Smart Tivi QLED Samsung QA55Q70B có những ưu điểm nổi bật gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung QA55Q70B sở hữu hàng loạt những ưu điểm của một chiếc tivi thông minh, hiện đại từ thiết kế, cấu hình cho đến những tiện ích. Qua đó mang lại trải nghiệm giải trí hấp dẫn và tuyệt vời.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q70B là dòng tivi nổi bật được Samsung đầu tư khá nhiều từ thiết kế cho đến công nghệ màn hình, âm thanh, tiện ích. Để hiểu hơn hãy cùng xem những ưu điểm của chiếc tivi này là gì nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Smart Tivi QLED Samsung QA55Q70B

Tivi QLED Samsung QA55Q70B sở hữu thiết kế mỏng nhẹ hiện đại của một chiếc tivi thông minh hiện nay, với phần chân đế cứng cáp cùng 4 viền siêu mỏng đã tạo điểm nhấn riêng cho không gian bày trí.

Bạn có thể đặt tivi ở bàn hoặc treo lên cao để tiết kiệm không gian. Với kích thước 55 inch chiếc tivi này sẽ phù hợp cho nhiều không gian từ phòng khách, đến phòng họp, phòng làm việc,… Mang lại trải nghiệm dù là giải trí hay làm việc cũng hiệu quả rất cao.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q70B

Cấu hình mạnh mẽ cho hình ảnh cực kì sắc nét

Để tạo được trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng, Samsung đã trang bị màn hình siêu sắc nét với bộ xử lý Quantum 4K tinh chỉnh, giúp mọi thước phim được chuẩn xác, rõ nét đến chân thật.

Tivi mang lại màu sắc tươi sáng, nổi bật và không kém phần sống động nhờ công nghệ Quantum Dot cho phép hiển thị 100% dải màu.

Những thước phim nhanh, mạnh mẽ đều được tivi QLED Samsung 55Q70B tái hiện rõ nét nhờ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+, giúp mọi hình ảnh trở nên rõ nét và mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời hơn.

Dù bạn ngồi ở góc độ nào thì từng hình ảnh được Tivi QLED Samsung QA55Q70B mang lại cũng đều rõ nét nhờ công nghệ Wide Viewing Angle, tránh nhiễm sóng, mờ nhòe.

Âm thanh sống động

Ngoài hình ảnh rõ nét, chân thật thì Tivi QLED Samsung QA55Q70B còn tạo ấn tượng trên thị trường nhờ hệ thống âm thanh mạnh mẽ và sống động. Với công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite mang lại trải nghiệm âm thanh 3 chiều hoàn hảo, cho bạn cảm giác như đang trong rạp chiếu phim.

Cùng với đó công nghệ SpaceFit Sound giúp tivi có khả năng cân chỉnh âm thanh phù hợp với không gian giúp bạn có trải nghiệm chân thật nhất trong từng khung hình. Kết hợp hai loa có tổng công suất 20W sẽ mang lại trải nghiệm mạnh mẽ, lan tỏa hơn bao giờ hết.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q70B

Tiện ích mà Tivi Samsung QA55A70B mang lại

Tivi Samsung QA55A70B trang bị hệ điều hành Tizen™ có giao diện dễ sử dụng và lựa chọn. Tại đây người dùng có thể tìm thấy nhiều ứng dụng khác nhau như:Netflix, Spotify, Youtube, MyTV,…

Ứng dụng công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Youtube, trợ lý ảo Google Assistant có hỗ trợ tiếng Việt. Giúp việc lựa chọn chương trình và tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn.

Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi thông qua AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View. Nhờ đó với một thao tác bạn dễ dàng chia sẻ thông tin với bạn bè, gia đình mình.

Multi View giúp tivi tự động chia màn hình nhỏ, cho phép bạn cùng trình chiếu nhiều chương trình thông tin cùng lúc.

Kết nối thông minh SmartThings cho phép bạn điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình như: máy lạnh, máy giặt,.. chỉ với một chiếc smartphone.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q70B

Có nên mua Smart Tivi QLED Samsung QA55Q70B hay không?

Tivi Samsung QA55A70B nhìn chung là chiếc tivi xứng đáng lựa chọn cho gia đình Việt.

Thứ nhất, đây là chiếc tivi có thông số màn hình tốt, trang bị công nghệ hiện đại mang lại hình ảnh sắc nét và chuyển động mượt mà cho từng thước phim, khung hình. Từ đó đảm bảo mang lại trải nghiệm giải trí hiệu quả nhất cho người xem.

Thứ hai đây là chiếc tivi được sản xuất tại Việt Nam nên về vấn đề chất lượng và bảo hành không cần quá lo lắng.

Thứ ba với giá thành 25.900.000 bạn sẽ sở hữu được chiếc tivi 55 inch siêu sắc nét cho gia đình mình.

Qua bài viết trên về Smart Tivi QLED Samsung QA55Q70B, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, có được lựa chọn phù hợp giúp gia đình có những giây phút giải trí thư giãn, thoải mái nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!