Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR-xứng đáng là chiếc Tivi phân khúc cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR là hai tivi thông minh đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng khám phá những gì mà chiếc tivi này mang lại nhé.

Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR là chiếc tivi sở hữu nhiều ưu điểm. Nó vừa có các tính năng hiện đại, vừa có các công nghệ hình ảnh tiên tiến. Để có thể hiểu hơn về chiếc tivi này, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Âm thanh công nghệ cao lan tỏa sự trong trẻo khắp phòng

Với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, chiếc tivi này sẽ cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm. Thêm nữa là tivi còn có thể phát ra âm thanh kỹ thuật số theo nhiều kênh khác nhau. Người dùng sẽ được nghe âm thanh đa chiều sống động.

Âm thanh công nghệ cao lan tỏa sự trong trẻo khắp phòng

Các tính năng của Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR

Để tạo nên những trải nghiệm xuất sắc cho người xem, chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Đầu tiên là phải nói đến hệ điều hành Tizen OS.  Hệ điều hành này rất dễ sử dụng và có một kho ứng dụng lớn. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng những chương trình yêu thích.

Tiếp theo là tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại. Bạn chỉ cần tải ứng dụng SmartThings về máy là có thể biến chiếc điện thoại thành remote. Việc điều khiển tivi sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó còn có một ứng dụng nữa đó là Miracast hoặc Screen Mirroring. Tùy vào điện thoại khác nhau mà sẽ lựa chọn một trong hai ứng dụng này. Khi đã cài đặt ứng dụng xong, bạn có thể chiếu màn hình chiếc điện thoại lên tivi, cho bạn trải nghiệm điện thoại trên màn hình lớn đã mắt hơn.

Các công nghệ hình ảnh trên Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR

Chiếc tivi này đem lại một chất lượng hình ảnh cực kỳ đỉnh cao. Để làm được điều đó, nhà sản xuất đã trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tối ưu trên chiếc tivi này.

Màn hình tivi với độ phân giải 4K đem tới hình ảnh sắc nét

Nói về mặt hình ảnh thì độ phân giải luôn là yếu tố được nhắc đến đầu tiên. Chiếc tivi này được trang bị độ phân giải 4K. Độ phân giải này đem lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần hình ảnh chuẩn Full HD. Khi xem tivi, bạn sẽ nhận rõ được sự khác biệt so với chất lượng hình ảnh của những tivi khác.

Màn hình tivi với độ phân giải 4K đem tới hình ảnh sắc nét

Công nghệ HDR trên Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR

Công nghệ HDR là công nghệ góp phần mang đến sự sinh động cho hình ảnh. Với công nghệ này, các hình ảnh sẽ được thể hiện một cách chân thực. Người xem sẽ có cảm giác không khác gì đang thấy những hình ảnh ở ngoài đời thật.

Màu sắc Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR ấn tượng với PurColor

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi công nghệ hình ảnh PurColor. Công nghệ này mang lại dải màu sắc ấn tượng cho các hình ảnh. Các mảng màu sẽ được mô phỏng riêng biệt và chính xác. Các hình ảnh sẽ không bị trùng lặp màu với nhau. Trước mắt bạn sẽ là một không gian màu sắc rực rỡ và nổi bật.

Màu sắc Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR ấn tượng với PurColor

Công nghệ UHD Dimming tăng cường độ tương phản và độ nét cho hình ảnh

Công nghệ UHD Dimming sẽ giúp tối ưu hóa hình ảnh về mọi mặt. Từ màu sắc, độ nét, độ tương phản đều được nâng cấp một cách tối ưu nhất. Mang lại cho người xem những hình ảnh rất khác biệt so với những chiếc tivi thông thường.

Trên đây là những tính năng và công nghệ được áp dụng cho chiếc Smart tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR. Với những điều đó, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời. Nếu đang muốn tìm một chiếc tivi ấn tượng cho những giây phút của gia đình mình, chiếc tivi này chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!