So sánh bình nóng lạnh 20L Sơn Hà Smart Sh20vsm và Ferroli Qq Evo Me giống và khác nhau ở điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân giữa bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 20l Sơn Hà Smart Sh20vsm và Ferroli Qq Evo Me 20l và chưa biết nên chọn model nào cho gia đình? Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn tham khảo bài viết dưới đây để thấy rõ những điểm giống và khác nhau ở model bình nóng lạnh gián tiếp này:

1. Điểm giống nhau giữa bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh20vsm và Ferroli Qq Evo Me 20l

Trước hết chúng ta sẽ đi tìm hiểu những điểm giống nhau giữa hai sản phẩm này:

1.1. Dung tích sử dụng 

Bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 20l Sơn Hà Smart Sh20vsm và Ferroli Qq Evo Me 20l đều có dung tích sử dụng là 20 lít. Do vậy sẽ giúp bạn trữ nhiều nước nóng hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái cho gia đình có khoảng 3 thành viên. 

1.2. Công suất tiêu thụ 

Công suất tiêu thụ của cả hai bình là 2500W. Do vậy nước nóng có thể đạt đến nhiệt độ tối đa là 75 độ C, cho bình hoạt động mạnh mẽ và cùng tiêu thụ mức điện năng như nhau. 

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 20l Sơn Hà Smart Sh20vsm và Ferroli Qq Evo Me 20l
Công suất tiêu thụ của cả hai bình là 2500W

1.3. Cầu dao chống rò điện ELCB 

Hai thương hiệu đều rất chú trọng đến vấn đề an toàn với các thiết bị thường xuyên tiếp xúc môi trường nước. Do vậy đã trang bị cầu dao chống rò điện ELCB đảm bảo an toàn cho người dùng. Khi phát hiện sự cố rò rỉ điện vượt quá mức an toàn hệ thống sẽ tự ngắt điện để hạn chế các tai nạn điện. 

1.4. Cơ chế làm nóng gián tiếp 

Với cơ chế làm nóng gián tiếp bạn có thể thoải mái sử dụng cho những khu vực có khí hậu lạnh. Với những gia đình có ý tưởng kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn cũng hoàn toàn phù hợp. Ngoài ra bạn có thể lắp thêm đường nước phục vụ cho nấu ăn, rửa bát,… vô cùng tiện lợi. 

1.5. Thanh Magie 

Hai bình nóng lạnh 20 lít này đều có thanh Magie có tác dụng loại bỏ các tinh thể kim loại cứng trong nước. Không chỉ giúp chống ăn mòn, kéo dài thời gian sử dụng bình mà còn giúp mang lại chất lượng nước tốt hơn. 

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 20l Sơn Hà Smart Sh20vsm và Ferroli Qq Evo Me 20l
Hai bình đều có thanh Magie chống ăn mòn, tăng độ bền cho bình

2. Điểm khác nhau giữa bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh20vsm và Ferroli Qq Evo Me 20l

Hai sản phẩm trên có một số điểm khác nhau có thể kể đến như:

2.1. Về thiết kế 

Bình nóng lạnh Ferroli Qq Evo Me 20l có thiết kế hình chữ nhật ngang kết hợp màu trắng tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng tắm của gia đình. Trong khi đó bình Sơn Hà Smart Sh20vsm có thiết kế hình hộp vuông phù hợp với không gian có bề ngang hẹp và trần cao. 

2.2. Hệ thống an toàn 

Bên cạnh cầu dao ELCB thì bình nóng lạnh Ferroli Qq Evo Me 20l còn có bộ ổn định nhiệt TBST. Tác dụng giúp tự ngắt điện khi thấy nhiệt độ nước vượt quá mức ngưỡng an toàn, ngăn chặn nguy cơ gây bỏng rát đột ngột cho làn da nhạy cảm. 

2.3. Khả năng chống thấm nước 

Bình nóng lạnh Ferroli Qq Evo Me 20l sở hữu lớp vỏ chống thấm nước đặc biệt theo tiêu chuẩn IPX1. Bạn có thể yên tâm khi nước không thể thấm vào bên trong gây hư hỏng linh kiện, nâng cao tuổi thọ cho bình và dễ dàng vệ sinh. 

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 20l Sơn Hà Smart Sh20vsm và Ferroli Qq Evo Me 20l
Ferroli Qq Evo Me 20l có vỏ chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPX1

2.4. Công nghệ ruột bình 

Ruột bình Sơn Hà Smart Sh20vsm chế tạo bằng kỹ thuật cơ khí tiên tiến với công nghệ hàn Mig trên một đường hàn tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra còn có quy trình thử kín qua hai công đoạn trước khi tráng men giúp hạn chế rò rỉ. 

Bình nóng lạnh Ferroli Qq Evo Me 20l có phần lòng bình được tráng men titanium. Lớp men này giúp ngăn chặn rò rỉ nước từ bên trong và tăng độ bền cho sản phẩm. 

2.5. Mức giá 

Bình nóng lạnh Ferroli Qq Evo Me 20l có giá bán từ 2.050.000 đến 2.240.000 đồng còn bình Sơn Hà Smart Sh20vsm có mức giá nhỉnh hơn chút từ 1.900.000 đến 2.700.000 đồng. Hai sản phẩm trên đều có mức giá hợp lý và xứng đáng với chất lượng mang lại. 

Trên đây là thông tin so sánh về bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 20l Sơn Hà Smart Sh20vsm và Ferroli Qq Evo Me 20l. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!