So sánh máy giặt Electrolux EWF1141SESA và Electrolux EWF1142Q7WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai mẫu máy giặt Electrolux Inverter đều đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình nhờ khối lượng giặt 11kg cùng khả năng vận hành êm ái. Ngoài ra máy còn trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước cùng nhiều chương trình giặt đa dạng.

1. So sánh thiết kế 2 máy giặt cửa ngang 11kg

Phong cách màu xám thời trang và đường nét tinh tế của máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11kg tôn thêm vẻ sang trọng cho bất kỳ ngôi nhà nào. Cửa lồng giặt bằng kính cường lực màu đen của sản phẩm hiện đại cũng sẽ rất nổi bật.

Trong khi đó, Electrolux EWF1142Q7WB là chiếc máy giặt Electrolux Inverter nặng 11 kg màu bạc toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị màu xanh đậm mới mẻ đã được thêm vào giao diện người dùng tiện lợi hơn và bắt mắt hơn.

2. So sánh về công nghệ của 2 máy giặt cửa ngang 11kg

2.1 Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA giá tham khảo: 24.300.000
  • Công nghệ Autodose trong dòng máy giặt UltimateCare 900 sẽ tự động tính toán lượng nước giặt và nước xả vải dựa trên chất liệu và trọng lượng của quần áo.
  • Máy giặt Electrolux lồng ngang 11kg với công nghệ UltraMix hòa tan và kích hoạt các chất giặt tẩy trước khi cho vào lồng giặt để giặt sạch tối đa, ngay cả với nước lạnh. Sau 52 lần giặt, quần áo phai màu ít hơn 40% so với máy giặt Electrolux trước đó.
  • Máy giặt Electrolux EWF1141SESA Vapor Refresh giúp ích cho người dùng với chu chu trình giặt, máy giặt cửa trước Electrolux 11kg sẽ phun hơi nước 40°C vào lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng.
  • Chương trình Electrolux Life cung cấp khả năng điều khiển từ xa các chu kỳ giặt của điện thoại. Chức năng này sẽ giúp ích cho những tín đồ bận rộn, ít khi ở nhà.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash trong máy giặt phát hiện mức độ bẩn và điều chỉnh thời gian của chu trình. Công nghệ này cũng có thể phát hiện lượng bột giặt còn lại và điều chỉnh số lần giũ (tối đa hai lần) để làm sạch quần áo tốt hơn.
  • Electrolux đã nghĩ ra chức năng này để thêm quần áo bỏ quên vào lồng giặt trong vòng 10-15 phút sau khi bắt đầu chu trình giặt.
  • Công nghệ tự làm sạch của lồng giặt giúp giảm vi khuẩn và bụi bẩn ảnh hưởng đến chất lượng giặt và tiết kiệm tiền.
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142Q7WB
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142Q7WB có giá tham khảo: 15.900.000
  • Công nghệ cảm biến tải hỗ trợ định lượng khối lượng đồ giặt và bột giặt được sử dụng, trong khi công nghệ Ultramix giúp cắt giảm cặn bột giặt.
  • Máy giặt Electrolux Inverter 11kg có 15 chương trình giặt được thiết lập sẵn, bao gồm giặt nhanh 15 phút, giặt sâu 39 phút, bảo quản, làm mới và giặt chăn mền.
  • Máy giặt Electrolux có công nghệ cảm biến tải trọng có thể xác định số lượng quần áo cần được giặt và chu kỳ giặt là bao lâu. Khi được thực hiện cùng nhau, các biện pháp này giúp giặt ít đồ hơn và quy trình giặt hiệu quả hơn.
  • Công nghệ UltraMix không chỉ nâng cao hiệu quả giặt nhờ khả năng hòa tan hoàn toàn bột giặt mà còn giúp giảm lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo sau khi giặt.
  • Hiệu quả làm sạch được cải thiện và cặn được giảm tới 83% khi sử dụng hai cảm biến: rửa trước độ đục và rửa sau cảm biến.
  • Các chất gây dị ứng và vi khuẩn có thể được giảm 99,99% bằng phương pháp tiên tiến của Chăm sóc vệ sinh.

3. So sánh về động cơ và hiệu năng giặt giũ

Công nghệ giặt UltraMix
Công nghệ giặt UltraMix
  • Công nghệ máy nén Inverter và cơ chế truyền động dây đai giúp máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11kg vận hành êm ái và mạnh mẽ. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đáng kể cho việc giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn.
  • Trong khi đó máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB có trang bị EcoInverter, một cải tiến trong công nghệ chuyển đổi năng lượng, cải thiện hiệu quả và độ yên tĩnh. Nhờ vậy, máy giặt sẽ có độ ồn thấp hơn và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.

4. So sánh giá

  • Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142Q7WB có giá tham khảo: 14.300.000.
  • Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA giá tham khảo: 15.500.000

5. Nên chọn loại nào?

Nên chọn máy giặt Electrolux 11kg EWF1141SESA khi:

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1141SESA Invertert lý tưởng cho gia đình đông người hoặc hộ gia đình giặt nhiều quần áo với công nghệ hiện đại tân tiến nhất hiện nay. Máy giặt có thể xử lý đồ giặt cho một gia đình từ bảy người trở lên nhờ tải trọng 11 kg.

Nên chọn máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB khi:

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB cũng có tương tự các chế độ giặt giũ hiện đại và công nghệ giặt sạch mạnh mẽ với chế độ giặt hơi nước chống lại các tác nhân dị ứng. Sản phẩm này hiện đang có mức giá thành rẻ hơn một chút so với model EWF1141SESA, vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm một chút chi phí thì nên chọn sản phẩm này.

Kết luận: Cả 2 mẫu máy giặt đều trang bị những công nghệ giặt hiện đại nhất của hãng Electrolux. Bạn có thể xem thêm và so sánh các sản phẩm khác tại websosanh.vn để tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!