Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế và tính năng có thể hỗ trợ người tiêu dùng dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ và nhanh chóng.

1. Sơ lược về robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station

Yeedi là công ty con của thương hiệu Ecovacs, đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc và có tiếng tăm trong lĩnh vực sản xuất robot hút bụi. Định hướng của dòng thương hiệu Yeedi là phân phối và sản xuất các mẫu robot hút bụi lau nhà thông minh có thiết kế hiện đại, các công nghệ tân tiến với mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của hầu hết người tiêu dùng. Điều này không chỉ nhằm mục đích mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cấp đời sống sinh hoạt của khách hàng mà còn tăng độ nhận diện của thương hiệu, giúp thương hiệu Ecovacs được biết đến rộng rãi hơn.

Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station là một sản phẩm hiện đại được sản xuất ở Trung Quốc
Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station là một sản phẩm hiện đại được sản xuất ở Trung Quốc

2. Các tính năng nổi bật của robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station

Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station được sản xuất ở Trung Quốc, có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng các chức năng vượt trội có thể hỗ trợ công việc quét dọn và lau nhà trở nên thuận tiện hơn.

Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn sở hữu nhiều chức năng vượt trội
Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn sở hữu nhiều chức năng vượt trội
  • Giống với các sản phẩm khác có cùng thương hiệu, robot hút bụi lau nhà Ecovacs có hình tròn với gam màu trắng thanh lịch, tổng thể đường nét khá mềm mại và tinh tế nên robot có thể dễ dàng lau chùi ở những khu vực khó tiếp xúc như gầm bàn, gầm tủ, dưới kệ sách,…
  • Robot hút bụi này có dung lượng pin lên đến 5200mAh cùng công suất hút 3000Pa cho phép robot hoạt động mạnh mẽ trong vòng 200 phút. Ngoài ra, động cơ hút có thể điều chỉnh các mức công suất từ 600 – 3000Pa cũng như các chế độ lau khác nhau tùy theo không gian cần dọn dẹp cũng như nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Robot hút bụi lau nhà thông minh của thương hiệu Ecovacs còn được trang bị công nghệ cảm biến chống rơi giúp robot không bị rơi khi di chuyển gần cầu thang, bậc thềm. Không những thế, máy còn nhận biết và tránh va chạm vào các đồ vật như thú cưng, thảm, tất,… giúp việc dọn dẹp không gian nhà không bị gián đoạn.
  • Chức năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng của sản phẩm cho phép khách hàng tùy chọn phòng cần dọn, đặt lịch hoặc tạo tường ảo để hạn chế hoạt động của robot trong khu vực chỉ định.
  • Hơn thế nữa, robot hút bụi Ecovacs còn phát triển công nghệ cảm biến có thể xác định bề mặt mà robot tiếp xúc để tự động điều chỉnh công suất hút phù hợp với từng loại sàn khác nhau như sàn gạch, sàn gỗ, thảm,… Từ đó, sàn nhà sẽ được dọn sạch sẽ hơn và kỹ lưỡng hơn.

3. Giá của robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station

Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station là một thiết bị gia dụng thuộc phân khúc giá cao cấp với mức giá tham khảo từ 7.900.000 đến 18.000.000 đồng. Giá robot hút bụi lau nhà được cập nhật vào tháng 03/2023 và giá thành của sản phẩm có thể được thay đổi tùy theo chính sách giá của kênh phân phối hoặc các yếu tố thị trường liên quan.

Chính vì vậy, điều khách hàng cần làm trước khi mua sản phẩm là tham khảo giá trên websosanh để biết rõ mức giá tại thời điểm mua hàng. Việc này còn giúp khách hàng biết được những trang web bán hàng uy tín để có thể sở hữu được robot hút bụi Ecovacs có chất lượng tốt và chính hãng.

4. Những lưu ý khi mua robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station

4.1. Đối tượng sử dụng

Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station là dòng robot hút bụi lau nhà thông minh có thể dọn dẹp không gian sống sạch sẽ và nhanh chóng nên sản phẩm này sẽ phù hợp với những khách hàng có nhịp sống bận rộn, không có thời gian làm việc nhà hoặc những gia đình nhỏ và lớn. Đặc biệt, robot hút bụi là thiết bị cực kỳ lý tưởng cho những khách hàng thường xuyên đi công tác khi được trang bị chức năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, robot hút bụi có thể dễ dàng lắp đặt và hoạt động trong nhiều không gian khác nhau, từ những căn nhà có diện tích rộng lớn đến những căn hộ hoặc căn chung cư nhỏ nhắn mà không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt của người tiêu dùng.

Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng
Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng

4.2. Ưu điểm và nhược điểm

Robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station là một trong những mẫu robot hút bụi tốt nhất trên thị trường khi sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế và tính năng như: Lực hút mạnh mẽ tối đa 3000Pa, dung lượng pin lớn lên đến 5200mAh, có công nghệ cảm biến chống rơi, công nghệ chống va chạm, hệ thống điều khiển dễ thao tác, khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng,…

So với các sản phẩm khác thì robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station có phân khúc giá khá cao và dao động từ 7.9 đến 18 triệu đồng. Tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề quá khó khăn vì khách hàng vẫn có thể mua được robot hút bụi lau nhà giá rẻ khi tham khảo và lựa chọn mua hàng tại những nhà phân phối hoặc trang web bán hàng đang áp dụng chương trình khuyến mãi.

Kết luận: Robot hút bụi là một thiết bị gia dụng của thời đại mới mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng nên sở hữu. Bên cạnh robot hút bụi Ecovacs Yeedi Vac Station, khách hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu robot hút bụi khác cùng thương hiệu như: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T20 Darwin Omni, robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 plus, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Deebot 901), robot hút bụi lau nhà Ecovacs Yeedi K780, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD35 wifi,…

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!