Top 6 Robot hút bụi tốt và nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, robot hút bụi đang dần trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi nó có tính tiện dụng và cánh tay đắc lực của các chị em nhằm giảm bớt áp lực trong việc dọn dẹp nhà cửa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những dòng robot hút bụi tốt nhất hiện nay để tham khảo.

1. Robot hút bụi lau nhà Liectroux C30B

Cái tên trong danh sách robot hút bụi nào tốt mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn đó là Liectroux C30B. Máy hoạt động với công suất 2W được trang bị lực hút lên đến 1.800Pa ở chế độ thường và 2.100Pa ở chế độ Max cùng với tốc độ quay coa mang đến lực hút mạnh mẽ, giúp hút bụi sàn nhà hiệu quả. Động cơ không chổi than được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên khi vận hành chỉ có độ ồn 45dB giúp vận hành êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Liectroux C30B được trang bị 2 bộ lọc là bộ lọc sơ cấp và bộ lọc Hepa giúp giảm ô nhiễm không khí ở trong nhà. Ngoài ra, robot còn được trang bị thêm hai chổi bên cạnh, 1 chổi cuộn ở phía trung tâm cho pháp khả năng dễ dàng đi đến và làm sạch bất kỳ khu vực nào mà bạn mong muốn.

2. Máy hút bụi thông minh Philips FC8792/01

Máy hút bụi thông minh Philips FC8792/01
Máy hút bụi thông minh Philips FC8792/01

Philips FC8792/01 được thiết kế thông minh, nhỏ gọn và mỏng chỉ 6cm nên có thể dễ dàng đi vào dưới gầm giường tủ và loại bỏ bụi tích tụ bên dưới đồ đạc trong nhà. Máy sử dụng bộ điều khiển từ xa cho phép người dùng có thể kiểm soát được từ xa và thực hiện một số hành động mà không cần phải thao tác trực tiếp. Philips FC8792/01 được trang bị 6 cảm biến hồng ngoại để có thể phát hiện và tránh vật cản như tường, đèn hay dây cáp nên sàn nhà được làm sạch một cách cẩn thận.

Máy hút bụi thông minh Philips FC8792/01 sử dụng pin sạc trong 4 giờ có thể sử dụng được 105 phút. Phần mặt sâu của máy có các điện cực và cảm biến giúp robot hoạt động thông minh, nhận biết và thực hiện vệ sinh theo đúng lộ trình.

3. Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum

Cái tên thứ 2 trong danh sách robot hút bụi nào tốt đó là Xiaomi Mi Vacuum. Robot được trang bị 12 loại cảm biến khác nhau như cảm biến siêu âm, cảm biến “tường”, cảm biến va chạm, cảm biến dốc, cảm biến độ cao…giúp ngăn không cho robot va chạm đến các đồ vật ở xung quanh nhà hay bị rớt xuống cầu thang. Xiaomi Mi Vacuum sẽ tự động quét căn phòng với tia laser để lên bản đồ địa hình, sau đó sẽ tự động quét dọn và khi đã hết pin hay làm việc xong sẽ quay về dock sạc.

Ngoài ra, Xiaomi Mi Vacuum còn được trang bị khả năng vẽ bản đồ của căn phòng thông qua cảm biến LDS được đặt nhô ra khỏi mặt trên. Robot được trang bị chổi quét màu trắng sẽ quay tròn giúp đẩy bụi vào khe hút. Chổi ở trong khe hút có nhiệm vụ lọc bụi bà đưa vào hộp chứa bụi.

4. Robot hút bụi Philips FC8776

Robot hút bụi Philips FC8776
Robot hút bụi Philips FC8776

Philips FC8776 có dung tích hộp chứa bụi 0.3 lít giúp bạn có thể hút liên tục mà không cần phải vệ sinh hộp chứa nửa chứng. Robot hoạt động với độ ồn cực thấp 58dB vô cùng êm ái, kể cả khi em bé ngủ thì vẫn không bị đánh thức. Với đầu hút TriActive XL mang đến hiệu suất làm sạch hiệu quả và kỹ càng, nhanh hơn gấp hơn 2 lần.

Robot hút bụi Philips FC8776 mỏng chỉ 6cm nên có thể dễ dàng đi vào gầm giường, gầm tủ… Philips FC8776 được trang bị 6 cảm biến hồng ngoại để có thể phát hiện và tránh vật cản như tường, đèn hay dây cáp nên sàn nhà sẽ luôn được làm sạch.

5. Robot hút bụi iLife X787

Cuối cùng trong danh sách robot hút bụi nào tốt đó là iLife X787. Robot được thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau. Với thiết kế kiểu dáng tròn, bề dày tương đối thấp nên có thể hoạt động làm sạch ở trong gầm tủ, gầm bàn, chân ghế… Phần vỏ bên trên máy có thiết kế dạng phay xước kim loại nhìn vô cùng bắt mắt đồng thời còn tạo nên sự chắc chắn và sang trọng.

Với robot hút bụi iLife X787, bạn có thể sử dụng phần mềm APP để có thể điều chỉnh được lượng nước qua 3 chế độ nhỏ – vừa – lớn khi sử dụng chức năng lau nhà. iLife X787 có 4 chế độ làm việc khác nhau cho phép người sử dụng có thể thay đổi, điều chỉnh theo nhu cầu dọn dẹp.

6. Máy hút bụi thông minh Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL

Máy hút bụi thông minh Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL
Máy hút bụi thông minh Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL

Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL có thiết kế nhỏ gọn chỉ cao 8.2 cm nên dễ dàng len lỏi vào gầm giường, gầm bàn ghế để làm sạch bất kỳ vị trí nào. Máy được thiết kế kiểu dáng tròn đơn giản, đẹp mắt, màu trắng tinh tế nên phù hợp với mọi không gian và dễ dàng làm sạch ở mọi bề mặt sàn khác nhau. Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL là loại máy hút bụi thông minh 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà có chức năng lau nhà tự động.

Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL được trang bị hệ thống cảm biến hoàn toàn mới dễ nhận diện được hình ảnh căn nhà nhanh chóng. Máy có công suất hút là 2.500Pa khi hoạt động sẽ tự động tạo khoảng cách và chổi bên hoạt động mạnh mẽ giúp quét sạch bụi bẩn nhanh chóng.

Vừa rồi là bài viết giới thiệu top 6 robot hút bụi nào tốt và hiện đang được nhiều người mua nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!