Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN INFINIPRO A2 3 chính thức mở rộng phân phối toàn quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau thành công tại chuỗi cửa hàng Con Cưng, sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN INFINIPRO A2 3 được mở rộng phân phối tại chuỗi cửa hàng Kids Plaza, các sàn thương mại điện tử và cửa hàng sữa toàn quốc từ tháng 4/2022

Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN INFINIPRO A2 3

 

Sữa đạm A2 (hay A2 β-casein) được chiết xuất kỹ lưỡng từ những giống bò A2 thuần chủng, mang đến giải pháp tối ưu giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu. Nguồn đạm dễ tiêu hóa A2 β-casein đã được chứng minh gần với đạm β-casein có trong sữa mẹ, thực sự mang lại hiệu quả về tiêu hóa vượt trội hơn hẳn so với nguồn đạm A1 trước đây.(1)(2)

Nguồn sữa đạm A2 trong sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestle NAN INFINIPRO A2 3 được tuyển chọn đặc biệt từ CAYUGA, công ty chuyên cung cấp sữa đạm tươi ngon từ Mỹ. Nguồn sữa đạm A2 thuần khiết giúp tiêu hóa & hấp thu tốt, giảm các triệu chứng về tiêu hóa được chiết xuất từ những giống bò A2 thuần chủng cổ đại hơn 5.000 đến 10.000 năm trước. Theo dòng thời gian, những giống bò cổ đại này đã bị lai tạp và tiến hóa thành giống bò A1 ngày nay có chứa đạm A1 β-casein vốn là một trong những nguyên nhân gây ra một số vấn đề khó chịu về tiêu hóa ở trẻ khi dung nạp đạm A1. (2)(3)

Ngoài ra, sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestle NAN INFINIPRO A2 3 được bổ sung phức hợp quý 5HM-O. Phức hợp quý 5HM-O bao gồm đủ 5 loại HM-O (2′-FL, DFL, LNT, 3′-SL và 6′-SL). Với phức hợp 5HM-O tiên tiến Nestlé thấu hiểu về hệ thống miễn dịch của trẻ khi được vận hành một cách tối ưu, có thể giúp hỗ trợ chống lại các mối nguy tiềm ẩn từ vi rút và vi khuẩn. 5HM-O trong sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestle NAN INFINOPRO A2 3 được chứng minh giúp trẻ tăng cường đề kháng, đạt chứng nhận an toàn bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA)(4) (5)

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestle NAN INFINOPRO A2 3 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2022 được mở bán tại chuỗi hệ thống Con Cưng đã đón nhận sự quan tâm và ủng hộ từ người tiêu dùng khắp cả nước.  Từ tháng 4.2022, sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestle NAN INFINIPRO A2 3 sẽ tiếp tục được mở rộng chuỗi phân phối tại chuỗi cửa hàng Kids Plaza, sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada và các cửa hàng sữa truyền thống trên cả nước.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN INFINIPRO A2 3

 

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua ngay sản phẩm trên các nền tảng trực tuyến như:

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, quý phụ huynh vui lòng truy cập: https://www.nestlemomandme.vn/nan-infinipro-a2

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN INFINIPRO A2 3 Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, số 7, đường 17A, KCN Biên Hòa 2, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

———————————————

Nguồn tài liệu tham khảo:

(1) He M et al., Nutr I. 2017 : 16:72

(2) Sadler M.J., Smith N. et al. Infant 2013; 9(5): 173-76

(3) Pal, Sebely et al. Nutrients 2015, 7, 7285-7297

(4) https://www.fda.gov/media/100020/download

(5) https://www.efsa.europa.eu/en/efsajournal/pub/5907

TIN TỨC LIÊN QUAN

Béo bụng - Vấn đề "nan giải" của chị em văn phòng

Béo bụng - Vấn đề "nan giải" của chị em văn phòng

Đã là phụ nữ ai cũng muốn đẹp và có một vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với chị em dân văn phòng, để có được một vòng 2 không ngấn mỡ thường sẽ rất khó, và một khi đã "có vòng eo bánh mỳ" thì sẽ không dễ để giảm mỡ.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!