Sale 'khô máu' Lazada 11.11: Tivi, loa, tai nghe giảm giá kịch sàn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sức giảm đến 40% cho các mặt hàng tivi, âm thanh cùng voucher trị giá 100k cho mỗi sản phẩm bán ra, ngành hàng này hứa hẹn sẽ mang đến một kỳ mua sắm bùng nổ cho Lazada nhân dịp Lễ Độc Thân 11.11 này.

Vậy là một dịp Lễ Độc Thân nữa lại sắp đến. Mặc dù không phải ngày lễ chính thức trong năm thế nhưng hội FA vẫn cực kỳ háo hức vì biết có cả triệu người khác cũng đang ‘lẻ bóng’ như mình. Tuy nhiên nôn nao chờ đợi nhất có lẽ vẫn phải là cánh săn hàng online. Bởi đây đồng thời cũng là ngày mà hàng triệu deal hấp dẫn trên Lazada được mở bán với giá ‘sập sàn’ như một hình thức an ủi tâm linh nhỏ bé của hội độc thân.

Và cũng như mọi năm, ngành hàng tivi – âm thanh nhận được đông đảo sự chú ý từ sớm của cánh săn hàng. Với mức ưu đãi lên tới 40% kèm theo voucher 100k cho mỗi sản phẩm bán ra, ngành hàng này hứa hẹn sẽ lại đem về một ngày độc thân ‘đắc thắng’ cho Lazada như mọi năm. Dưới đây là một vài sản phẩm đang HOT bạn cần đặc biệt quan tâm, hãy canh me thật kỹ để sở hữu được em nó với giá hời nhé.

Tivi

Chiếc tivi đầu tiên mà bạn cần nhanh tay sở hữu đó là smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU7300KXXV. Em này vừa mới được Samsung ra mắt cách đây không lâu và đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi màu sắc đẹp, âm thanh to, thiết kế cong quyến rũ cùng trải nghiệm internet mượt mà. Giá bán chính thức của em nó là hơn 21 triệu đồng, giảm 30% chỉ còn khoảng 15 triệu đồng.

Sản phẩm thứ hai là chiếc smart tivi 49 inch cũng của Samsung có mã là UA49J5250AKXXV. Em này là một trong những chiếc smart tivi ngon-bổ-rẻ nhất hiện nay. Trải nghiệm xem phim, chương trình truyền hình trên em nó khá tốt so với tầm giá, màu sắc thực, âm thanh sống động, vào ứng dụng nhanh không bị trễ, bắt wifi tốt. Giá của chiếc smart tivi này là 11,9 triệu đồng, trong đợt giảm giá tới chỉ còn khoảng 7 triệu đồng.

Kế tiếp là đại diện của LG là chiếc smart tivi 43 inch Ultra HD 43UM7100PTA giá gốc 10,9 triệu đồng, giảm 29% còn hơn 6 triệu đồng. Một chiếc hãng cũng hứa hẹn đắt hàng không kém là model 55UM7100PTA 55 inch 4K UHD sử dụng hệ điều hành webOS 4.0, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ với khả năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác. Giá gốc của chiếc này là 17,4 triệu đồng, trong đợt giảm giá tới chỉ còn hơn 9 triệu đồng.

Ngoài 4 chiếc trên đây thì còn khá nhiều model tivi khác mà mình không tiện đưa hết vào bài viết vì quá dài. Các bạn muốn thông tin chi tiết hơn có thể tham khảo thêm trên Lazada 11.11 nhé.

Âm thanh

Về ngành âm thanh thì các mặt hàng như loa karaoke, loa kéo, loa soundbar, dàn âm thanh, micro, tai nghe… đều có giá rất hấp dẫn, rẻ hơn so với ngày thường. Chi tiết cụ thể bạn có thể truy cập khuyến mãi Lazada 11.11 để xem thêm. Mình chỉ đề cập đến 2 thương hiệu tiêu biểu nhất mà bạn cần quan tâm, đó là JBL và Bose.

Ở sự kiện năm nay JBL có khá nhiều mặt hàng HOT được bán ra, đủ để đáp ứng bất kỳ nhu cầu chơi nhạc nào của người dùng. Trong đó bao gồm:

  • Combo Soundbar + tai nghe bluetooth Live 200BT + ba lô. Nguyên một set này có giá gốc là 6.050.000 đồng, giảm 49% còn 3.090.000 đồng.
  • Tai nghe in ear JBL Live 200BT mua riêng còn 1.139.000 đồng, giá gốc 1.750.000 đồng.
  • Tai nghe thể thao JBL Reflect Contour 2 giá gốc 2.250.000 đồng, giảm còn hơn 1 triệu đồng.

  • Loa bluetooth JBL Flip 4 còn 1.619.000 đồng (giảmtừ 2.690.000 đồng). Hoặc bạn có thể lựa chọn combo loa + tai nghe JBL C150SI + ba lô (1.840.000 đồng).
  • Nếu là dân phượt thì bạn có lẽ sẽ cần chiếc Flip 3, giá chỉ còn 1.110.000 đồng.
  • Mẫu tai nghe giá rẻ duy nhất của JBL trong lần giảm giá này là chiếc JBL E15, từ 890.000 đồng chỉ còn hơn 400.000 đồng.
  • Cuối cùng là combo SoundGear thời thượng + tai nghe JBL T110 + ba lô JBL với giá ưu đãi cực hấp dẫn 3.830.000 đồng.

Về phía Bose thì thương hiệu này có sự góp mặt của khá ít sản phẩm, nhưng toàn là model chất lượng. Nhất là mẫu tai nghe Bose Quiet Comfort 35 II, hiện tại thì em nó nằm trong top tai nghe chống ồn ngon nhất thế giới, cho khả năng cách ly âm thanh tuyệt vời và chất âm mạnh mẽ, sống động.

  • SoundLink Micro từ 2,9 triệu giảm xuống 2,3 triệu đồng.
  • Companion 2 Series III từ 2,9 triệu giảm xuống 2,6 triệu đồng.
  • SoundLink Color II từ 3,9 triệu còn 3,5 triệu đồng.
  • Tai nghe chống ồn QuietComfort 35 II từ 9,5 triệu giảm xuống còn hơn 8 triệu đồng.
  • Tai nghe Bose SoundSport Free giá gốc 5,9 triệu giảm còn hơn 4 triệu.

Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn về ưu đãi tivi, âm thanh trong ngày sale 11.11 của Lazada. Ngoài ra còn rất rất nhiều sản phẩm từ các ngành hàng khác đang chờ bạn, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón chào ngày hội sale lớn nhất Việt Nam này nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!