Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke - khẳng định cái "tôi" với 75 tùy chọn màu sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke là một biến thể đặc biệt, có giá bán đắt hơn so với bản tiêu chuẩn. Vậy có gì đặc biệt trên điện thoại gập màn hình này, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sau nhiều mong đợi thì cuối cùng Samsung chính thức trình làng Galaxy Z Flip4 vào ngày 10/8/2022, và Việt Nam cũng là thị trường ưu tiên được bán ra sớm nhất thế giới. Trong số các phiên bản của smartphone màn hình gập mới nhà Samsung thì có lẽ Galaxy Z Flip4 Bespoke là phiên bản hiện đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Vậy Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke có gì đặc biệt và mức giá bán có cao hơn so với bản tiêu chuẩn khác hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke là gì?

Khái niệm “Bespoke” vốn bắt nguồn từ lĩnh vực thời trang, dành để chỉ dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng cao cấp. Không chỉ là may đo riêng mà hình dáng, màu sắc, chất liệu, họa tiết… của loại trang phục bespoke đều được tối ưu nhất để phù hợp với người mặc. Chính vì thế có rất ít các cửa hàng có thể thực hiện loại trang phục này, và chỉ dành cho giới siêu giàu, hoàng gia.

Tuy nhiên hiện nay khái niệm Bespoke được sử dụng phổ biến hơn với ý nghĩa “cá nhân hóa”, người sử dụng sẽ chọn các sản phẩm theo ý thích, nhà sản xuất sẽ thực hiện hóa sở thích của người mua

Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke có nghĩa là phiên bản Z Flip đặc biệt cho phép người sử dụng có thể tùy chọn màu sắc cho phù hợp với sở thích của bản thân thay vì chỉ dùng 2- 4 các màu sẵn có của nhà sản xuất đưa ra.

2. Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke có gì khác biệt so với bản tiêu chuẩn?

Là một biến thể của điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 5G, nên về cơ bản các trang bị của Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke giống so với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, dành cho các khách hàng đặc biệt nên phiên bản này cũng có những điểm khác biệt.

2.1 Khác biệt về màu sắc

Sự khác biệt lớn nhất của Samsung Galaxy Flip4 Bespoke chính là phiên bản này có tới 75 tùy chọn màu sắc.

Phiên bản Galaxy Z Flip4 tiêu chuẩn có 4 màu cho người sử dụng lựa chọn gồm tím bora, xanh love bird, xám graphite, và hồng champagne. Các phiên bản này đều có khung và các mặt lưng có màu giống nhau.

Trong khi đó, Galaxy Z Flip4 Bespoke đưa tới lựa chọn đa dạng về màu sắc và cách kết hợp màu sắc tùy sở thích người dùng. Người mua Samsung Galaxy Z Flip4 5G Bespke sẽ thực hiện việc lựa chọn các màu sắc và cách phối màu bằng các bước như sau:

Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke chọn màu khung
Bước 1: Chọn màu sắc của khung máy, có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm đen, vàng và xám.
Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke chọn màu mặt trước
Bước 2: Chọn màu mặt trước, có 5 lựa chọn màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.
Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke chọn màu mặt sau
Bước 3: Lựa chọn màu cho mặt sau, có 5 lựa chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn.
Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke hoàn thiện
Hoàn thiện, và đặt hàng.

Với các tùy chọn đa dạng về màu sắc khung, mặt trước, mặt lưng thì người sử dụng có thể chọn được tổng cộng 75 màu sắc khác nhau với Galaxy Z Flip4 Bespoke. Với sự đa dạng màu sắc này, khi sử dụng Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke người sử dụng gần như không cần lo lắng về việc bị “đụng hàng”, hoặc nếu có điều kiện thì có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với outfit trang phục mỗi ngày.

2.2 Sự khác biệt về bộ nhớ

Tại thị trường Việt Nam Galaxy Z Flip4 Bespoke chỉ có lựa chọn 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong; trong khi đó Galaxy Z Flip4 tiêu chuẩn thì người dùng có thể lựa chọn 2 phiên bản 8GB/128GB hoặc 8GB/256GB.

