Review xe đạp Peugeot T02D7, khi xe đạp đắt ngang xe máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu xe đạp Peugeot thường biết đến qua ô tô và xe cổ. Mẫu xe đạp Peugeot T02D7 mới có thiết kế cổ điển nhưng vẫn có những linh kiện cực hiện đại.

Với những ai quan tâm đên ô tô, thương hiệu Peugeot chắc chắn không còn xa lạ, thương hiệu đến từ Châu Âu gắn liền với những chiếc xe hạng sang, có chất lượng vô cùng cao đi kèm với mức giá giá không hề rẻ. Một bộ phận người lại biết đến Peugeot qua xe đạp Peugeot cổ, đây thường là những người lớn tuổi hoặc những người có điều kiện, sở thích chơi xe đạp cổ. Trước đây khoảng 50 năm, những chiếc xe đạp Peugeot là tài sản rất có giá trị của người Việt, là một trong những biểu tượng của sự giàu sang. Hiện nay, hãng Peugeot không còn chú trọng vào mảng xe đạp mà tập trung nhiều hơn vào mảng ô tô, tuy nhiên họ vẫn sản xuất xe đạp. Những chiếc xe đạp Peugeot được xếp vào hàng cao cấp với mức giá rẻ nhất cũng hơn 18 triệu đồng. Hôm nay Websosanh sẽ review một chiếc xe đạp Peugeot chất lượng của hãng, Peugeot T02D7 , chiếc xe đạp có giá ngang một chiếc xe máy.

Xe đạp Peugeot
Xe đạp Peugeot cổ được nhiều người sưu tầm săn đón.

1. Tổng quan thương hiệu Peugeot

Vào năm 1810, 2 người con của Jean-Pierre Peugeot đã thành lập công ty Peugeot tại một thị trấn của Pháp. Họ lấy hình tượng con sư tử là biểu tượng gắn trên xe. Trong suốt 200 năm phát triển của mình, thương hiệu Peugeot chủ yếu phát triển xe ô tô, tuy nhiên ho cũng quan tâm đến xe đạp, bằng chứng là Peugeot thắng giải Tour de France mười lần và đến nay vẫn chưa có hãng nào phá được kỉ lục đó. Những chiếc xe đạp Peugeot xưa và nay thường được nhận biết bởi thiết kế cố kính với ghi đông con tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Ngoài là một phương tiện đi lại, xe đạp Peugeot còn mang giá trị của một món trang sức, vừa có giá trị sưu tầm thẩm mĩ, vừa hoạt động trơn tru. Độ bền chính là điểm đáng tiền của những chiếc xe đạp Peugeot . Những chiếc xe có độ tuổi trên 50 năm vẫn trông rất long lanh, không có hiện tượng bị hoen rỉ khung sườn hay các phụ kiện khác. Chính vì vậy những chiếc xe đạp cổ có giá rất cao, nó là món đồ để sưu tầm chứ không còn là để phục vụ đi lại.

xe đạp Peugeot
Thương hiệu chú sư tử trên xe đạp Peugeot

2. Xe Đạp Peugeot T02D7

Với những bạn trẻ không có nhiều kinh nghiệm trong việc chơi xe cổ nhưng vẫn muốn trải nghiệm thương hiệu này thì hãy tìm hiểu chiếc Xe Đạp Peugeot T02D7.

Xe đạp Peugeot
Xe đạp Peugeot T02D7
  • Peugeot T02D7 có thiết kế cổ điển pha hiện đại

Thiết kế xe pha trộn giữ cố điển và hiện đại, xe đạp Peugeot T02D7 vẫn giữ điểm truyền thống như khung xe nhỏ, ghi đông cong, đèn nằm phía trước bánh xe, những đường nét, màu sắc mang cảm giác giống một chiếc xe cổ. Xe vẫn giữ được những điểm đặc trưng của những chiếc xe cổ như màu sắc, họa tiết, đặc biệt là những vết hàn nối khung trông vô cùng gọn, đẹp mắt, tinh tế. Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa những chiếc xe rẻ tiền và đắt tiền.

  • Trang bị nhiều linh kiện hiện đại

Khung sườn, càng trước làm bằng hợp kim nhôm 6160 cho xe chắc chắn nhưng trọng lượng vẫn nhẹ. Tay lái, pô-tăng, cốt yên làm bằng Aluminium vừa cứng cáp vừa siêu nhẹ. Bộ truyền động 21 tốc độ sử dụng toàn bộ của hãng Shimano. Tay đề, bộ đề sau, phanh xe, đùi đĩa, líp, xích sử dụng toàn bộ của Shimano.

Xe đạp Peugeot T02D7 trang bị hệ thống chiếu sáng tích hợp trước sau. Baga để hành lý chắc chắn tải trọng tối đa 25 Kg. Vành nan hoa làm bằng thép không gỉ. Lốp xe của hãng Michelin Protek.

Dù là xe đạp city nhưng Peugeot T02D7 vẫn được trang bị phuộc giảm sóc dạng nhún phía trước. Nên bạn vừa có thể đi trong thành phố, vừa có thể mang ra ngoại thành đi khung đường có hơi gồ ghề.

  • Chiếc xe đạp có nhiều giá trị

Chiếc xe đạp của Peugeot vừa có giá trị đi lại vừa có giá trị về mặt thời trang. Khi bạn đi chiếc Peugeot T02D7 trên phố, chắc chắn ai cũng sẽ phải ngước nhìn. Đem trưng bày sưu tầm cũng đẹp.

3. Tổng kết

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng, giá khá cao, không nhiều người dám bỏ tiền mua chiếc xe này. Xe nằm ở phân khúc cao cấp, hàng hiệu. Nếu bạn có điều kiện và muốn trải nghiệm những dòng xe đạp hàng hiệu, thương hiệu xe đạp Peugeot chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!