Samsung trình làng màn hình tự uốn cong đầu tiên trên thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gã khổng lồ Samsung dự định tung ra thị trường dòng TV màn hình dẻo có thể uốn cong hoặc duỗi phẳng.

Samsung ra mắt màn hình đầu tiên có khả năng tự uốn cong

Nếu bạn còn đang phân vân giữa việc lựa chọn một TV màn hình phẳng truyền thống hay một chiếc TV màn hình cong với công nghệ mới, thì chiếc TV mới của Samsung sẽ giải quyết sự phân vân đó của bạn. Chiếc TV này có màn hình có thể uốn cong hoặc nếu không thích bạn có thể làm cho nó phẳng lại như ban đầu chỉ qua 1 nút bấm. Tuy nhiên, Samsung hiện chỉ giới thiệu phẩm mới này cho thị trường Hàn Quốc.

Một bài viết trên trang Korean Samsung Tomorrow cho biết, Samsung đang hé lộ khả năng họ sản xuất TV màn hình dẻo có thể uốn cong cho thị trường Hàn Quốc vào tháng 8 này. Tại hội chợ CES tháng 1 vừa qua, Samsung cũng đã giới thiệu qua về một TV màn hình dẻo 85 inch với tính năng tương tự. Tuy nhiên, chiếc TV mới được tung ra thị trường chỉ mới có tùy chọn kích thước màn hình 78 inch.

Thị trường TV hiện nay không giống như trước kia. Vài năm trở lại đây, các TV màn hình phẳng trở nên bão hòa, buộc các hãng sản xuất phải đưa ra các sản phẩm mang tính đột phá. Những chiếc TV độ phân giải 4K đầu tiên quá đắt đỏ và gần như chỉ mang trọng trách phô trương sức mạnh và quảng cáo công nghệ của từng nhà sản xuất. Hãng cạnh tranh của Samsung, LG, thay vì đưa ra sản phẩm mới, họ tìm cách cắt giảm chi phí để thu hút người tiêu dùng. Samsung có lẽ hy vọng rằng, chiếc TV này sẽ lôi kéo khách hàng đến các showrom của họ, có thể họ sẽ không mua nhưng chắc chắn sẽ để tâm đến một vài mẫu khác của chính Samsung với giá thành hợp lý hơn.

Cách hoạt động của chiếc TV mới này khá đơn giản. Mặc định nó sẽ là 1 màn hình phẳng đúng nghĩa, nhưng chỉ cần 1 thao tác đơn giản bằng cách ấn vào 1 nút bên cạnh sườn, nó sẽ tự động uốn cong màn hình và trở thành 1 chiếc TV màn hình cong đúng nghĩa.

Samsung cho khách hàng đặt hàng trước loại TV này vào thứ 6 vừa rồi. Hiện tại, chiếc TV này đang có mặt tại 2 cửa hàng của Samsung ở Seoul. Hãng chưa công bố khả năng xuất hiện của chiếc TV này trên các thị trường khác ngoài Hàn Quốc, nhưng có thể đoán là nó sẽ có giá rơi vào khoảng 34,000$.

<!–{cke_protected}{C}%3C!%2D%2Dcke_bookmark_93E%2D%2D%3E–>

Theo CNet

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!