So sánh bỉm Goon và bỉm Merries - Bỉm Nhật nào tốt hơn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Goon và bỉm Merries đều là hai sản phẩm bỉm tã Nhật được nhiều mẹ yêu thích và tin dùng. Vậy, giữa hai dòng bỉm này, đâu là bỉm tốt hơn dành cho bé?

So sánh bỉm Goon và bỉm Merries

Bỉm Goon

Bỉm Merries

Thương hiệu Goo.N là thương hiệu tã giấy cao cấp hàng đầu Nhật Bản, thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Daio Paper Corporation – một trong những nhà sản xuất giấy lớn nhất nước Nhật. Kể từ khi xây dựng thương hiệu Goo.N tới nay, hơn 200 chuyên gia, kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu và phát triển chất lượng sản phẩm của tập đoàn Daio đã và đang miệt mài nghiên cứu, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn. Ra đời vào năm 1983, Merries là thương hiệu tã giấy cao cấp của tập đoàn KAO, Nhật Bản. Tất cả sản phẩm của Merries đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ khâu sản xuất, vận chuyển, bán hàng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các loại tã của Merries đem đến sự thông thoáng, mềm mại tuyệt vời cho làn da mỏng manh của bé.
Giá thành Khoảng 5-6.000 đ/miếng khoảng hơn 6.000 đ/ miếng
Cấu tạo – Chất liệu mềm mại, an toàn, bề mặt mềm mại như bông

– Phần đùi và phần eo được sử dụng chất liệu mềm mại với thun co dãn vừa vặn, ôm gọn cơ thể của bé.

– Băng keo chắc chắn có thể tháo dán nhiều lần

-Vạch chỉ báo độ ẩm: Vạch chỉ báo màu vàng sẽ chuyển qua màu xanh để nhắc nhở mẹ đã đến lúc cần thay tã cho bé.

– Có size lớn cho các bé từ 18 – 30 kg

– Cấu tạo với hàng ngàn điểm tiếp xúc xốp mịn nên giúp da hạn chế tiếp xúc với chất bẩn

– Chất liệu bỉm mềm mại

– Chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt

– Lõi thấm hút kép vừa giúp thấm hút nhanh, đều, vừa giữ được lượng lớn chất lỏng trong lõi, ngăn thấm ngược trở lại.

– Vách chống tràn hai bên co dãn, phần eo mềm mại, phần đáy thiết kế hình chứ W

Độ dày Độ dày của Goon khiến cho dòng bỉm này được xem là khá “cục mịch”. Tuy trông dày nhưng nhờ vậy mà độ thấm hút lại rất tốt. Không dày lắm, khá mỏng nhẹ so với nhiều sản phẩm bỉm tã khác trên thị trường, vì vậy mà được nhiều mẹ lựa chọn cho con
Độ mềm mại Bỉm Goon được đánh giá là mềm mại Khá mềm mại, không làm da bé bị tổn thương, đỏ ửng lên khi mặc
Khả năng thấm hút Khả năng thấm hút của bỉm Goon được xem là tốt nhất, bỉm trông khá “cục mịch” nhưng lại vô đối trong việc thấm hút trên thị trường bỉm tã. Bỉm Goon nội địa sẽ có khả năng thấm hút tốt hơn nhiều so với bỉm Goon Xuất khẩu. Nếu bé thường xuyên tè nhiều thì dùng bỉm Goon cực tốt. Khả năng thấm hút tốt, đặc biệt là bỉm Merries nội địa.
Khả năng chống hăm Bỉm Goon nhờ sự thông thoáng và khả năng thấm hút tuyệt vời mà việc bé bị hăm khi sử dụng tã dường như rất hiếm, chỉ có khi mẹ sử dụng sai cách mà thôi. Bỉm Merries được thiết kế giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã ở các bé. Điều này có được là nhờ sự thoáng mát, thông khí cũng như thấm hút tốt
Khả năng khử mùi Mặc dù mùi hương không được như Merries nhưng nhớ thiết kế thoáng khí mà mẹ hoàn toàn có thể thấy khá thoải mái về việc mùi chất thải của bé Mùi hương dễ chịu bởi vậy nếu bé có đi vệ sinh thì mẹ cũng sẽ không thấy mùi khó chịu quá như nhiều sản phẩm bỉm tã khác trên thị trường hiện nay.

Kết luận: Bỉm Goon hay bỉm Merries đều có những ưu điểm riêng và lựa chọn một trong hai loại bỉm nào cũng rất tốt khi sử dụng cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!