2.3 Giá bán Galaxy Z Flip4 Bespoke đắt hơn

Cụ thể, Samsung niêm yết giá Galaxy Z Flip4 Bespoke là 26.986.600 đồng, trong khi phiên bản Galaxy Z Flip4 8GB/256GB (có cấu hình tương đương) chỉ có giá bán là 25.989.700 đồng.

Như vậy, phiên bản Bespoke sẽ đắt hơn gần 1 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.

2.4 Mua Samsung Galaxy Z Flip 4 Bespoke PHẢI ĐẶT TRƯỚC

Khi chính thức được lên kệ thì với các phiên bản Galaxy Z Flip4 tiêu chuẩn thì người mua sẽ có hàng để mua luôn mà không cần chờ đợi, tuy nhiên nếu bạn chọn mua bản Bespoke thì cần phải đặt hàng trước, và có hàng sau khoảng 5 tuần.

Ngoài ra, việc đặt hàng sẽ được thực hiện trên gian hàng online của Samsung Việt Nam thay vì tới cửa hàng như khi mua các phiên bản khác. Điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn phối màu phù hợp với sở thích của mình.

Ngoại trừ các khác biệt trên đây thì Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition vẫn có các trang bị tương tự so với bản tiêu chuẩn

3. Điểm mặt các trang bị trên Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke

Bên cạnh việc sở hữu màu sắc ấn tượng thì bộ sưu tập Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke vẫn hội tụ đầy đủ các trang bị cao cấp nhất mà Samsung đưa tới điện thoại màn hình gập của mình, cụ thể:

3.1 Thiết kế màn hình gập thông minh

Máy được trang bị màn hình 6,7 inch khi mở, và khi gập lại thì còn diện tích 4,2 inch. Ngoài ra, Samsung cũng đưa tới chuẩn độ bền mới với 200.000 lần gập. Máy cũng được hỗ trợ công nghệ HDR10+, tần số làm mới màn hình có thể tùy chỉnh từ 1-120Hz. Đây cũng là loại màn hình có chất lượng thuộc hàng tốt nhất thị trường năm 2022.

Màn hình phụ bên ngoài có kích thước 1,9 inch có thể hiển thị thông báo, nội dung tin nhắn…hoặc xem hình khi chụp ảnh selfie với camera chính…

3.2 Sử dụng các vật liệu cao cấp nhất

Galaxy Z Flip 4 Bespoke sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus+ cao cấp nhất hiện nay trên smartphone, cùng khung Armor Aluminium. Điều này giúp có được độ bền bỉ tốt, đi kèm với đó là chuẩn kháng nước IPX8.

Lưu ý là Samsung Galaxy Z Flip4 (và tất cả điện thoại gập màn hình) trên thị trường hiện nay đều chưa có khả năng kháng bụi, nhà sản xuất cũng khuyến cáo người sử dụng không nên tháo lớp bảo vệ màn hình để đảm bảo chất lượng màn hình ổn định khi sử dụng.

3.3 Camera xịn

Máy vẫn sử dụng cụm camera chính kép 12MP + 12MP, camera selfie nằm trong màn hình chính là cảm biến 10MP , cùng với loạt các chế độ chụp ảnh mang tới khả năng chụp hình ấn tượng cho người sử dụng.

Ngoài ra, người sử dụng có thể dùng camera chính để selfie với sự hỗ trợ của màn hình phụ nhỏ khi gập máy lại (Quick Shot với Flex Cam)

samsung galaxy z flip4 besopke khẳng định chất chơi.
Thiết kế gập màn hình thông minh của Z Flip4 5G.

3.4 Cấu hình khủng

Galaxy Z Flip 4 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 – con chip sản xuất trên tiến trình 4nm mới nhất và cao cấp nhất trên Android hiện nay. Điều này đưa tới cho máy khả năng xử lý mượt mà mọi ứng dụng, cũng như tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Galaxy Z Flip 4 sử dụng pin dung lượng 3700 mAh, đi kèm củ sạc 25W, máy cũng có tính năng sạc không dây và sạc ngược cho các thiết bị Samsung hỗ trợ công nghệ này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!