Samsung Galaxy M33 5G - chi tiết giá bán và các tính năng nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy M33 5G có được bề ngoài thời thượng, và giá bán phù hợp với nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Trong tháng 3/2022 này, Samsung tiếp tục bổ sung các dòng sản phẩm mới cho thị trường Việt Nam trong đó phải kể đến chiếc smartphone tầm trung Samsung Galaxy M33 5G. Vậy giá bán của điện thoại Samsung Galaxy M33 5G bao nhiêu tiền và có những tính năng gì nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

galaxy m33 5g giá bao nhiêu
Điện thoại Samsung Galaxy M33 5G vừa trình làng.

1. Giá điện thoại Samsung Galaxy M33 5G bao nhiêu tiền?

Nhà sản xuất Hàn Quốc hiện đã đã đưa ra mức giá bán niêm yết đối với Galaxy M33 5G với 2 phiên bản tương ứng như sau:

Galaxy M33 5G 6GB/128GB: giá 7.690.000 đồng

Galaxy M33 5G 8GB/128GB: giá 7.990.000 đồng

Như vậy, mẫu điện thoại này sẽ can thiệp vào phân khúc smartphone từ 7-8 triệu đồng tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Trong phân khúc giá này hiện đang có các sản phẩm như: Xiaomi 11 Lite 5G NE, OPPO Realme 8 5G,OPPO Realme 9 Pro 5G, Vivo V20 2021… đây đều là những smartphone tầm trung có được đánh giá cao của người sử dụng. Vậy điện thoại Galaxy M33 5G có gì để cạnh tranh với các đối thủ?

2. Điểm mặt các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy M33 5G

Không tự nhiên mà Samsung là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới khi các sản phẩm của họ luôn có những ưu điểm nhất định so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc giá, cụ thể:

2.1 Thiết kế thời thượng trẻ trung

Galaxy M33 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, camera trước nằm trong màn hình mang tới thiết kế mặt trước thoáng, các viền cực mỏng càng tăng tính hiện đại. Ở phía sau, cụm camera chính được đặt trong ô vuông tạo sự gọn gàng và hợp trend.

Máy được tích hợp khóa vân tay trên nút nguồn ở cạnh phải, đi kèm với các thiết kế nút bấm vật lý hợp lý. Cổng sạc USB Type-C tiện dụng và phổ biến trên điện thoại ở thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, Galaxy M33 5G cũng có 3 tùy chọn màu sắc đa dạng cho người sử dụng lựa chọn gồm Xanh Đen Đậm Chất, Xanh Khí Phách và Nâu Trầm Tĩnh. Đây đều là các màu sắc khá phù hợp với sở thích của nhiều người bao gồm cả người có tuổi hay người trẻ.

galaxy m33 5g các lựa chọn màu sắc
Samsung Galaxy M33 5G có 3 lựa chọn màu sắc tại thị trường Việt Nam.

2.2 Màn hình đỉnh cao trong phân khúc

Bên cạnh thiết kế hiện đại thì màn hình chính là điểm nhấn trên thế hệ Galaxy M33 5G khi máy được trang bị màn hình TFT LCD 6,6 inch, hiển thị FullHD+. Tuy so với tấm nền Super AMOLED truyền thống của Samsung thì tấm nền trên Galaxy M33 5G không rực rỡ màu sắc bằng, nhưng vẫn đảm bảo sự sắc nét và màu sắc chân thực.

màn hình điện thoại samsung galaxy m33 5g
Điện thoại Samsung Galaxy M33 5G sở hữu màn hình 120Hz cực xịn.

Không chỉ dừng ở đó, màn hình trên Galaxy M33 5G cũng được tích hợp tần số làm mới màn hình 120Hz – thuộc hàng cao nhất trong phân khúc giá dưới 8 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Điều này chắc chắn sẽ mang tới người sử dụng sự mượt mà ấn tượng khi dùng, đặc biệt là cho những ứng dụng và game đồ họa nặng.

2.3 Cấu hình mạnh mẽ vượt trội

Được Samsung trang bị chip Snapdragon 750G, Galaxy M33 5G hiện là smartphone có cấu hình tốt nhất trong phân khúc khi mà các đối thủ hiện chỉ sử dụng các con chip như Snapdragon 732G, Snapdragon 695, Snapdragon 720G.

Hơn nữa, với các tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB, cùng với công nghệ mở rộng RAM nhờ công nghệ RAM PLUS, thêm 4GB trong những trường hợp cần đa nhiệm, chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm sử dụng không giật lag cho người sử dụng.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới việc Galaxy M33 5G được trang bị bộ nhớ trong tới 128GB, điều này mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoải mái mà không sợ bị thiếu bộ nhớ.

galaxy m33 5g camera chất lượng
Điện thoại Samsung Galaxy M33 5G cũng sở hữu cụm camera chính chất lượng.

2.4 Camera xuất sắc trong phân khúc

Samsung cũng trang bị cho smartphone tầm trung của mình cụm camera chính với 4 ống kính gồm:

– Camera chính 50Mp, khẩu độ f/1.8

– Camera góc siêu rộng 5MP, khẩu độ f/2.2

– Camera macro 2MP, khẩu độ f/2.4

– Camera đo chiều sâu 2MP, khẩu độ f/2.4

Đi kèm với đó là camera trước 8MP cùng với loạt các tính năng chụp ảnh ở phần mềm tích hợp bên trong. Với loạt trang bị này thì Galaxy M33 5G mang tới cho người sử dụng những bức ảnh với chất lượng màu sắc, độ chi tiết và ánh sáng được xử lý đặc biệt tốt, tạo sự hài lòng cho người sử dụng.

2.5 Dung lượng pin khủng 

Galaxy M33 5G được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh 25W giúp mang tới cho người sử dụng một smartphone với thời lượng sử dụng ấn tượng và sạc nhanh.

Ngoài ra, Galaxy M33 5G cũng được trang bị công nghệ loa nổi Dolby Atmos cùng công nghệ thu âm tâm trung giúp các cuộc đàm thoại của người sử dụng ít bị ảnh hưởng từ âm thanh bên ngoài.

chất lượng âm thanh galaxy m33 5g
Điện thoại Galaxy M33 5G sở hữu công nghệ Dolby Atmos hiện đại.

3. Có nên mua Samsung Galaxy M33 5G không?

Từ các thông tin trên đây có thể thấy rằng Samsung Galaxy M33 5G không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, một màn hình lớn xịn xò mà còn sở hữu cấu hình ấn tượng kèm theo pin và loa cao cấp giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng.

So với các đối thủ trong phân khúc giá, không chỉ vượt trội về mặt trang bị mà thương hiệu Samsung còn là thương hiệu lớn, uy tín nổi tiếng với các sản phẩm có độ bền bỉ tốt. Do đó, nếu như người sử dụng đang cần một chiếc điện thoại tốt trong tầm giá 8 triệu đồng thì Galaxy M33 sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!