được làm lạnh sâu tối đa và nhanh chóng trong vòng 52 tiếng đồng hồ, sau đó nó sẽ tự động chuyển về chế độ Normal.
  • Hệ thống điều khiển điện tử Digital sẽ duy trì độ lạnh sâu một cách chính xác và ổn định.
  • Hoạt động vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình với máy nén.
  • Có khả năng bảo quản thực phẩm tốt trong vòng 24-100h sau khi mất điện.
  • Sử dụng gas R600a mới nhất giúp tăng hiệu quả làm lạnh mà lại tiết kiệm điện hơn nhiều so với những dòng tủ sử dụng gas R134a
Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít
Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

4. Giá bán của tủ đông Sanden mini hợp lý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý bán chiếc tủ đông Saden nắp lật mở này và giá của nó dao động từ 5.3 đến 5.8 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao và còn rẻ hơn rất nhiều so với các loại tủ lạnh thông thường nên những gia đình có mức thu nhập tầm trung cũng có thể tiếp cận sử dụng. Sử dụng tủ đông sẽ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, hơn nữa một chiếc tủ đông mini cũng sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích khi lắp đặt.

Để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, rẻ nhất thì bạn nên tham khảo nhiều nơi bán qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn – nơi giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!