So sánh bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn dựa trên 3 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn dựa trên những so sánh về nơi nguồn gốc, khả năng thấm hút, kiểu dáng thiết kế, giá bán, tính năng.

1. Đánh giá bỉm Goon có tốt không?

Để đánh giá bỉm Goon dùng có tốt không dựa trên những tiêu chí của mẹ. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bỉm Goon sở hữu chất liệu mềm mại được kiểm duyệt khắt khe dựa trên các quy định về mức độ an toàn cho làn da trẻ nhỏ theo tiêu chuẩn của Nhật. Hơn nữa, da của trẻ rất mỏng, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì những lẽ đó, bề mặt mềm mại của bỉm Goon sẽ bảo vệ da của bé khỏi các tác nhân gây hại làm bé dị ứng, tránh tình trạng hăm kẽ.

Các lõi thấm hút 3D dập nổi có tác dụng giúp da mông bé không chạm trực tiếp vào bề mặt bỉm, giữ cho bé khô thoáng trong suốt nhiều giờ liền. Công nghệ khóa chất lỏng cùng các hạt thấm hút chất thải giãn nở tốt giúp bỉm có thể trữ được lượng nước lớn mà không trào ngược ra ngoài. Thêm vào đó, với hệ thống màng đáy có thể thoát ẩm và không khí sau mỗi lần bé tè nhanh chóng, đảm bảo sự khô ráo và không tù bí.

Bỉm Merries và Goon cái nào tốt hơn khi so sánh về kiểu dáng thiết kế. Với chất liệu sợi thun co giãn nằm ở phần lưng và đùi, bỉm Goon giúp ôm gọn cơ thể giúp bé vận động cả ngày mẹ khỏi lo da hằn đỏ. Băng keo phía hai bên hông cố định bỉm, thoải mái điều chỉnh kích thước ở vòng bụng, độ dính hoàn hảo khi có thể tháo dán nhiều lần mà vẫn không sợ hết keo. Trường hợp bé ăn no, bỉm có thể nới lỏng chỗ dán hai bên giúp bé dễ chịu nhưng độ chắc chắn của bỉm vẫn không thay đổi so với khi bạn sử dụng miếng lót sơ sinh hay tã giấy cho bé.

Ngoài các tính năng nổi bật trên, bỉm Goon được trang bị vạch báo thời gian thay bỉm, bạn không cần phải kiểm tra mà chỉ cần nhìn vạch chuyển từ màu vàng sang xanh, điều này giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian và công sức. Sản phẩm hạn chế sự tích tụ và khử mùi hôi khá tốt nhờ thiết kế màn thấm, lỗ thoát ẩm và khí nóng có trong bỉm cho bé thơm tho và sạch sẽ trong lúc mặc.

Sản phẩm bỉm Goon sản xuất theo tiêu chuẩn và quy định khắt khe của Nhật
Sản phẩm bỉm Goon sản xuất theo tiêu chuẩn và quy định khắt khe của Nhật

2. Đánh giá bỉm Merries có nên mua không

Nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn bỉm Merries dùng có tốt không. Hiện nay, Merries là một trong những hãng bỉm bán chạy nhất tại thị trường Nhật, vậy bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn? Mời các phụ huynh cùng tìm hiểu các tính năng của bỉm Merries ngay sau đây.

Bề mặt của sản phẩm được làm từ chất liệu sợi bông mềm mịn bậc nhất, khả năng làm bé bị trầy xước hay cảm giác khó chịu là điều không có trên bỉm Merries. Đối với việc thấm hút thì bỉm Merries và Goon cái nào tốt hơn cũng như giúp bé thông thoáng? Đây là điều quan tâm hầu hết của các phụ huynh, muốn con mình được bảo vệ và che chở bởi chiếc bỉm mặc trên người. Bỉm Merries được đánh giá cao về khả năng thấm hút tốt với lõi kép thấm siêu nhanh, chất thải sẽ được khóa chặt, không gặp tình trạng trào ngược nước thải, đáy thoát khí đặc biệt giúp bé khô ráo, thoáng mát.

So với các loại bỉm khác có lưng thun giữ chặt nhưng lại khá cứng gây vết lằn trên bụng và lưng bé, hoặc các sản phẩm có lưng thun mềm nhưng không giữ chặt, thì vấn đề này được bỉm Merries làm hoàn toàn tốt. Bên cạnh đó, thiết kế bỉm có phần eo điều chỉnh tùy ý vừa vặn và chắc chắn với cơ thể bé, phần đáy thích ứng theo từng chuyển động bởi thiết kế hình chữ “W”, keo dán có thể dán lại nhiều lần nếu cho trẻ sử dụng bỉm dán.

Tương tự như bỉm Goon, vạch báo thời gian thay bỉm vẫn được trang bị trên chiếc bỉm Merries. Ngoài ra, tính năng khử mùi hôi của sản phẩm nhanh chóng, ít gây hăm kẽ cho trẻ.

Bỉm Merries là sản phẩm bán chạy nhất nhì tại thị trường Nhật
Bỉm Merries là sản phẩm bán chạy nhất nhì tại thị trường Nhật

Ngoài ra, để tìm mua các mặt hàng bỉm chính hãng, uy tín, đảm bảo an toàn thì bố mẹ có thể mua sản phẩm trực tiếp tại VinMart – nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, nhận được sự tư vấn tận tình từ các nhân viên để đưa ra sự lựa chọn giữa bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn cùng tham gia vào chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây.

Qua bài viết, việc chọn mua và đánh giá bỉm Goon và Merries loại nào tốt hơn thật dễ dàng hơn phần nào, với các thông tin trên hy vọng bố mẹ sẽ có thể mua tã bỉm cho bé phù hợp đảm bảo vệ sinh tốt nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!