Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD-chiếc tivi hiện đại phù hợp với mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD công nghệ mới này có những tính năng gì nổi bật mà lại thu hút đến vậy, cùng tìm hiểu nhé.

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD là chiếc tivi hiện đại phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Sử dụng công nghệ mới với những tính năng ưu việt, chắc chắn đây sẽ là chiếc tivi không làm bạn thất vọng. Hãy cùng với bài viết dưới đây tìm hiểu xem chiếc tivi thông minh này có những đặc điểm gì thu hút nhé.

Thiết kế thanh mảnh, sang trọng của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD

Vẻ ngoài của chiếc tivi thông minh này khiến người dùng không thể rời mắt. Thiết kế của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD thanh mảnh, mỏng nhẹ, kết hợp với những hạt tinh thể siêu nhỏ tạo nên một đường viền và màn hình siêu mỏng cho chiếc tivi. Độ mỏng của chiếc tivi thông minh này chỉ với 7.9mm, tạo nên một cảm giác thanh lịch,quý phái, góp phần biến không gian nhà ở của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Thiết kế thanh mảnh, sang trọng của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD 

Bên cạnh đó, thương hiệu Skyworth còn tạo hiệu ứng đèn nền được rải đều khắp màn hình sẽ khắc phục được tình trạng hở sáng. Chiếc tivi hiện đại này có kích thước 43 inch, phù hợp cho các vị trí phòng khách hay phòng ngủ đều vô cùng bắt mắt và hợp lý. Tivi có chân ngang là  96.5 cm, chiều cao 58.5 cm với độ dày là 23.5 cm. Chân tivi được làm từ chất liệu hợp kim bạc sáng bóng, thiết kế tinh tế và đẹp mắt.

Công nghệ nổi trội đem đến một sự trải nghiệm tuyệt vời

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD được cải tiến mới hơn so với những dòng tivi thông minh thông thường. Kết hợp với những nền công nghệ đỉnh cao tạo nên một sản phẩm tuyệt vời.

Công nghệ tấm nền Nano GLED hiện đại, mới mẻ

Công nghệ này được xem là công nghệ hiện đại, giúp màn hình của tivi cực kỳ mỏng và sang trọng. Điểm đặc biệt của công nghệ này dành chiếc tivi chính là nó sở hữu độ phân giải nét gấp 4 lần full HD. Việc sử dụng tấm nền Nano GLed giúp cho độ sáng trở nên đồng đều, phân bố độ sáng rộng khắp màn hình. Không còn hiện tượng hở sáng như các tivi thông thường trước.

Công nghệ Full Color Gamut đem đến hình ảnh đặc sắc

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD đem đến một chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, đến từng điểm ảnh nhỏ. Bạn có thể thỏa mãn với những bộ phim rõ nét, những bộ môn thể thao qua màn ảnh tinh xảo như thật của chiếc tivi hiện đại và thông minh này.

Skyworth sử dụng công nghệ Full Color Gamut cho bạn những trải nghiệm thực tế những của gam màu tự nhiên, chân thật đến không ngờ. Việc  thay đổi của đèn LED với nguồn sáng bổ sung cho gam màu được rộng hơn và tự nhiên hơn. Không những vậy, nó còn mở rộng khả năng hiển thị màu sắc, cho hình ảnh thêm rực rỡ và sống động ở công nghệ Full Color Gamut

Công nghệ Full Color Gamut đem đến hình ảnh đặc sắc

Công nghệ âm thanh vòm tạo nên chất lượng âm thanh tuyệt vời

Bên cạnh đó, âm thanh của chiếc tivi thông minh được thiết kế bởi JBL – công ty điện tử âm thanh nổi tiếng của Mỹ, thuộc sở hữu của Harman International. Điều này giúp cho Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD sở hữu lưu lượng âm thanh vòm đa chiều, chân thực. Âm thanh to rõ như trong rạp chiếu phim, khiến bạn không thể rời chiếc tivi siêu cấp tuyệt vời này.

Đặc biệt là Hệ thống âm thanh 2.0 kết hợp với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital, chiếc tivi hiện đại sẽ đem đến cho bạn một hệ thống hiệu ứng âm thanh hoàn hảo, một sự trải nghiệm đáng tận hưởng.

Hệ điều hành Linux 5.0 tích hợp đầu thu DVB-T2 trên Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD

Hệ điều hành Linux 5.0 là tính năng nổi trội của chiếc tivi thông minh thương hiệu Skyworth. Với hệ điều hành này nó trang bị cho chiếc tivi hệ thống chạy nhanh ổn định và an toàn, không phải chờ đợi lâu và không nhiễm virut như một số loại tivi thông minh khác.

Smart Tivi Skyworth 43 inch kết nối với các ứng dụng phổ biến như youtube, facebook, google… giúp người tiêu dùng thỏa mãn với nhiều nhu cầu giải trí, lựa chọn khác nhau. Không những thế, thiết bị có tính bảo mật cao, khởi động nhanh và dễ dàng sử dụng. Bạn sẽ có một sự trải nghiệm đa dạng từ đọc báo, xem phim, xem tin tức mới nhất từ chiếc tivi siêu tiện lợi này.

Hệ điều hành Linux 5.0 tích hợp đầu thu DVB-T2 trên Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD 

Tích hợp là đầu thu DVB-T2 chuẩn thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất có thể thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí mà bạn không phải mất công lắp đặt. Giúp bạn ghi lại giúp người xem không bỏ lỡ bất kỳ chương trình truyền hình nào.

Trên đây là những đánh giá tổng quát của chiếc Smart Tivi Skyworth 43 inch 43K920S 4K Ultra HD. Lựa chọn một chiếc Smart tivi trên thị trường hiện nay là không quá khó. Thế nhưng để lựa chọn một chiếc ti vi vừa hiện đại và vừa thông minh, thì chiếc tivi đến từ thương hiệu Skyworth-Hồng Kông này sẽ là sự lựa chọn đáng để suy nghĩ đến. Bạn cảm thấy như thế nào về chiếc tivi nổi bật này? Hãy tự trải nghiệm và đánh giá những điều tuyệt vời từ chiếc tivi này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD

Đánh giá Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD

Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD với thiết kế cứng cáp chắc chắn trên mọi địa hình phẳng. Với bộ vi xử lý 4K đem đến hình ảnh sắc nét, ấn tượng nhất đối với người dùng. Công nghệ âm thanh đỉnh cao giúp bạn tràn ngập trong những âm thanh đỉnh cao của tivi.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!