Samsung Galaxy M10 giá siêu rẻ có gì đáng để mua trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M10 là chiếc điện thoại có giá siêu hấp dẫn được Samsung bổ sung vào bộ sưu tập dòng M. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc điện thoại này ngay sau đây nhé.

Review chi tiết điện thoại Samsung Galaxy M10 từ A-Z

Tháng 04/2019, Samsung Galaxy M10 chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Sau gần 3 năm, Samsung Galaxy M10 vẫn là cái tên nhiều người quan tâm khi tìm mua smartphone giá rẻ.

Review toàn bộ thiết kế Samsung Galaxy M10

Mở hộp ra là được trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy M10 và phải công nhận rằng mẫu máy này có kích thước và trọng lượng lý tưởng. Chỉ dày 7.7mm và nặng 163g nên cầm trên tay cảm thấy rất vừa tầm, mang theo bên mình siêu tiện lợi.

samsung galaxy m10

 

Một vài nét quen thuộc trong thiết kế của những chiếc điện thoại Samsung giá rẻ mà Samsung Galaxy M10 cũng không ngoại lệ, đó là mặt lưng, khung viền được hoàn thiện với chất liệu nhựa bóng, phần viền dưới dày và màn hình theo dạng giọt nước. Có thể nhiều người sẽ không quá quan trọng những chi tiết này vì dẫu sao giá rẻ thì không nên đòi hỏi quá nhiều.

Review màn hình Samsung Galaxy M10

Samsung Galaxy M10 có màn hình rộng 6.22 inch, độ phân giải HD+, mật độ điểm ảnh 270ppi cùng tấ nền PLS TFT. Với những thông số có phần hạn chế như vậy, chất lượng hiển thị của Samsung Galaxy M10 còn nhiều bất cập như các điểm rỗ có thể trông thấy tương đối rõ và phần màu sắc hiển thị cũng không được sống động.

Review camera của Samsung Galaxy M10

Ở Samsung Galaxy M10, Samsung trang bị cho chiếc điện thoại của mình camera kép với camera chính độ phân giải 13MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 5MP. Với bộ đôi này, người dùng hoàn toàn có thể chụp ảnh xóa phông, chụp chân dung,… thoải mái. Ở điều kiện đủ sáng, khả năng xử lý hình ảnh của Samsung Galaxy M10 khá tốt, nhiều chi tiết, màu ổn. Tuy nhiên, chụp với camera góc siêu rộng thì chưa phải xuất sắc và trong điều kiện thiếu sáng thì bức hình đã có dấu hiệu nhiễu nhiều.

samsung galaxy m10

 

Camera trước của Samsung Galaxy M10 có độ phân giải 5MP và nó mang đến tính năng làm đẹp, chụp ngược sáng hỗ trợ HDR. Những tấm hình tự sướng dù không xuất thần như smartphone cao cấp nhưng chí ít cũng tái tạo da khá mịn.

Review khả năng xử lý đa tác vụ của Samsung Galaxy M10

Thông số cấu hình Samsung Galaxy M10 như sau:

  • Chip xử lý (CPU): Exynos 7870 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 1.6 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Mali-T830
  • RAM: 2GB
  • Bộ nhớ trong: 16GB

Điểm số hiệu năng chấm qua phần mềm dành cho Samsung Galaxy M10 như sau:

  • Điểm AnTuTu: 64.435 điểm
  • CPU: 32.246 điểm
  • GPU: 8293 điểm

samsung galaxy m10

 

Samsung Galaxy M10 với con chip Exynos 7870 cho hiệu năng tương đương với những con chip Snapdragon đầu 4 điển hình như chip xử lý Snapdragon 450. Với những thao tác thường ngày như đọc báo, lướt các trang mạng xã hội,… dù không phải trơn mượt nhưng vẫn đủ để không cảm thấy quá phiền hà. Còn chơi game đồ họa nặng trên Samsung Galaxy M10 là một điều hoàn toàn không nên vì vốn dĩ Exynos 7870 chưa đủ mạnh để làm bạn hài lòng đâu.

Review thời lượng pin của Samsung Galaxy M10

Samsung Galaxy M10 sử dụng thỏi pin với mức dung lượng là 3400mAh. Như rất nhiều sản phẩm khác trong nhóm điện thoại thông minh giá rẻ, với những người dùng cơ bản, Samsung Galaxy M10 sẵn sàng năng lượng phục vụ bạn trong cả một ngày. Thậm chí với các bậc ông bà, bố mẹ thời gian onscreen ít hơn nữa thì cũng dùng được đâu đó 2 ngày.

Mức giá tham khảo dành cho Samsung Galaxy M10

Tham khảo giá bán dành cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy M10 tại các hệ thống còn phân phối thì con số đã có dấu hiệu giảm nhiều so với những ngày đầu ra mắt. Sẽ tốn khoảng 2.479.000 VNĐ để có thể sở hữu Samsung Galaxy M10.

Đúng là mọi thứ thuộc về Samsung Galaxy M10 đều rất bình thường. Nhưng xét trong tham chiếu là những chiếc smartphone 2-3 triệu đồng hiện nay thì Samsung Galaxy M10 vẫn là cái tên đáng để trải nghiệm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!