So sánh chăn lông cừu Nhật Bản chọn Morita, Yuki, Nanara hay Kyoryo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu Nhật Bản hiện đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua. Hôm nay, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về các mẫu chăn lông cừu và cách phân biệt chúng. Theo dõi bài viết sau nhé!

1. Phân loại chăn lông cừu

1.1. Chăn lông cừu tự nhiên

Chăn lông cừu tự nhiên khi sử dụng không bị biến dạng hay dồn lông, vón cục.. và đặc biệt đắp rất ấm và độ bền cao. Tuy nhiên việc bảo quản các loại chăn ga mền cao cấp không gây dị ứng cần làm cẩn thận, và chỉ nên giặt khô. Chỉ nên mua khi bạn có đủ điều kiện để giữ gìn. Tại Việt Nam, loại chăn lông cừu Úc thông dụng hơn và cũng rất được đa số chúng ta ưa thích sử dụng hơn dòng chăn lông cừu Nga.

Sợi len lông cừu tự nhiên
Sợi len lông cừu tự nhiên (Nguồn: soseng.co.kr)

1.2. Chăn lông cừu tổng hợp

So với lông cừu tự nhiên thì có vẻ là loại này không tốt bằng. Tuy nhiên thì chăn ga chất lượng tốt. Đổi lại, cách bảo quản cũng như vệ sinh nó cũng dễ dàng hơn chứ không hề khắt khe như loại tự nhiên.

Với những dòng chăn lông cừu tổng hợp, bạn nên mua các dòng chăn mền chất lượng từ nhiều hãng Á Âu và của Japan là tốt nhất, tiếp đấy là chăn lông cừu Hàn Quốc. Nếu bạn mua một chiếc chăn quá rẻ tiền thì nó sẽ rất nhanh hỏng.

2. Có nên mua chăn lông cừu Nhật bản không?

2.1. Nguồn gốc xuất xứ

Nên so sánh các đặc điểm về chăn được nhập khẩu từ Nhật Bản và sản phẩm chăn được nhập khẩu từ Trung Quốc trước khi mua. Bởi vì, sẽ giúp khách hàng có được sự phân biệt, sự lựa chọn đúng đắn và an tâm hơn với sản phẩm của mình.

2.2. Giá chăn lông cừu Nhật Bản có đắt không?

Trước hết, trên thị trường hiện nay, chăn lông cừu được nhập khẩu từ trung Quốc sẽ có giá thành rẻ hơn so với sản phẩm chăn được nhập từ Nhật Bản. Giá cả của 2 sản phẩm này có thể cách nhau đến đến 600k-700k. Tuy nhiên, nếu không sáng suốt thì chất lượng khách hàng nhận được so với giá nhỏ hơn đó sẽ không xứng đáng, thậm chí rẻ mà hóa đắt.

Chăn lông cừu Nhật Bản là sản phẩm làm từ lông cừu tổng hợp, lông mềm, mượt không có hiện tượng bị vón cục hay cảm giác bết khi sản phẩm được sử dụng lâu dài. Điều này làm cho người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn, thích hơn khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm này không có bo góc chăn, hoạ tiết đơn giản, thường lớp chăn nhung chỉ có 1 màu, ưu điểm là  mịn, mềm, nhìn thấy thích mắt.

Các loại chăn lông cừu được nhập khẩu từ Nhật Bản có nguồn gốc, tem mác xuất xứ rõ ràng. Nhiều thương hiệu sản phẩm cũng uy tín, có túi đóng cẩn thận, rõ ràng như Nanara Life, Kyoryo. Dòng sản phẩm chính hãng này có giá dao động từ 2 triệu.

Chăn lông cừu chất lượng giá cả phải chăng
Chăn lông cừu chất lượng giá cả phải chăng (Nguồn: kyoryo.vn)

3. Chăn lông cừu Nhật bản loại nào tốt nhất

3.1. Chăn lông cừu Yuki

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Yuki Nhật Bản. Đây là hãng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá cả về chất lượng vượt trội. Sản phẩm chăn lông cừu nổi bật bởi thiết kế chất liệu lông mềm mịn, không bị bong nhung như những hàng kém chất lượng. Dù được cấu tạo từ 3 lớp nhưng vẫn mang lại cảm giác sảng khoái và ngủ sâu giấc. Chăn lông cừu Yuki có thể giặt tay hoặc giặt máy đều được.

