Robot hút bụi Midea M6 “trình làng” với nhiều tính năng ưu Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Midea M6 trình làng với sự hoàn thiện về thiết kế cũng như tính năng bởi vậy đây được lựa chọn là thiết bị dọn dẹp phù hợp với nhiều phân khúc người dùng hiện nay.

Robot hút bụi Midea M6 là một trong những sản phẩm điện dân dụng hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, với nhiều công năng tối ưu mà giá thành phải chăng. Thay vì phải sử dụng máy hút bụi truyền thống, sau đó lau sàn bằng cây chổi lau nhà, Robot hút bụi Midea M6 đã tích hợp cả 2 công năng trên, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian mà căn nhà vẫn luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Điểm nổi bật trong thiết kế Robot hút bụi Midea M6

Thiết kế nhỏ gọn

Các sản phẩm công nghệ ngày nay không chỉ cải thiện về chất lượng, áp dụng nhiều công nghệ mới, mà các thương hiệu cũng chú trọng hơn vào tính thẩm mỹ của sản phẩm. Robot hút bụi Midea M6 sở hữu thiết kế tròn, thân máy mỏng, nhẹ, màu trắng tinh tế, giúp không gian căn nhà trở nên hiện đại và tiện nghi. Thiết kế hình tròn, độ cao khoảng 10cm, robot hút bụi Midea M6 có thể di chuyển dễ dàng quanh nhà, dưới gầm bàn, gầm tủ, gầm giường,… những nơi khó vệ sinh nhất.

robot hút bụi Midea M6

Cảm biến thông minh

Hệ thống cảm biến thông minh tích hợp trong robot hút bụi Midea M6 giúp di chuyển linh hoạt hơn, tránh rơi và va chạm vào các vật dụng khác. Tuy vậy, người sử dụng vẫn nên hạn chế các vật cản trên không gian di chuyển của robot hút bụi Midea M6, giúp căn nhà được làm sạch tối đa. Cảm biến thông minh còn giúp nhận diện thảm trải sàn, máy sẽ đạt được công suất làm việc tối đa khi chạy trên thảm.

Màng lọc bụi mịn Hepa

Công nghệ lọc bụi mịn tích hợp trên chiếc robot hút bụi Midea M6 được rất nhiều người mua hàng quan tâm và hưởng ứng. Ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng, vấn đề sức khỏe cần được đặt lên hàng đầu. Màng lọc Hepa tiêu chuẩn gồm 4 lớp khác nhau: màng lọc thô, màng lọc hỗn hợp, màng lọc khử mùi và màng lọc khử bụi. Mỗi lớp màng có chức năng khác nhau, nên quá trình lọc bụi mịn luôn đạt hiệu suất cao nhất.

Khoang chứa bụi và khoang chứa nước

Một chiếc robot hút bụi Midea M6 với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không đồng nghĩa với việc khoang chứa bụi và khoang chứa nước bị thu nhỏ. Dung tích hộp chứa bụi khoảng 600ml, chứa được được bụi bẩn hơn trong mỗi lần dọn dẹp. Khoang chứa nước khoảng 250ml, đựng nước lau sàn, tiện lợi cho người sử dụng.

robot hút bụi lau nhà M6

Robot hút bụi Midea M6 tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Điều khiển từ xa

Ngoài cách sử dụng các nút, phím chức năng trên chiếc robot hút bụi Midea M6, thì người sử dụng có thể điều khiển chiếc máy từ xa thông qua ứng dụng MSmarthome. Một đặc điểm nổi bật trên ứng dụng là có thể điều khiển thông qua giọng nói bằng tiếng Việt. Sau khi đã tải ứng dụng trên chiếc điện thoại di động, bạn thực hiện theo các hướng dẫn, kết nối với robot hút bụi Midea M6, cuối cùng chỉ cần thực hiện các bước cài đặt, chế độ vận hành của robot hút bụi Midea M6.

Hẹn giờ

Hẹn giờ là tiện ích giúp bạn chủ động hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa, chúng ta có thể hẹn giờ làm việc mà không cần chạm vào các nút trên thân máy. Thông qua ứng dụng MSmarthome, người dùng có thể khởi động robot hút bụi Midea M6 khi đang đi làm, đang đi du lịch,… 

robot hút bụi Midea

Khả năng định vị thông minh

Các loại máy robot hút bụi thời đầu khiến người dùng hoang mang khi chúng không thể phát hiện các vật cản, hay cầu thang,… thì với robot hút bụi Midea M6, được thiết lập tính năng tường ảo, giúp phát hiện bức tường, chân ghế, chân tủ,… Robot hút bụi Midea M6 còn có khả năng lưu được đến 3 bản đồ, tự động định vị bề mặt địa hình khi lau hút bụi.

Sạc tự động

Khi chuẩn bị hết pin, robot hút bụi Midea M6 sẽ tự động quay trở lại đế sạc, đây cũng là một tiện ích khiến nhiều người dùng yêu thích sản phẩm này. 

Trong 6 sản phẩm mới ra, robot hút bụi M6 là thiết bị lau dọn phù hợp nhất với người dùng ở nhiều phân khúc khác nhau. Vì thế khi được ra mắt, M6 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng với thiết kế hiện đại cùng những tính năng ưu Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI và Midea M7 Pro

So sánh robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI và Midea M7 Pro

Cả 2 mẫu robot hút bụi đều thuộc phân khúc cao cấp và có khả năng lau nhà. Với những tính năng thông minh, cùng khả năng tự động làm sạch và điều khiển từ xa qua ứng dụng di động, đây sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!