Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA cho trải nghiệm xem phim đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA NanoCell ThinQ AI mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim tại nhà tuyệt vời.

Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA NanoCell ThinQ AI sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ đó mà nó đem đến cho người xem những trải nghiệm chất lượng. Đặc biệt là khi xem những bộ phim sẽ còn hấp dẫn và sống động hơn. Vậy thì khi xem phim, bạn sẽ có được gì với chiếc tivi thông minh này? Hãy cùng xem câu trả lời trong bài viết này nhé.

Màn hình Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA NanoCell ThinQ AI

Chiếc tivi 55NANO95TNA NanoCell này sở hữu một kích thước màn hình lớn vừa phải. Nó có thể mang đến cho bạn không gian xem phim rộng lớn. Với độ phân giải chuẩn 8K, mọi hình ảnh sẽ có độ chi tiết và rõ nét rất cao. 33 triệu điểm ảnh sẽ thể hiện chính xác những gì bạn muốn. Bạn sẽ không phải lo gì về việc hình ảnh bị mờ hoặc bị bể.

Màn hình Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA NanoCell ThinQ AI

Bên cạnh kích cỡ màn hình lớn thoải mái cho việc xem phim, chiếc tivi này còn có thể là một vật dùng để trang trí cho nội thất nhà bạn. Với thiết kế hiện đại, nó sẽ giúp tô điểm thêm không gian căn nhà.

Xem phim với những công nghệ hiện đại cho hình ảnh sắc nét và sống động

Tiện lợi cho việc xem phim trên tivi với nhiều sự lựa chọn

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành WebOS đến từ LG. Hệ điều hành này rất dễ sử dụng. Không những vậy, nó còn có một kho ứng dụng lớn. Bạn có thể tìm được những bộ phim yêu thích của bạn trên đây. Hoặc các ứng dụng Youtub, Netflix, các trình duyệt web,… cũng đều có đủ. Tất cả những bộ phim hoặc chương trình bạn muốn xem sẽ đều được tìm thấy trên chiếc tivi này.

Ngoài ra còn có trí thông minh nhân tạo hỗ trợ cho các yêu cầu của bạn. Bạn có thể sử dụng các tính năng thông minh để tìm kiếm các chương trình yêu thích.

Các công nghệ hình ảnh của Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA NanoCell ThinQ AI

Trước hết là nói đến công nghệ Dolby Vision IQ. Công nghệ này sẽ giúp cho hình ảnh, màu sắc và độ tương phản được cân bằng. Mọi thứ sẽ được tự động điều chỉnh sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó thì công nghệ HDR 10 Pro sẽ giúp tối ưu hóa các chi tiết. Đem lại cho bạn khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn chuẩn HDR thông thường.

Các công nghệ hình ảnh của Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA NanoCell ThinQ AI

Tất nhiên nói đến việc xem phim thì không thể không nhắc đến những công nghệ đặc trưng. Đó chính là công nghệ Filmmaker Mode. Công nghệ này sẽ tự động tắt các hiệu ứng làm mịn chuyển động. Khiến cho các cảnh trong phim được thể hiện theo đúng bản gốc. Như vậy bạn sẽ được nhìn thấy đúng những ý đồ của tác giả.

Bên cạnh đó còn có công nghệ Full Array Dinkle. Công nghệ này sẽ khiến cho hình ảnh chân thực hơn. Độ tương phản hình ảnh cũng sẽ tuyệt đối hơn. Dù bạn coi thể loại phim nào thì cũng sẽ có những hình ảnh mãn nhãn.

Bùng nổ âm thanh với Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA NanoCell ThinQ AI

Nếu đã coi phim thì không thể nào bỏ qua yếu tố âm thanh. LG đã trang bị cho chiếc tivi công nghệ Dolby Atmos. Công nghệ này sẽ giúp cho chất lượng âm thanh được nâng cao hơn. Phối hợp với hình ảnh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim thư giãn tuyệt vời.

Bùng nổ âm thanh với Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA NanoCell ThinQ AI

Những tính năng trên của Smart Tivi 8K LG 55 inch 55NANO95TNA NanoCell ThinQ AI sẽ đem đến cho bạn những giây phút xem phim tuyệt đỉnh. Bạn sẽ không cần phải đến rạp vào cuối tuần để xem phim nữa. Hãy tụ tập bạn bè hoặc người thân của mình lại và trải nghiệm những bộ phim thật hấp dẫn. Và hãy để cho chiếc tivi này giúp cho bạn và gia đình có những giờ phút thật tuyệt vời nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 55 inch 8K 55NANO95TNA: Có nên mua ở năm 2023?

Đánh giá smart tivi LG 55 inch 8K 55NANO95TNA: Có nên mua ở năm 2023?

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2020 nhưng đến hiện tại thì mẫu smart tivi LG 55 inch 8K 55NANO95TNA này mới thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc với những ai muốn trải nghiệm tivi có độ phân giải màn hình cao nhất, bởi giá bán đã mềm hơn rất nhiều.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!