Robot hút bụi Midea M3L có mức giá rẻ liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong series mới ra mắt, robot hút bụi Midea M3L là lựa chọn phù hợp với thiết kế nhỏ gọn, lực hút lên đến 500 Pa với hai mức độ dọn dẹp cùng dung lượng pin lớn.

Các mẫu máy robot hút bụi hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, không chỉ giúp nhà cửa luôn sạch sẽ, mà đồng thời cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Robot hút bụi Midea M3L chính là một sự lựa chọn phù hợp cho những người tiêu dùng muốn tìm một chiếc máy nhỏ gọn mà giá cả vô cùng phải chăng.

Khả năng làm sạch tối ưu của Robot Midea M3L

Thiết kế nhỏ gọn

Robot hút bụi Midea M3L với thiết kế tròn, thân máy mỏng, nhẹ, di chuyển khéo léo, tránh được các chướng ngại vật trong nhà, làm sạch hiệu quả vùng gầm tủ, gầm ghế sofa, gầm giường,… Đồng thời robot hút bụi Midea M3L cũng có thể vượt các vật cản lên tới 2 cm trên đường di chuyển. 

Công nghệ lọc Hepa

Công nghệ lọc Hepa với khả năng loại bỏ được bụi mịn, những hạt bụi có kích thước vô cùng nhỏ chỉ khoảng 0.3 micromet. Bụi mịn tồn tại trong không gian sinh hoạt càng lâu, sẽ càng gây ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp, gây nên các bệnh như viêm phổi, viêm phế quản,… thậm chí là gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Robot hút bụi Midea M3L sở hữu bộ lọc Hepa, màng lọc nhiều lớp, người sử dụng sẽ yên tâm hơn về sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

robot hút bụi Midea M3L

Chế độ hút bụi

Robot hút bụi Midea M3L được thiết kế với 3 chế độ hoạt động: chế độ làm sạch biên, chế độ làm sạch khu vực, chế độ làm sạch tự động,… người dùng linh hoạt trong việc chọn các chế độ. Ngoài ra chúng ta có thể lựa chọn chế độ theo từng mục đích sử dụng của mình.

Robot hút bụi Midea M3L hỗ trợ dọn dẹp trở nên dễ dàng

Cảm biến thông minh

Với các phiên bản robot hút bụi gần đây, đặc biệt là robot hút bụi Midea M3L, đã dần khắc phục được lỗi di chuyển của máy. Robot hút bụi Midea M3L được cài đặt hệ thống cảm biến thông minh, giúp robot di chuyển tốt hơn, tránh được chân bàn, chân ghế, hạn chế được va chạm với các thiết bị khác trong gia đình.

Lực hút mạnh mẽ

Với lực hút khoảng 500 Pa, một lực hút khá mạnh mẽ trong số các sản phẩm robot hút bụi của Midea. Làm sạch sâu trên các bề mặt sàn nhà khác nhau như: sàn gỗ, gạch men, thảm trải thấp,… máy sẽ hoạt động làm sạch tối đa trên bề mặt thảm.

robot hút bụi lau nhà Midea

Điều khiển thông minh

Với chiếc điều khiển từ xa, người dùng không cần phải thao tác trực tiếp trên thân robot hút bụi Midea M3L, mà robot vẫn có thể hoạt động đúng với yêu cầu của mình. Người dùng chỉ cần khởi động máy, lựa chọn các chức năng dọn dẹp trên chiếc điều khiển từ xa, sau khi nhận được tín hiệu robot hút bụi Midea M3L sẽ hoạt động.

Lên lịch trình dọn dẹp

Khả năng hẹn giờ đến 24 tiếng, giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng robot, lên lịch trình dọn dẹp khoa học, bất cứ mọi thời điểm,… Khi robot hút bụi Midea M3L chuẩn bị hết pin, nó sẽ tự động quay lại đế sạc để nạp pin. Với dung lượng pin khoảng 2600mAh, cho thời gian sử dụng máy khoảng 100 phút.

robot hút bụi M6

Lưu ý khi vệ sinh robot hút bụi Midea M3L

Đầu tiên chúng ta đổ bụi trong hộp bụi ra ngoài, rửa sạch hộp bụi với nước xà phòng hoặc với nước lọc thông thường. Sau đó tiến hành để khô ráo hoàn toàn hộp bụi robot hút bụi Midea M3L trước khi lắp vào máy và tiếp tục sử dụng. Khi lắp lại các bộ phận hãy kiểm tra thật kỹ các khớp máy, nắp đậy, ốc vít,… và cuối cùng đóng nắp phía sau lại. Vệ sinh các bộ phận trong robot hút bụi Midea M3L thường xuyên sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, công năng sử dụng luôn được tối ưu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc robot hút bụi có mức giá thấp, công năng ổn định thì không nên bỏ qua robot hút bụi Midea M6. Trong series mới ra mắt này, M6 là dòng robot là một lựa chọn khá ổn mà bạn nên cân nhắc lựa chọn và sử dụng trong gia đình. 

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!