Smart tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA nâng tầm trải nghiệm giải trí của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu sản phẩm thông minh Smart tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA sở hữu những tính năng vô cùng thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm của bạn.

Smart tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA là một trong những thiết bị gia dụng AI của LG ThinQ. Sản phẩm này không chỉ đem lại cho người dùng những tính năng và công nghệ vượt trội. LG 43UM7100PTA còn có khả năng tự tinh chỉnh thông minh sao cho phù hợp với sở thích cũng như thói quen của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cụ thể về sự thông minh của sản phẩm này.

Công nghệ LG độc quyền – AI ThinQ và WebOS 4.5 thông minh giúp trải nghiệm sử dụng trên cả tuyệt vời

AI ThinQ là trợ lý ảo độc quyền của thương hiệu LG. Nhờ sự phát triển dựa trên các nền tảng công nghệ như Natural Language Processing và Deep Learning, các sản phẩm sử dụng AI ThinQ đều mang lại những trải nghiệm ấn tượng.

Vì thế, tivi LG 43UM7100PTA sẽ có khả năng ghi nhớ các tính năng hay chương trình mà bạn yêu thích và thường xuyên sử dụng. Từ đó, nó sẽ đề xuất những nội dung phù hợp với nhu cầu và thói quen của người dùng. Những thứ bạn thích sẽ được ưu tiên xuất hiện trước tiên trên màn hình tivi.

Bên cạnh đó, giao diện WebOS 4.5 trên 43UM7100PTA rất đẹp mắt. Các khung nội dung có trật tự sắp xếp thông minh và được phân cách bởi các màu sắc nổi bật. Người dùng sẽ có thể nhanh chóng tìm kiếm và truy cập vào các nội dung mà bạn đang cần. Nói chung, chính AI ThinQ và WebOS 4.5 đã cho quá trình sử dụng, điều khiển tivi trở nên thuận tiện và dễ dàng nhất.

Công nghệ LG độc quyền - AI ThinQ và WebOS 4.5 thông minh giúp trải nghiệm sử dụng trên cả tuyệt vời

Âm thanh trong trẻo và sống động đến từ DTS Virtual và Clear Voice III

Dàn âm thanh trong sản phẩm này cũng giúp nâng tầm giải trí của bạn. DTS Virtual:X đã đem lại một âm thanh dạng vòm rất sống động. Việc kết hợp với một công suất loa 20W mạnh mẽ giúp âm lan toả ra cũng đều và rộng hơn. Bên cạnh đó, chế độ lọc thoại Clear Voice III còn góp phần tăng thêm sự trong trẻo và tinh khiết cho âm thanh. Với dàn loa này, LG 43UM7100PTA sẽ đáp ứng đủ nhu cầu âm nhạc của bạn.

Công nghệ hình ảnh 4K cho độ chi tiết cực cao và sắc màu vô cùng rực rỡ

Màn hình của mẫu tivi này được trang bị một độ phân giải 4K cực cao. Không chỉ như thế, LG còn tích hợp rất nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp khác. Đúng như cái tên True Color Accuracy, công nghệ này đã đem lại màu sắc vô cùng chân thực cho tivi. Kết hợp với Advanced Color Enhancer, các sắc màu sẽ được nâng cấp rõ rệt. Dải màu hiển thị sẽ rất rộng và trở nên rực rỡ hơn hết.

Những khung hình ảnh cũng có độ chi tiết ấn tượng nhờ 4K Active HDR và 4K AI Upscaling. Độ tương phản cao và độ sáng cũng được đẩy mạnh hơn. Những thước phim mà bạn xem sẽ đẹp và sắc nét như trong rạp chiếu.

Công nghệ hình ảnh 4K cho độ chi tiết cực cao và sắc màu vô cùng rực rỡ

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng khác

Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp khác:

  • Kho ứng dụng giải trí rất đa dạng và phù hợp cho mọi thành viên gia đình bạn. Các ứng dụng đã được cài đặt sẵn như: Trình duyệt web, Zing TV, YouTube, Netflix, VnExpress, The Karaoke Chanel, Galaxy Play,…
  • Tương tự như trợ lý ảo của Google, AI ThinQ cũng cho khả năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt. Khả năng nhận diện giọng nói chuẩn bất kể vùng miền giúp việc truy cập nội dung chính xác và dễ dàng hơn.
  • LG TV Plus là ứng dụng cho phép điều khiển tivi bằng chính điện thoại thông minh. Điện thoại có thể thay thế remote tivi và thực hiện các chức năng như: chuyển kênh, tăng giảm âm lượng,…

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng khác

Nhìn chung, Smart tivi 4K 43 inch LG 43UM7100PTA là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng rất ấn tượng. Tivi có một màn hình hiển thị đẹp, âm thanh hay và công nghệ AI ThinQ độc quyền vô cùng thông minh. Hy vọng sản phẩm cao cấp này sẽ phù hợp cho gia đình và cá nhân bạn.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!