Chăn lông cừu được nhiều người lựa chọn khi mùa đông về
Chăn lông cừu được nhiều người lựa chọn khi mùa đông về (Nguồn: nanara.vn)

3.2. Chăn lông cừu Muji

Đây là dòng sản phẩm xuất khẩu của Nhật. Có kích thước và trọng lượng vừa phải, chất liệu siêu mềm mịn. Nhờ vậy mà trong những ngày đông giá rét thì gia đình bạn vẫn có được những giấc ngủ ngon. Chăn có thể giặt bằng máy mà không bị vón cục hay rụng lông và rất bền màu trong quá trình sử dụng. Chăn được cấu tạo với 3 lớp dày dặn gồm 1 lớp lên  nhân tạo, bông ấm và 1 lớp lông mềm mịn. Giúp truyền nhiệt tốt, tạo hơi ấm nhanh . Chăn lông cừu Muji nhập khẩu từ Nhật Bản được thiết kế 1 màu và màu của mặt lông cừu cùng tông với mặt nhung nên rất đẹp và sang trọng, đặc biệt là rất sạch sẽ.

Chăn lông cừu Muji Nhật Bản
Chăn lông cừu Muji Nhật Bản (Nguồn: muabannhanh.com)

3.3. Chăn lông cừu Nanara

Đánh giá chăn lông cừu Nanara được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Vẫn còn 1 cái tên dùng để gọi chăn này nữa đó chứ là chăn chữ hồi. Cái tên cũng phản ánh lên chất lượng của sản phẩm này: thể hiện sự viên mãn, vẹn toàn cho người tiêu dùng. Có 3 màu sắc cho bạn tùy chọn: Màu vàng nghệ, màu xám chuột, màu bã trầu.

Độ dày của chăn: 3 lớp. Kích cỡ : 180x200cm và 200x230cm. Thành phần chính : lớp bông tấm, lớp lông cừu, và lớp nhung tuyết.

Chăn lông cừu Nanara Nhật Bản
Chăn lông cừu Nanara Nhật Bản (Nguồn: nanara.vn)

3.4. Chăn lông cừu Kyoryo

Loại chăn lông cừu Nhật Bản này được thiết kế gồm 2 mặt đặt biệt. Một mặt là chất liệu nhung màu Bordeaux và mặt còn lại là lông cừu. Vì thế bạn có thể giữ ấm mà vẫn tạo được phong cách cho phòng ngủ nhà bạn theo cá tinh riêng. Tham khảo thêm các đánh giá chăn lông cừu Kyoryo trong bài viết này để có thêm những quyết định mua sắm thông thái nhất.

Chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản
Chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản (Nguồn: kyoryo.vn)

3.5. Chăn lông cừu Morita

Bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ khi không phải mất thời gian làm ấm chăn. Sử dụng loại chăn này sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và mềm mại không như những loại chăn lông cừu giả khác. Độ bền của chăn lên đến 10 năm sử dụng. Các đánh giá chăn lông cừu Morita cho thấy sản phẩm được cấu tạo bởi 3 lớp. Với lớp nhung Flannel mịn màng và thoáng khí chất lượng cao cấp, các sợi siêu nhỏ. Ở giữa là lớp bông Polyester có độ đàn hồi cao, bóng mịn sản xuất trên công nghệ cao ở Nhật. Cuối cùng là lớp lông cừu tự nhiên đã qua xử lý: Không mùi, độ dài lông vừa phải, mượt mà.

Chăn và ga giường lông cừu của Morita
Chăn và ga giường lông cừu của Morita (Nguồn: pinterest.com)

Hy vọng với những chia sẻ trên của Websosanh sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình những chiếc chăn lông cừu Nhật Bản tốt nhất.Nên lợi dụng tranh thủ mua chăn lông cừu tránh để vào mùa, giá chăn đẩy lên rất cao, bạn có thể tham khảo thêm các loại chăn lông cừu Ultimate chính hãng. Lựa chọn mua chăn tại Websosanh là địa chỉ tiện lợi, nhanh gọn, mua hàng chính hãng, giá cả ưu đãi các bạn có thể tham khảo nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản có tốt không?

Đánh giá chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản có tốt không?

Hiện nay, chăn lông cừu Kyoryo đang là mặt hàng được nhiều người tìm mua bởi khả năng giữ ấm, chất liệu tự nhiên. Thế nhưng loại nào tốt và làm thế nào để mua sản phẩm chính hãng Kyoryo thì không phải ai cũng biết.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!