Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660G được trang bị những công nghệ gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660G được thiết kế thân thiện với môi trường. Mẫu TV này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660G được thiết kế với sứ mệnh lưu tâm tới môi trường. Không chỉ vậy, nó còn được trang bị rất nhiều công nghệ ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660G sở hữu công nghệ tiết kiệm điện

Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660G áp dụng thiết kế khung viền màn hình siêu mỏng, sang trọng tôn thêm vẻ đẹp cho không gian bạn sử dụng. Giá đỡ TV hình chữ V sử dụng cấu trúc kim loại chắc chắn. Bạn có thể cố định khung TV chắc chắn trên mọi bề mặt phẳng.

Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660G sở hữu công nghệ tiết kiệm điện 

Sony không chỉ cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và nội dung mang lại trải nghiệm thú vị. Hãng còn cam kết không gây ảnh hưởng đến môi trường trong tất cả các hoạt động kinh doanh. Smart TV KDL-50W660G đạt được mục tiêu này thông qua các chức năng sau:

Điều khiển đèn nền động cho phép Tivi Sony 50W660G điều khiển ánh sáng ở cấp độ điểm ảnh. Từ đó giúp cải thiện hiệu quả sử dụng điện bằng cách điều chỉnh độ sáng màn hình khi nội dung thay đổi.

Chính nhờ công nghệ này, TV 50W660G giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Chế độ tắt hiển thị giúp Smart Tivi Sony 50W660G tắt hiển thị hình ảnh mà không cần đưa tivi ở chế độ chờ. Điều này cũng góp phần giúp tiết kiệm điện năng. Do đó khách hàng vẫn có thể thưởng thức âm thanh ở chế độ này.

Công nghệ tái tạo âm thanh ClearAudio+ vô cùng sống động

Bộ công nghệ âm thanh ClearAudio + trên TV Sony 50W660G bao gồm công nghệ vòm mặt trước S-Force và công nghệ DSEE HX (Digital Sound Enhancement Engine).

Công nghệ Clear Phase có thể tự động tinh chỉnh âm thanh của TV. Bất kể bạn đang xem gì, bạn có thể nghe nhạc và đối thoại rõ ràng và độc lập hơn. Tất cả giúp bạn có trải nghiệm sống động như thật.

Công nghệ tái tạo âm thanh ClearAudio+ vô cùng sống động

Công nghệ S-Force Front Surround giúp Sony 50 inch KDL-50W660G chỉ sử dụng hai loa trước của tivi để giả lập trường âm thanh đa chiều. Công nghệ này giúp âm thanh trong trẻo hơn. Do đó, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 360 ° để có trải nghiệm đắm chìm.

Với những công nghệ tân tiến này, bạn sẽ có trải nghiệm như đang trong rạp. Tất cả giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn nhất.

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660G sắc nét chân thực đến bất ngờ

Smart Tivi Sony 50W660G sử dụng công nghệ độc quyền giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Độ nét cao, mượt mà, hạn chế hiện tượng nhiễu hay nhòe hình ảnh.

Với công nghệ nâng cao độ tương phản động, dải sáng của tivi Sony sẽ liên tục được tối ưu từng khung hình. Điều chỉnh mức độ sáng theo những gì đang xảy ra trên màn hình. TV mang lại những khung hình sâu, cảm giác chân thực hơn.

Sử dụng công nghệ Motionflow XR 200 Hz để thưởng thức các bộ phim hành động hoặc các chương trình thể thao. Đồng thời thưởng thức các cảnh chuyển động nhanh mượt mà và sống động hơn.

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660G sắc nét chân thực đến bất ngờ 

Công nghệ tiên tiến này giúp Tivi Sony 50W660G tạo và chèn thêm các khung hình vào giữa các khung hình gốc. Tính toán từng khoảnh khắc hành động, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Quan trọng hơn, TV Sony 50W660G kết hợp hoàn hảo với máy chơi game. Từ đó cho phép bạn đắm chìm trong phản ứng màu sắc rực rỡ và trải nghiệm chơi game thú vị.

Như vậy bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn các công nghệ được ứng dụng trên Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660G. Thật tuyệt vời phải không? Với những ưu điểm vượt bậc này, đây sẽ là chiếc TV tuyệt vời cho căn phòng của bạn. Nếu đang tìm kiếm một chiếc TV công nghệ hiện đại, bạn hãy tham khảo mẫu này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!