Samsung Galaxy A22 6GB/128GB: Giá giảm sâu, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy A22 6GB/128GB giá quá tốt ở thời điểm này. Nó có đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng không, cùng tìm hiểu nhé!

Giá bán điện thoại Samsung Galaxy A22 6GB/128GB

Điện thoại Samsung Galaxy A22 hiện đang giảm khá mạnh, mức giá hiện giờ chỉ còn 4.700.000 VNĐ cho phiên bản 6GB/128GB. Tùy vào từng cơ sở phân phối với những chính sách ưu đãi khác nhau mà thậm chí người dùng có thể mua ở mức giá rẻ hơn nữa.

Đánh giá tổng quát điện thoại Samsung Galaxy A22 6GB/128GB

Chất liệu hoàn thiện mặt lưng của điện thoại Samsung Galaxy A22 tuy chỉ là nhựa nhưng nó lại được định hình theo kiểu nhựa giả kính nên đã đem đến một diện mạo vô cùng bóng bẩy khi nhìn vào.

Được cái, bộ ba màu sắc dành cho điện thoại Samsung Galaxy A22 gồm tím, xanh lá và đen đều rất thời thượng, trẻ trung. Và cụm camera của điện thoại Samsung Galaxy A22 có kích thước tương đối nhỏ xinh nên tính thẩm mỹ cũng gọi là ổn áp.

samsung galaxy a22 6gb/128gb

 

Có thể nhiều người sẽ cảm thấy không thoải mái khi mở khóa vân tay lại ở bên mép phải máy thay vì tích hợp trên màn hình.

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy A22 có kích thước 6.4 inch và mình thấy không gian này là vừa đủ để có khoảng nhìn tốt. Còn với tấm nền Super AMOLED thì khỏi bàn rồi, nó chuyên cung cấp những hình ảnh, thước phim với màu sắc siêu sống động, rực rỡ.

Tuy nhiên, độ sáng tối đa của màn hình điện thoại Samsung Galaxy A22 chỉ là 600 nits nên khi trải nghiệm ngoài trời bạn sẽ gặp chút khó khăn trong việc đọc rõ mọi thông tin hiển thị đó.

Một điều khiến mình chưa thực sự thỏa mãn ở màn hình điện thoại Samsung Galaxy A22 chính là kiểu giọt nước nhìn đã khá cũ. Giá mà nó được thay bằng màn đục lỗ thì chắc hẳn sẽ khấm khá hơn đấy!

Camera chính của điện thoại Samsung Galaxy A22 có độ phân giải 48MP và thực sự Samsung đã áp dụng thuật toán thông minh quá tốt để rồi kết quả quay chụp trong điều kiện đủ sáng không có gì để chê từ màu sắc cho tới độ chi tiết của ảnh. Ngay cả chụp ảnh trong điều kiện ngược sáng thì tổng thể khung hình cũng không bị cháy sáng quá, vẫn cho sự hài lòng nhất định đối với một phiên bản chưa tới 5 triệu đồng.

samsung galaxy a22 6gb/128gb

 

Điện thoại Samsung Galaxy A22 sử dụng con chip xử lý Helio G80 với bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Trong tầm giá này, quả thực Helio G80 chưa có cửa so với các dòng đối thủ khác trong phân khúc, đơn cử là Xiaomi Redmi Note 11. Tuy nhiên, nếu xét dưới góc độ sử dụng cơ bản thì cá nhân mình thấy Helio G80 vẫn tương thích cao với màn hình 90Hz của điện thoại Samsung Galaxy A22. Ở những tác vụ thông dụng nhất như đọc báo, lướt web, lướt Facebook,… thì quá ngon lành cành đào. Máy cũng hỗ trợ người dùng chơi game đồ họa nặng ở mức tạm chấp nhận được. Tất nhiên là không thể cày game ngày đêm trên điện thoại Samsung Galaxy A22 vì sẽ rất nhanh tàn máy đấy! 

samsung galaxy a22 6gb/128gb

 

Viên pin dành cho điện thoại Samsung Galaxy A22 có dung lượng lên tới 5000mAh, một con số quá lý tưởng cho điện thoại thông minh phân khúc giá rẻ. Và nếu bạn có mức độ sử dụng cơ bản thì chắc chắn ngày chỉ cần sạc một lần là đủ dùng. Tuy nhiên, máy chỉ được hỗ trợ sạc tối đa 15W nên sẽ mất khá lâu để nạp đầy năng lượng đấy!

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A22 6GB/128GB ở thời điểm này không?

Xét tổng thể thì điện thoại Samsung Galaxy A22 đang sở hữu nhiều ưu điểm hơn nhược điểm. Dù chất liệu hoàn thiện là nhựa nhưng cái mã thì lại rất ổn, đẹp sang trọng, nhìn cũng cao cấp chứ không quá đơn điệu. Bên cạnh đó, màn hình hay hiệu năng đều cho trải nghiệm khá ổn trong khi pin và camera chính là điểm mạnh của điện thoại Samsung Galaxy A22.

Chưa đến 5 triệu đồng thì mình nghĩ điện thoại Samsung Galaxy A22 vẫn là lựa chọn ngon nghẻ trong phân khúc, đáng trải nghiệm trong thời gian tới. Chưa kể, mang mác Samsung thì cũng ngầu không kém.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!