Review robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus tự động đổ rác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus là sản phẩm công nghệ thông minh đang làm chao đảo thị trường với giá cả hợp lý. Là sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng

Việc dọn dẹp nhà cửa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế nhờ công nghệ AI tiên tiến được tích hợp trong robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus. Nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào trong sản phẩm mà robot Neabot có thể tự động hút bụi, lau nhà và tự đổ rác thông minh mà không cần sự hỗ trợ từ con người. Thiết bị này hiện đang là mẫu robot bán chạy nhất thị trường với phiên bản quốc tế chính hãng. Cùng Websosanh phân tích liệu sản phẩm này có đáng chọn mua trong tầm giá 7-8 triệu đồng.

Công nghệ của robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus

Khả năng tự động đổ rác của robot Neabot N1 Plus

Với dung tích hộp chứa bụi lớn đến 3L cho phép robot Neabot Nomo N1 Plus có thể lưu trữ rác trong tối đa một tháng. Vì vậy bạn sẽ không phải đổ rác thường xuyên, tiết kiệm nhiều thời gian.

Robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus
Robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus

Ngoài ra, túi rác của sản phẩm còn hỗ trợ tính năng tự động niêm phong, giữ chặt rác và bụi bẩn bên trong mỗi khi bạn nhấc túi chứa bụi để đi đổ. Tình trạng bụi bẩn bị phát tán ngược trở lại không khí sẽ không còn tiếp diễn, thích hợp sử dụng cho cả người có bệnh về đường hô hấp. Loại túi tác này sử dụng chất liệu thân thiện với môi trưởng và có thể tái sử dụng, có cả khả năng lọc không khí nên người dùng có thể yên tâm.

Công suất hút tối đa có thể điều chỉnh lên đến 2700 Pa

Lực hút của robot Neabot có thể được điều chỉnh từ 700Pa đến 1200Pa hoặc 2700Pa, phù hợp cho nhiều bề mặt và công việc vệ sinh khác nhau. Chức năng hút có thể tùy chỉnh giúp việc làm sạch sàn có nhiều bụi hoặc mảnh vụn lớn trở nên đơn giản hơn.

Lực hút mạnh mẽ có thể cảm nhận và thích ứng với các kết cấu thảm khác nhau. Bạn có thể tùy chọn ba mức công suất hút linh hoạt bằng cách sử dụng điện thoại di động.

Tính năng SLAM thông minh của robot hút bụi Neabot N1 Plus

Neabot Nomo N1 Plus là robot sở hữu 2 tính năng dọn dẹp chính trong cùng một sản phẩm, vừa có thể hút bụi, vừa có thể lau nhà trong cùng một lần chạy, giúp bạn dọn dẹp tốt hơn. Trí thông minh của Neabot đã được cải thiện đáng kể với sự trợ giúp của tính năng SLAM (Bản đồ hóa và Bản đồ hóa đồng thời) của Lidar. Công cụ này có thể nhận biết không gian xung quanh, kể cả các vật cản nhỏ chỉ 20 mm.

Robot Neabot N1 Plus
Robot Neabot N1 Plus nhận diện vật cản

Dung lượng pin khủng của Robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus

Dung lượng pin khủng 5200mAh cho phép robot có thể làm sạch 200 mét vuông không gian sàn thông thường trong 2,5 giờ chỉ với một lần sạc. Docking Station là nơi máy sẽ tự động quay trở lại sạc, đảm bảo nguồn năng lượng cho robot hoạt động dọn dẹp nhà cửa. Bất cứ khi nào nguồn điện của robot thấp. Thiết bị sẽ tự động quay trở lại trạm sạc.

Hệ thống hút bụi mạnh mẽ

Robot hút bụi Neabot N1 Plus sử dụng mô hình di chuyển hút bụi chữ Z  thay vì di chuyển ngẫu nhiên. Là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không phải lo lắng về việc thiếu các góc hoặc điều hướng xung quanh đồ đạc.

Neabot N1 có thể được sử dụng để làm sạch không gian dựa thói quen hàng ngày của sản phẩm hoặc có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Bán kính làm sạch của Neabot N1 là 161,6 mét vuông và nó được điều hướng để làm sạch một khu vực cụ thể nếu muốn. Bạn có thể tùy chọn ba mức công suất hút bằng cách sử dụng điện thoại, tùy vào nhu cầu cần làm sạch.

Neabot Nomo N1 Plus được trang bị cảm biến chống rơi

Bao gồm hơn 30 cảm biến chống rơi và chống va chạm siêu nhạy. So với các sản phẩm khác trong cùng loại hay cùng giá thành thì robot hút bụi tự đổ rác Neabot N1 Plus có thời gian phản hồi nhanh nhất.

Vì vậy robot có thể xử lý tình huống một cách linh hoạt, bạn có thể để thiết bị hoạt động khi vắng nhà  mà không lo lắng rằng nó sẽ rơi.

robot Neabot Nomo N1 Plus
Robot Neabot Nomo N1 Plus

Lidar chính xác đến từng centimet

Giúp việc xây dựng các bức tường và phòng ảo hỗ trợ thiết bị hoạt động một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng Neabot home đã có phiên bản tiếng Việt tại thị trường Việt Nam, nó cho phép bạn hạn chế robot rời khỏi các khu vực nhất định bằng cách tạo ra các bức tường ảo mà chúng không thể vượt qua. 

Bạn cũng có thể lập trình cho robot thực hiện công việc của mình khi bạn muốn và kiểm tra tiến trình của robot từ bất kỳ đâu bằng ứng dụng Neabot Home mới. Với sự trợ giúp của trợ lý kỹ thuật số như Google Home hoặc Amazon Echo 

Robot hút bụi tự đổ rác Neabot N1 Plus
Cảm biến Lidar của robot hút bụi tự đổ rác Neabot N1 Plus

Dung tích chứa nước lớn

Hộp chứa nước của robot có thể chứa đến 180 ml nước, đảm bảo để làm ẩm sàn và hút sạch mọi bụi bẩn còn sót lại.

Có nên mua robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus không?

Với mức giá thành không quá cao, chỉ dao động trong khoảng từ 7-8 triệu đồng cho một robot hút bụi tự động thông minh với 3 chức năng hút bụi, lau nhà, tự đổ rác thì robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, ngoài các ưu điểm về công nghệ đã được đề cập như trên thì robot hút bụi Neabot N1 Plus còn một số nhược điểm mà người dùng cần lưu ý:

  • Mất thêm chi phí thay túi rác định kỳ
  • Hiệu quả làm sạch tương đối tốt nhưng chức năng lau sàn không thể sạch hoàn toàn như con người
  • Dòng robot hút bụi Neabot N1 Plus chỉ có màu trắng

Tổng kết

Với mức giá phổ thông hấp dẫn cùng thiết kế, tính năng ưu việt, kiểu dáng sang trọng Robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus đang làm chao đảo thị trường về các sản phẩm trí tuệ nhân tạo hiện nay. Với nhiều tính năng thông minh vượt trội và được trang bị dung lượng pin khủng lên đến 5200 mAh rất thích hợp cho những không gian sống có diện tích rộng, công ty hoặc khách sạn. Nếu bạn đang băn khoăn giữa thị trường đa dạng các loại robot hút bụi, hãy suy nghĩ tới Neabot N1 Plus nhé, chắc chắn chú robot này sẽ khiến bạn hài lòng trong tầm giá 7 – 8 triệu đồng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!